Phòng ngủ thêm quyến rũ với tông màu ngọc lam.

Trong các màu sắc, tông màu ngọc lam là một trong những gam màu có nhiều sắc độ khác nhau, thuộc màu cổ điển. Với phòng ngủ, tông màu ngọc lam này sẽ mang lại cảm giác tươi mát cho không gian nghỉ ngơi thư giãn của bạn. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người hâm mộ màu ngọc lam vì nó đem đến cảm nhận đồng thời từ hai màu sắc liền kề là xanh lá cây và xanh dương. Trong khi xanh lá đem lại cảm giác thoải mái nhất có thể cho thị giác thì màu xanh dương lại có tác dụng thư giãn như đang hòa mình vời biển xanh.

Dưới là một số hình ảnh phòng ngủ quyến rũ với màu ngọc lam:

Giúp phòng ngủ thêm quyến rũ với tông mầu ngọc lam

Giúp phòng ngủ thêm quyến rũ với tông màu ngọc lam

Giúp phòng ngủ thêm quyến rũ với tông mầu ngọc lam các bạn có thể sử dụng sơn nhà mầu ngọc lam hoặc sử dụng những vật dụng trang trí như rèm cửa, chăn, ga, gối, đệm… để tôn thêm vẻ đẹp của căn phòng.

phòng ngủ màu ngọc lam

phòng ngủ màu ngọc lam

phòng ngủ màu ngọc lam, nhẹ nhàng, lãng mạn

Cảm giác về màu sắc này là nữ tính, ngọt ngào, trong khi đó các sắc thái sẫm hơn thông thường là phức tạp và thanh khiết hơn. Màu lam cho chúng ta cảm giác yên bình, thoáng đãng và mát mẻ như đang hoà mình với biển cả và thiên nhiên.

Phòng ngủ màu ngọc lam

Phòng ngủ màu ngọc lam

Tuy nhiên, một không gian với sự độc tấu của ngọc lam sẽ gây ra cảm giác đơn điệu, u sầu. Vì thế phải biết khéo léo kết hợp với các màu sắc và nội thất khác để tạo ra một bầu không khí hoàn toàn độc đáo – một thế giới đặc biệt có chút kỳ lạ và cực kỳ hấp dẫn.

Phòng ngủ màu ngọc lam

Phòng ngủ màu ngọc lam và trắng.

Nếu bạn thích màu ngọc lam, có lẽ phòng ngủ là không gian thích hợp nhất để tôn vinh nó vì những cảm giác mà nó mang lại. Dưới đây là tập hợp các ý tưởng thiết kế giúp bạn tạo ra nội thất phòng ngủ. Là một phần của nội thất, bạn sẽ thấy ngọc lam tạo được điểm nhấn rõ ràng và sự kết hợp tuyệt với với các bộ phận khác. Mong rằng bạn sẽ tìm kiếm được nguồn cảm hứng phù hợp.

Giúp phòng ngủ thêm quyến rũ với tông màu ngọc lam. Bạn nên tham khảo. Bạn tham khảo thêm Nếu dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi: Xây Dựng Tây Hồ – 0965.83.84.86 để được hỗ trợ. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ sửa chữa nhà cửa của Xây Dựng Tây Hồ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME