GRAND MANHATTAN QUẬN 1 – NƠI TUYỆT VỜI CỦA CUỘC SỐNG

Grand Manhattan Quận 1 mang trong mình nhiều tiện ích vượt trội là nơi tuyệt vời để thả mình ngắm...

Grand Manhattan Quận 1 mang trong mình nhiều tiện ích vượt trội là nơi tuyệt vời để thả mình ngắm nhìn mây trời, tận hưởng cuộc sống đa sắc màu xung quanh ta.

Đối với những phân khúc cao cấp, hạng sang này sau một thời gian khá dài có nguồn cung mới thì chắc chắn sẽ trở nên sôi động hơn vào cuối năm với nhiều dự án tại Quận 1, Thủ Thiêm. Đặc biệt tại Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh, Chủ chốt là tại phường Cô Giang và phường Nguyễn Cư Trinh, chứng kiến sự xuất hiện hai dự án căn hộ siêu sang hot nhất khu vực là dự án Grand Manhattan của Novaland và Alpha Hill của Alpha King.

Toàn cảnh dự án Grand Manhattan với vị trí thuộc Quận 1 Tp Hồ Chí Minh

Vị trí đắc địa của dự án – Một nét đẹp làm nên ánh nhìn sâu sắc đầu tiên về dự án

Grand Manhattan là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp có vị trí tọa lạc đắc địa tại số 100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1. Mặt kia giáp với đường Cô Bắc. Toàn bộ dự án là sự kết hợp của Đất Việt và Novaland làm chủ đầu tư và dự kiến mở bán ra thị trường vào tháng 10 cùng với thời điểm với dự án Alpha Hill.

Lấy ý tưởng kiến trúc mang hơi hướng cổ điển, sang trọng từ khu trung tâm kinh tế – tài chính Manhattan New York, Grand Manhattan bao gồm 3 tòa tháp cao 38 tầng, với gần 1000 căn hộ siêu sang hiện đại và khu khách sạn dịch vụ tuyệt mỹ. Với mật độ căn hộ thấp, tiện ích mảng xanh được ưu tiên chú trọng, chủ đầu tư Novaland hứa hẹn sẽ đem đến môi trường sống tiện nghi, sinh thái ngay giữa lòng phố thị.

Đặc biệt, các căn hộ tại có diện tích vừa phải từ 68- 90m2 tương đương từ 2 đến 3 phòng ngủ là điểm cộng khiến toàn bộ căn hộ trở nên phù hợp hơn với nhu cầu thị trường. Ngoài ra, tiêu chuẩn bàn giao tại đây cũng được đặt tiêu chuẩn khắt khe với những thiết bị xứng tầm với đẳng cấp của một dự án cao cấp.

Grand Manhattan tọa lạc tại một vị trí đắc địa. Xung quanh là một khu vực sầm uất, có sự xuất hiện của rất nhiều dự án mới hình thành

Đối với dự án Grand Manhattan được chủ đầu tư Novaland công bố dự kiến sẽ mở bán vào tháng 11/2018 sắp tới với mức giá dao động từ 7.000 USD/m2. Cụ thể, đối với các căn hộ 2 Phòng ngủ (68m2) sẽ có giá khoảng 12 tỷ/căn. Các căn hộ 3 Phòng ngủ (88m2) sẽ có giá khoảng 14 tỷ/căn. Một mức giá đưa ra được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của dân.

Chính sách thanh toán Grand Manhattan Cô Giang Quận 1

Khách hàng được tặng 1 kỳ nghỉ dưỡng thú vị ngay trong Hệ thống Azerai. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi mua nhà lại được nhận nhiều ưu đãi đến vậy, nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội này thì hãy nhanh tay đặt chỗ và đến xem nhà mẫu ngay.

– Chính sách chiết khấu hấp dẫn khi mua nhiều sản phẩm, hoặc chọn phương thức thanh toán nhanh.

– Không những vậy dự án còn liên kết với ngân hàng khi có sự hỗ trợ vay vốn ngân hàng, hỗ trợ lãi suất.

Chính sách thanh toán được thiết kế rất linh động, giúp các nhà đầu dễ dàng huy động vốn và lên kế hoạch tài chính phù hợp. Cụ thể có 2 hình thức thanh toán:

– Thanh toán nhanh: Chiết khấu ưu đãi lên đến 17%, nếu như chúng ta có ddue chi phí mua nhà ngay lập tức thì lời khuyên đó là ta nên chọn hình thích này. Bởi khi thanh toán nhanh bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn, được chiết khấu nhiều hơn.

– Thanh toán bình thường (thông qua ngân hàng mà chủ đầu tư đã hợp tác hỗ trợ lãi suất): Với hình thức này thì bạn cũng đừng lo lắng sợ rằng không mua được nhà vì đồng hành với bạn là ngân hàng sẽ hỗ trợ cho bạn với lãi suất vay khá thấp.

Grand Manhattan đang được nhiều khách hàng chờ đợi ngày mở bán. Một dự án đang tạo được sức hút lớn trên thị trường

Một số thông tin chi tiết trong trường hợp bạn vay ngân hàng.

+ Người mua thanh toán trước 30% cho ngân hàng, đồng thời vay thêm ngân hàng 40%.

+ Người mua thanh toán 1%/tháng đến thời gian bàn giao nhà dự kiến (tháng 10/2021).

+ Hỗ trợ ân hạn gốc 12 tháng.

+ Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 10%/năm (đối với khoản vay 40%), đến ngày 30/10/2021.

+ Về phí phạt trả nợ trước hạn, công ty sẽ hỗ trợ tối đa 2%, nếu cao hơn khách hàng tự thanh toán khoản chênh lệch. Đó công ty đang rất tạo điều kiện tạo thuận lợi cho bạn, giúp bạn trên mọi phương diện để có thể sở hữu được căn chung cư nơi đây.

Một dự án đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho khách hàng đến các chủ đầu tư là rất khó, nhưng Grand Manhattan đã làm được điều đó, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc cổ điển xen kẽ là phong thái hiện đại. Là căn hộ mơ ước của biết bao cư dân, là mối đầu tư sinh lời hữu ích.

Mỗi căn hộ của dự án Grand Manhattan đều có gì trong đó của sự sang trọng, tinh hoa nghệ thuật châu Âu ấn tượng mang tới sự độc đáo, thu hút cư dân

Với mức giá bán hợp lý so với dự án lân cận nói riêng và so với mặt bằng chung, thì với những gì cư dân sẽ nhận được khi sinh sống tại dự án từ cảnh đến các tiện ích thì bạn còn đợi gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một căn hộ Grand Manhattan thôi nào.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24