DỰ ÁN NAM ĐÀ LẠT – ĐIỂM DỪNG CHÂN MỚI CỦA GIỚI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Dự Án Nam Đà Lạt góp mặt trên thị trường bất động sản Đà Lạt trong giai đoạn đang trỗi...

Dự Án Nam Đà Lạt góp mặt trên thị trường bất động sản Đà Lạt trong giai đoạn đang trỗi dậy và phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết với rất nhiều ông lớn đang hướng mắt về thành phố cao nguyên xinh đẹp, thơ mộng này.

Thành phố Đà Lạt được ví như “Một Paris thu nhỏ” bởi chính sự thơ mộng, đậm chất tình. Ngoài ra, thành phố này còn ghi điểm tuyệt đối với cảnh quan thiên nhiên với những hồ nước sinh thái trong vắt và những ngọn núi cao nguyên phủ đầy cây xanh, các địa điểm du lịch thu hút đông đảo du khách như: Hồ Tuyền Lâm; Đà Lạt Milk; Thũng lũng ngàn hoa;…

Đà Lạt và đòn bẩy từ hệ thống hạ tầng giao thông

Thành phố này hiện không chỉ dừng lại ở mức người ta có thể dến du lịch mà còn được phát triển đồng bộ với rất nhiều các địa điểm nghỉ dưỡng. Để có được điều này thì khu vực nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông mở lối đã giúp phá vỡ mọi khoảng cách.

Đà Lạt đón nhận đòn bẩy từ hệ thống hạ tầng giao thông

Hệ thống hạ tầng giao thông kết nối Đà Lạt với thành phố Hồ Chí Minh đã được đầu tư nâng cấp khang trang hơn rất nhiều. Để di chuyển từ thành phố Hồ Chsi Minh tới Đà Lạt thì du khách sẽ chỉ mất khoảng 4 giờ đồng hồ. Khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Bảo Lộc – Liên Khương hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp cho khả năng kết nối với thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Nam Bộ dễ dàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tuyến đường kết nối với Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu cũng được mở rộng hoàn thiện giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn. Khi sân bay Liên Khương trở thành sân bay quốc tế sẽ giúp phá vỡ thế cô độc của Đà Lạt trên bản đồ hàng không. Đồng thời cũng tạo điều kiện để thu hút du khách tới du lịch.

Dự Án Nam Đà Lạt – sản phẩm tiên phong cho dòng nghỉ dưỡng

Quyết định mới của thủ tướng chính phủ về vấn đề ban hành một số cơ chế, chính sách đặc thù giúp phát triển thành phố Đà Lạt và các vùng phụ cận như: tỉnh Lâm Đồng; TP Đà Lạt sẽ được ưu đãi nhiều cơ chế giúp phát triển thành một thành phố du lịch nghỉ dưỡng sinh thái.

UBND tỉnh Lâm Đồng đã cho phép các nhà đầu tư kinh doanh BĐS trong phạm vi thành phố hoàn thành việc đầu tư xây dựng hạ tầng, chuyển nhượng dự án cho các đối tượng khác xây dựng nhà ở, công trình kiến trúc theo đúng quy hoạch chung. Đồng thời các dự án cũng có thẩm quyền phê duyệt phù hợp theo đúng quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Đất đai và các văn bản hướng dẫn.

Dự Án Nam Đà Lạt – sản phẩm tiên phong cho dòng nghỉ dưỡng

Nhờ cơ chế mở trên mà trong thời gian gần đây đã có nhiều ông lớn trên thị trường BĐS tiến về Đà Lạt để đầu tư phát triển dự án. Chính quyền thành phố đã xác định rõ là các dự án sẽ không phát triển ồ ạt theo số lượng mà tập trung vào chất lượng.

 Một dự án tiên phong và dẫn đầu duy nhất cho bất động sản Đà Lạt phải kể tới đó chính là dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt Đại Ninh. Dự án với quy mô gần 3.600 ha, khu đô thị nghỉ dưỡng xứng đáng là dự án có quy mô và tầm cỡ lớn nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Diện tích dự án tuy có diện tích lớn nhưng đã được quy hoạch một cách rõ ràng, khoa học nhằm giúp đem lại giá trị nghỉ dưỡng tối đa cho du khách.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, lý do khiến cho Đà Lạt trở thành điểm đến mới của giới đầu tư BĐS đó chính là các thị trường khác trên cả nước hiện đã có một thời gian dài phát triển. Thậm chí tại một số thị trường hiện nay đã xuất hiện hiện tượng bão hòa sản phẩm với mức giá bán được đẩy lên quá cao. Từ đó làm giảm cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai ẩn chứa nhiều rủi ro. Còn trong khi đó thì Đà Lạt có ưu thế là mới ở giai đoạn đầu của sự phát triển. Vì thế mà mức giá còn hợp lý và đảm bảo khả năng tăng giá trong tương lai.

Dự án Khu Đô Thị Nam Đà Lạt Đại Ninh có mức giá hợp lý và đảm bảo khả năng tăng giá trong tương lai

Khu Đô Thị Nam Đà Lạt Đại Ninh với mô hình phát triển bất động sản nghỉ dưỡng được đầu tư tại Đà Lạt đã góp phần giải quyết tình trạng quá tải về phòng nghỉ cho du khách vào mỗi dịp cao điểm. Cung cấp nhu cầu về cơ sở lưu trú coa cấp của các đối tượng có thu nhập cao. Góp phần gia tăng giá trị cho những nhà đầu tư cá nhân.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24