Giới Thiệu Dự Án

GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

icon line

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn Hà Nội được triển khai với quy mô là tổ hợp căn hộ chung cư; biệt thự; nhà liền kề; nhà phố thương mại có vị trí thuộc khu vực phía Tây Bắc – TP Hà Nội. Vị trí của dự án nằm ngay tại đường Lê Trọng Tấn - huyện Hoài Đức và quận Hà Đông.

Lợi thế của dự án đó chính là nằm trong quy hoạch KĐT mới Nam Láng Hòa Lạc -TP Hà Nội. Đây là khu vực được dự kiến sẽ phát triển đô thị sinh thái, hành lang dọc tuyến đường Hòa Lạc – Hòa Bình và đường Hồ Chí Minh trong đề xuất hồ sơ quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội tới năm 2030 cũng như tầm nhìn tới năm 2050.

KĐT Geleximco nằm ngay trục đường Lê Trọng Tấn – tuyến đường huyết mạch của khu vực phía Tây Hà Nội. Chính nhờ thế mà cư dân tương lai còn có thể đi tới bất cứ nơi đâu trong nội thành Hà Nội đều rất thuận tiện, kể cả các tỉnh thanh lân cận bằng đại lộ Thăng Long.

TỔNG QUAN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

TỔNG QUAN GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

  • Dự án: Geleximco Lê Trọng Tấn
  • Tổng diện tích: 135 ha
  • Vị trí: Đường Lê Trọng Tấn - huyện Hoài Đức và quận Hà Đông - TP Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 3.000 tỷ đồng
  • Loại hình: Biệt thự; nhà liền kề; nhà phố thương mại; căn hộ chung cư
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco
  • Nhà thầu xây dựng: Công ty CPXD Long Giang
  • Quy mô: 4 khu A- B- C- D
  • Quy mô dân số: 26.069 người
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Triển khai xây dựng: năm 2007
  • Tính pháp lý: sổ đỏ trao tay
  • Đại Lý Phân Phối: CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn có vị trí tọa lạc tại đường Lê Trọng Tấn - huyện Hoài Đức và quận Hà Đông. Nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, được kết nối với các trục đường quan trọng, huyết mạch như: Đại lộ Thăng Long; Tố Hữu; Lê Văn Lương; Vành đai 3; Vành đai 5;…. Giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận tiện tới trung tâm, khu vực lân cận.

Từ dự án có kết nối nhanh chóng với các KĐT lớn của khu vực phía Tây Hà Nội bao gồm: Nam An Khánh Sudico; Dương Nội Nam Cường; Splendora Bắc An Khánh;….Vì thế cư dân của dự án cũng được hưởng lợi rất nhiều từ các tiện ích dịch vụ hiện hữu lân cận.

Nhờ thế, dự án có sự tăng trưởng về tiềm năng sinh lời, mức giá bán trong khoảng thời gian tới cũng như trong nhiều năm nữa một khi hạ tầng giao thông được phát triển, nâng cấp hoàn chỉnh và các KĐT, trung tâm hành chín xung quanh hoàn thiện, đi vào khai thác.

Khoảng 5 phút từ dự án tới siêu thị BigC

15 phút để tới KCN cao Láng – Hòa Lạc

8 phút để tới với trục đường Lê Văn Lương kéo dài

Chỉ 10 phút tới đại siêu thị Aeon Mall
GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

8 lý do nên chọn đầu tư GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

ly do 1
Tiện ích nội, ngoại khu của dự án Geleximco Lê Trọng Tấn đầy đủ, thuộc top đầu tại TP Hà Nội khi hội tụ hàng loạt các siêu thị; công viên quy mô rộng lớn được triển khai xây dựng mới, hiện đại.
ly do 2
Dự án quy hoạch với 4 phân khu, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm có thiết kế diện tích đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu sống, an cư đông đúc của mọi khách hàng cũng như nhà đầu tư.
ly do 3
Thiết kế các sản phẩm hiện đại, rộng rãi, diện tích từ nhỏ tới lớn nhằm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như cho an cư, đầu tư sinh lời theo nhu cầu tài chính.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao khi nằm trong khu vực phát triển, có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, gia tăng khả năng kết nối vùng. Cư dân được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi vài km.
ly do 5
Chủ đầu tư đã hoàn thiện mọi thủ tục pháp lý, giấy tờ liên quan, sổ đỏ, bàn giao sản phẩm cho khách hàng theo đúng kế hoạch và tiến độ đề ra. Vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm.
ly do 6
Giá bán sản phẩm hấp dẫn, khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực thì rất hợp lý. Đặc biệt là các chương trình hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng đã giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.
ly do 7
Dự án là một sản phẩm tiềm năng để đầu tư sinh lời trong tương lai khi dự án nằm tại khu vực phát triển nhanh chóng. Khu vực tọa lạc được đầu tư lớn để đón đầu tin tức lên quận vào năm 2021.
ly do 8
Chủ đầu tư của dự án là một tên tuổi nổi tiếng, có thâm niên trong lĩnh vực BĐS đã hoàn thiện thủ tục giấy tờ, sở hữu trong dài hạn. Vì thế chắc chắn giá trị thật của khu dân cư sẽ tăng lên nhanh chóng theo thời gian.

KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn trang bị ngay nội khu hàng loạt các tiện ích dịch vụ bao gồm: công viên sống xanh; khu vui chơi dành cho trẻ em; hệ thống trường học các cấp cho trẻ em; TTTM; siêu thị; khu TDTT;…

Các tiện ích ngoại khu hiện hữu của dự án trong phạm vi chỉ vài km cư dân có thể nhanh chóng tiếp cận bao gồm: Đại Siêu Thị Aeon Mall Nhật Bản; Khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn; các cơ quan hành chính; trung tâm thương mại;….

KHU TDTT
KHU TDTT
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
COFFEE
COFFEE
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ

Mặt Bằng GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

icon line

Tổng diện tích của dự án rộng tới 135 ha có mật độ xây dựng toàn khu chỉ 35% bao gồm 4 phân khu chính: A; B;C; D. Trong đó:

+ Khu A: có diện tích 30 ha cung cấp loại hình căn hộ chung cư, nhà liền kề

+ Khu B: rộng 21 ha phát triển biệt thự, nhà liền kề

+ Khu C: 42 ha

+ Khu D: 40 ha bố trí các căn nhà phố thương mại; biệt thự

Mặt Bằng Chi Tiết GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

icon line

+ Khu biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn nằm được bố trí thuộc phân khu C; D, nằm dọc theo hai bên đường Lê Trọng Tấn giúp kết nối từ Láng Hoà Lạc xuống Quang Trung. Theo như quy hoạch thì các căn biệt thự này có diện tích nằm giao động trong khoảng từ 200 m2 - 375 m2, có chiều cao 2 tầng + 1 tum.

+ Khu nhà liền kề: cung cấp tổng số lượng 618 căn, bố trí xen kẽ giữa các dãy nhà biệt thự; nhà phố thương mại; chung cư cùng với đó đã bố trí hợp lý cùng cảnh quan trong lành của cây cối; công viên sống xanh rộng lớn. Quy mô thì các căn liền kề có diện tích trong khoảng từ 60 m2 – 120 m2, thiết kế cao 3 tầng + 1 tum có cả sân vườn và tường bao.

+ Khu nhà phố thương mại: bố trí thuộc phân khu C và B, bố trí dọc theo hai bên đường Lê Trọng Tấn nối từ Láng Hoà Lạc xuống tới Quang Trung. Cung cấp tổng số lượng 76 căn.

+ Khu chung cư có tên thương mại của dự án là Gemek Tower có quy mô bao gồm tổ hợp văn phòng dịch vụ - trung tâm thương mại, căn hộ. Tổng diện tích của phân khu này rộng 8.295 m2 cùng tổng diện tích sàn xây dựng 155.484 m2, quy hoạch thiết kế với 2 block có chiều cao từ 29 - 34 tầng + 2 tầng hầm; Mặt bằng căn hộ tại dự án có diện tích từ 59 m2 – 104 m2 với tổng cộng 1.276 căn hộ.

Thiết Kế GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

icon line

Các dãy nhà liền kề, biệt thự để ở của dự án đều được triển khai xây dựng và trải dài trong KĐT. Xen kẽ cùng với đó là hệ thống công viên sống xanh; trường học các cấp; khu chung cư cao tầng; và nhà phố thương mại vừa kinh doanh cũng như để ở.

Dự án nhà đất Geleximco Lê Trọng Tấn là một KĐT mở nên cư dân có thể thoải mái kinh doanh, sử dụng các tiện ích dịch vụ được CĐT trang bị ngay nội khu cũng như được hưởng lợi từ các KĐT xung quanh.

Trong quy hoạch của dự án thì các dãy nhà liền kề có diện tích nhỏ, đa dạng từ 60m2 - 75m2 - 80m2 - 85m2 - 90m2 - 100m2 với các tòa nhà cao 3.5 tầng, mật độ xây dựng tới 90% và có mặt tiền rộng lớn từ 4m - 6m.

+ Dãy liền kề nhà vườn diện tích: 120m2 - 150m2 - 160m2 với chiều cao 3.5 tầng, mật độ xây dựng 75%, có mặt tiền từ 6m -10m.

+ Biệt thự song lập; đơn lập: Diện tích thiết kế từ 200m2 - 240m2 - 320m2 - 450m2, có chiều cao 2.5 tầng, mật độ xây dựng chỉ 40%, mặt tiền rộng từ 10m -16m.

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP
BIỆT THỰ ĐƠN LẬP
BT MẶT PHỐ
BT MẶT PHỐ
BT NHÀ VƯỜN
BT NHÀ VƯỜN
BT SONG LẬP
BT SONG LẬP
NỘI THẤT
NỘI THẤT
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU

Giá Bán GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN

icon line

Giá bán các sản phẩm của dự án trên thị trường nằm dao động trong khoảng từ 23 - 45 triệu đồng/m2 (tùy vị trí); sản phẩm nhà liền kề có giá từ 30 - 52 triệu đồng/m2 (tùy vị trí); nhà phố thương mại 80 - 120 triệu đồng/m2 (tùy vị trí); căn hộ giá bán từ 26 - 28 triệu đồng/m2.

Câu hỏi thường gặp
GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Đường Lê Trọng Tấn - huyện Hoài Đức và quận Hà Đông - TP Hà Nội
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Geleximco
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 4 khu A- B- C- D
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: 35%

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME