Giới Thiệu Dự Án

FIVES TAR GARDEN

icon line

Chung cư Five Star Garden Kim Giang chính là một sản phẩm được thị trường mong chờ nhất trong khoảng giai đoạn năm 2015 – 2016 đã cung cấp cho thị trường với tổng số lượng hơn 1500 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp.

Vị trí tọa lạc của dự án ngay tại khu vực nội thành, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho an cư, đầu tư sinh lời tại khu vực trung tâm thành phố hiện đang có quỹ đất hạn hẹp.

 Các sản phẩm của dự án chung cư Five Star Garden đã được thiết kế hiện đại, trang bị tiện ích dịch vụ đồng bộ, được hưởng lợi từ hạ tầng đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất trong quy hoạch kiến trúc đô thị.

Dự án có tiềm năng kết nối khu vực nhanh chóng, đáp ứng mọi tiện nghi cho cư dân cũng như đảm bảo sự phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sống cho mọi người khi lựa chọn an cư tại chung cư Five Star Garden.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN FIVES TAR GARDEN

THÔNG TIN DỰ ÁN FIVES TAR GARDEN

  • Dự án: Chung cư Five Star Garden
  • Vị trí: Số 2 Kim Giang - Q.Thanh Xuân -TP Hà Nội
  • Giá bán: từ 24.3 triệu đồng/m2
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Five Star Kim Giang (thuộc Tập đoàn GFS)
  • Tổng diện tích: 13000 m2
  • Diện tích dành cho xây dựng: 4900 m2
  • Mật độ xây dựng: 39%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 33 tầng với mỗi tòa nhà bao gồm 2 nguyên đơn
  • Số lượng: 1500 căn hộ cao cấp
  • Hoàn thiện:  tháng 10/2017
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Five Star Garden có vị trí tọa lạc tại số 2 Kim Giang - phường Kim Giang - quận Thanh Xuân -TP Hà Nội. Đây là dự án được đánh giá cao, đắc địa khi nằm ngay giáp với hàng loạt các tuyến đường trọng điểm của toàn thành phố, gia tăng khả năng liên kết vùng.

 

500m tới đường Vành đai 3

Chỉ 1.5km để tới Ngã Tư Sở

5km từ dự án tới khu vực trung tâm thành phố

Chỉ 3km tới Học viện Ngân Hàng
FIVES TAR GARDEN

6 lý do nên chọn đầu tư FIVES TAR GARDEN

ly do 1
Thiết kế của mỗi căn hộ tại dự án chung cư Five Star Garden rộng rãi, hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm, được tối ưu hóa công năng sử dụng với mọi căn phòng đón nắng, gió trực tiếp.
ly do 2
Căn hộ chung cư Five Star Garden đã được CDDT áp dụng phương án tối ưu về diện tích sử dụng, vật liệu tường chịu lực, cột ít chiếm diện tích nhằm đảm bảo không gian sử dụng rộng rãi cho mặt bằng toàn căn hộ.
ly do 3
Tiến độ xây dựng của dự án đã được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, hợp tác cùng với các đối tác hàng đầu nhằm đem lại những sản phẩm hiện đại, theo đúng tiến độ triển khai.
ly do 4
Giá bán căn hộ khá hợp lý trong thời điểm dự án được đưa ra, bàn giao cho khách hàng trong thị trường. Đặc biệt là được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với lãi suất thấp, thời gian dài.
ly do 5
Nội khu, ngoại khu dự án hội tụ hàng loạt chuỗi tiện ích dịch vụ nhằm giúp cho cư dân có cuộc sống chất lượng, tiện nghi nhất trong khu vực, hiếm có dự án nào có được.
ly do 6
Vị trí của dự án đã được CĐT lựa chọn nơi chiến lược cho liên kết vùng, kết nối sử dụng tiện ích hiện hữu nhờ hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho cuộc sống đầy đủ cho mọi cư dân

Tiện ích ngoại khu

Five Star Garden vì nằm tọa lạc tại khu vực có đông dân cư nên có đầy đủ hệ thống hạ tầng, tiện ích dịch vụ phục vụ cho cư dân chất lượng, tiện nghi nhất như: chợ dân sinh; siêu thị mua sắm; trung tâm thương mại; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp; khu vui chơi – giải trí; rạp chiếu phim;…

 Tiện ích nội khu

Chung cư Five Star Garden đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp, hiện đại nhất như: trường học các cấp; khu vui chơi giải trí; phòng tập gym; yoga; spa; phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân; cửa hàng mua sắm; TTTM;…

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
HẦM GỬI XE
HẦM GỬI XE
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ
KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

Mặt Bằng FIVES TAR GARDEN

icon line

Dự án Five Star Garden là một tổ hợp boa gồm tòa chung cư căn hộ có chiều cao 30 tầng với tổng diện tích quy hoạch 13.000 m2 với 2 tòa nhà và được chia thành 4 block.

Tổng số lượng sản phẩm của dự án bao gồm 1.255 căn hộ được thiết kế hiện đại, đa dạng diện tích, các khu vực phòng đón nắng gió tự nhiên cùng không gian sống xanh sang trọng, đẳng cấp, phù hợp cho nhu cầu của mọi khách hàng.

 

Mặt Bằng Chi Tiết FIVES TAR GARDEN

icon line

  Dự án Chung cư Five Star Garden được quy hoạch một cách bài bản bao gồm có 2 tòa tháp căn hộ + 2 tầng hầm cùng 30 tầng nổi đã được chia thành 4 đơn nguyên bao gồm: tòa G1 – G2; G4 – G5)

+ Tầng 1 – 5: bố trí TTTM, tổ hợp văn phòng cho thuê

+ Từ tầng 6 – 30: Bố trí căn hộ đa dạng diện tích, loại hình

 

Thiết Kế FIVES TAR GARDEN

icon line

Các căn hộ của dự án được hình thành với ý tưởng là một nơi an cư, chốn mơ về dành cho mọi cư dân. Chính bởi thế mà Five Star Garden đã được mệnh danh là một nơi an cư, đem lại cuộc sống giao hòa cùng lối thiết kế hiện đại.

Mọi tiện nghi được bố trí khép kín giúp hình thành không gian sống đẳng cấp, tiện nghi tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống thân thiện cùng không gian sống xanh, sự gần gũi cùng tự nhiên, trong lành cũng như khoáng đạt của cây cối hoa lá.

 

NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán FIVES TAR GARDEN

icon line

Dự án Five Star Garden của CĐT là là Tập Đoàn GFS đã được cho ra mắt thị trường vào 01/11/2014 với giá từ: 24.3 triệu đồng/m2 tại vị trí số 2 Kim Giang -quận Thanh Xuân – TP Hà Nội. CĐT đã bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 10/2017.

 

Câu hỏi thường gặp
FIVES TAR GARDEN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình sản phẩm: Căn hộ
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng: 1500 căn hộ cao cấp
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 13000 m2
Diện tích dành cho xây dựng: 4900 m2
Khi nào bàn giao căn hộ cho cư dân?
Hoàn thiện: tháng 10/2017

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME