FLC ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM CUỘC SỐNG CAO CẤP CHO MỌI NGƯỜI

FLC Eco Charm Giai Đoạn 2 là sản phẩm mới nhất của tập đoàn FLC được cho ra mắt vào đầu năm 2018...

FLC Eco Charm Giai Đoạn 2 là sản phẩm mới nhất của tập đoàn FLC được cho ra mắt vào đầu năm 2018 này. Có thể thấy, đây là một sản phẩm có tầm nhìn chiến lược, giúp nâng tầm cuộc sống cao cấp nhất cho mọi người.

Đà Nẵng luôn được mọi du khách cả trong và ngoài nước biết tới là nơi đáng sống bậc nhất Việt Nam. Bởi vì nơi đây không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa khi nằm ở khu vực trung tâm cả nước, giúp nối liền cả hai khu vực Bắc – Nam mà còn có nhiều danh lam thắng cảnh, bãi biển tuyệt đẹp nhất cả nước ta. Sự ra đời của dự án FLC Eco Charm chính là một tầm nhìn chiến lược thông minh của FLC Group. Dự án này đã được đầu tư mạnh mẽ với số vốn khủng, trang bị cho cư dân cuộc sống hàng đầu khu vực. Đặc biệt là với sản phẩm căn hộ Condotel – một sản phẩm đáng để đầu tư an cư cũng như lựa chọn một kênh sinh lời lý tưởng nhất hiện nay.

Mặt bằng thiết kế của dự án FLC Eco Charm

Căn hộ Condotel FLC Đà Nẵng giúp nâng tầm cuộc sống hàng đầu cho mọi người

Khi khách hàng và du khách tới với Condotel FLC Đà Nẵng thì bạn sẽ được tận hưởng không gian cảnh quan sinh thái tự nhiên từ công viên cây xanh, hoang dã nằm ngay bên cạnh đã đi vào hoạt động. Công viên sinh thái không chỉ là cơ sở bảo tồn sinh học mà còn giúp bảo tồn hàng nghìn nguồn gen động vật quý và hiếm. Đồng thời nơi đây còn là môi trường giáo dục không thể tốt hơn cho gia đình cũng như cho trẻ nhỏ. Nơi đây giúp cư dân nhí có thể nhanh chóng tiếp cận với cây cỏ; muông thú; qua đó đã hình thành nên ý thức bảo vệ tự nhiên sống xanh.

Du khách tới nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và lưu trú tại FLC Đà Nẵng cũng như cư dân nơi đây là những người yêu thích thể thao thì có thể đến với sân golf FLC Golf Links để vui chơi, thư giãn, giải trí. Sân golf này được thiết kế với 36 lỗ cao cấp trong đó có tới 18 lỗ núi và 18 lỗ biển. Đây là một tiện ích độc đáo của quần thể FLC Đà Nẵng đã được tạp chí Asia Golf nhận định là sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

Sân golf FLC Golf Links nơi để mọi cư dân và du khách vui chơi, thư giãn, giải trí

Condotel FLC Đà Nẵng của chủ đầu tư FLC Group được trau chuốt trong từng đường nét thiết kế khi dành tới hơn 85% diện tích cho không gian sống xanh kết hợp với chuỗi tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao thuộc hàng top 1 của nước ta. Khu đô thị này trong tương lai khi hoàn thành hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống nghỉ dưỡng trong lành hàng đầu, tiện lợi nhất cho gia đình bạn để giúp tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình, người thân và bạn bè.

Thiết kế tinh tế, độc đáo chỉ có tại Condotel FLC Đà Nẵng

Condotel FLC Đà Nẵng với không gian sống xanh thoáng đãng, xanh mát, quảng trường trung tâm hiện đại chính là nơi lý tưởng để mọi cư dân, du khách giao lưu liên kết và tận hưởng những phút giây thoải mái bên cạnh người thân, gia đình, bạn bè của mình.

Nơi đây có những tiện ích dịch vụ cao cấp như: quán bar ngoài trời với không gian được trang điểm bởi điểm sáng; các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố cuồng nhiệt … Tất cả đã góp phần cộng hưởng và tạo thành sức hấp dẫn lý tưởng cho Condotel FLC Đà Nẵng.

Khu vườn điêu khắc mô phỏng tại KĐT Eco Charm Đà Nẵng

Và bên cạnh đó thì Condotel FLC Đà Nẵng còn trang bị cho cư dân, du khách khi đến nơi đây có chuỗi tiện ích dịch vụ sống được đầu tư bài bản, giúp cho cư dân vui sống và phát triển theo đúng như cầu của mọi khách hàng. Không gian sống của khu đô thị này được ưu tiên dành cho các hạng mục cao cấp như: công viên cây xanh; khuôn viên vui chơi giải trí; hồ bơi tràn bờ ngoài trời; rạp chiếu phim hiện đại; khu vui chơi dành cho trẻ em….Đặc biệt hơn đó chính là cư dân nhí của Condotel FLC Đà Nẵng còn được học tập và tiếp cận với môi trường giáo dục cũng như dịch vụ y tế cao cấp và chất lượng từ chính hệ thống trường học; hệ thống bệnh viện theo chuẩn quốc tế được bố trí ngay trong nội khu của quần thể FLC Đà Nẵng. Một không gian môi trường sống xanh, trong lành nhờ chuỗi tiện ích tại Condotel FLC Đà Nẵng đã sẵn sàng đáp ứng và chào đón cư dân tương lai đến với dự án.

Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút tuyệt vời, kỳ nghỉ lý tưởng thì hãy đến với Condotel FLC Đà Nẵng và Lakeside Đà Nẵng để khám phá đầy đủ chuỗi tiện ích cũng như không gian sống bậc nhất Việt Nam.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24