FLC QUY NHƠN TẠO RA CƠ HỘI PHÁT TRIỂN NGÀNH DU LỊCH VÀ SINH LỜI LỚN

FLC Quy Nhơn ra đời chính là tâm điểm thu hút và hấp dẫn các khách du lịch tìm đến Bình Định.

Cùng với tiềm năng về phát triển du lịch, sự thiếu vắng thành phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp so với thành phố biển khác ở Việt Nam, thành phố biển Quy Nhơn chính là vùng đất hứa dành cho các nhà đầu tư. FLC Quy Nhơn ra đời chính là tâm điểm thu hút và hấp dẫn các khách du lịch tìm đến Bình Định.

Thành phố biển Quy Nhơn, ngành du lịch chưa phát triển đúng với tiềm lực

Đây là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Bình Định, thành phố biển Quy Nhơn có rất nhiều lợi thế cùng bờ biển dài, bãi tắm đẹp, vùng vịnh, nhiều di tích lịch sử và danh thắng. 1 trong số đó cần kể tới: Ghềnh Ráng Tiên Sa, Eo Gió, tháp đôi Champa, Cù Lao Xanh, bán đảo Phương Mai … vào năm 2015, Tạp chí Du lịch Ạnh tên là Rough Guides đã bình chọn Quy Nhơn là điểm đến mới lạ tại Đông Nam Á.

Những nỗ lực trong ngành công nghiệp không khói, các năm gần đây, cơ sở hạ tầng giao thông ở Bình Định được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện hơn như mở rộng quốc lộ 1A, quốc lộ 19, quốc lộ 1D, cầu Thị Nại, mở rộng khu hàng không dân dụng, cảng biển Quy Nhơn được quy hoạch, đầu tư xây dựng để trở thành 1 cảng tổng hợp đất nước.

Do đó, du lịch Bình Định đã và đang được phát triển. Tuy nhiên, để có thể so sánh với thành phố biển khác ở Việt nam như là Đà Nẵng vẫn còn kém xa dù tiềm năng phát triển du lịch tại Quy Nhơn không thua kém gì ở Đà Nẵng.

Du khách ít tiêu tiền trong hoạt động giải trí vui chơi, mua sắm bởi dịch vụ này ở Quy Nhơn còn khá bần cùng và chưa đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Đó chính là điểm hạn chế nhưng đồng thời là tiềm năng to lớn cho đại gia BĐS, tiêu biểu là tập đoàn FLC Group với sự góp mặt FLC Quy Nhơn.

FLC Quy Nhơn có khả năng sinh lời cao

Được quy hoạch để trở thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn chính là dự án đầu tiên ở Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trải dài với quy mô là 1300 ha, FLC Quy Nhơn gồm trọn các hạng mục là khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, tâm điểm hội nghị quốc tế chứa 1500 chỗ, học viện golf, sân golf 36 lỗ, khu du lịch sinh thái, khu tâm linh, khu công viên động vật hoang dã, khu thể thao nước …

Tọa lạc ngay eo biển bán đảo Phương Mai tuyệt đẹp, quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn có lợi thế vị trí vượt trội khi chỉ nằm cách thành phố tầm 20 phút, cách sân bay Phù Cát tầm 35 phút di chuyển. Và lợi thế này đã không chỉ giúp cho dự án FLC Quy Nhơn có không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, riêng tư nhưng còn phát hành lợi thế cạnh tranh hoàn hảo với đối phương cùng nằm trong phân khúc khi di chuyển tới điểm du lịch gần kề như Kỳ Co, Phương Mai, Đầm Thị Nại, bảo tàng Quang Trung, thành Hoàng Đế, Tháp Đôi …

Tiếp nối chiến thắng của dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, FLC Sea Tower Quy Nhơn, FLC Luxury Villa Quy Nhơn … dự án FLC Coastal Hill được nhà đầu tư, thị trường đón nhận như là siêu phẩm mang tới cơ hội đầu tư sinh lời nhất, những hưởng thụ thú vị khi dầu tư về mặt kiến trúc cùng dịch vụ đi kèm.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24