Giới Thiệu Dự Án

HAUSNIMA QUẬN 9

icon line

 Dự án căn hộ Hausnima thuộc dòng sản phẩm Haus với CĐT là Ez Land được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Lò Lu của Quận 9. Với mức giá bán cạnh tranh, dự án đã trở thành sản phẩm dậy sóng thị trường nhà đất quận 9, kiến tạo không gian sống xanh, đẳng cấp, đích thực.

Hausnima quận 9 ra đời sau sự thành công của các căn hộ thuộc thương hiệu Haus đã cung cấp cho các gia đình trẻ dự án nhà ở chất lượng, mức giá bán hợp lý cùng thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Bauhaus.

Điểm nhấn của các sản phẩm căn hộ Haus đó chính là được xây dựng với nguyên tắc thông minh, tận dụng mọi công năng sống trong từng không gian thiết kế. Nhờ chất lượng, kỹ thuật và vật liệu bền vững, môi trường sống hài hòa cùng cảnh quan sống xanh đã khiến cho các sản phẩm bền vững theo thời gian.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN HAUSNIMA QUẬN 9

THÔNG TIN DỰ ÁN HAUSNIMA QUẬN 9

  • Dự án: Hausnima
  • Vị trí tọa lạc: Số 170 Đường Lò Lu – P.Trường Thạnh –Q.9 - TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: EzLand
  • Tổng thầu: Coteccons
  • Tổng diện tích: 60.000 m2
  • Mật độ xây dựng: 46,8 %
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư; shophouse thương mại; văn phòng
  • Quy mô xây dựng: 4 block cao 21 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 1788 căn hộ 1-3PN
  • Tính pháp lý: sổ hồng lâu dài cho người Việt, 50 năm cho khách nước ngoài
  • Khởi công: Quý IV/2019; Bàn giao: Năm 2022

 

Căn hộ Hausnima sở hữu vị trí chiến lược của quận 9 ngay mặt tiền đường Lò Lu. Từ nơi đây, cư dân của dự án sẽ kết nối nhanh chóng tới các khu vực lân cận bằng các tuyến đường quan trọng như: Võ Chí Công; Xa lộ Hà Nội;…

Cũng nhờ vị trí tọa lạc này mà giá trị đầu tư của các sản phẩm căn hộ Hausnima Quận 9 được dánh giá cao, gia tăng nhanh chóng theo thời gian sở hữu. Cũng sẽ tương tự như các dự án thành công trước đây của CĐT Ezland.

 

2km để tới khu công nghệ cao tại quận 9

1km di chuyển tới bệnh viện đa khoa thành phố

4km để vư dân tới sân golf Rạch Chiếc

10km đi lại tới trung tâm hành chính Thủ Thiêm
HAUSNIMA QUẬN 9

9 lý do nên chọn đầu tư HAUSNIMA QUẬN 9

ly do 1
HausNima quận 9 cung cấp các sản phẩm bền vững cùng thời gian, có kết cấu thiết kế và kỹ thuật chất lượng mang lại giá trị bền vững, hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh xung quanh.
ly do 2
Thiết kế các sản phẩm và toàn dự án theo cảm hứng phương tây, hơi thở Châu Âu hiện đại đã len lỏi trong từng sản phẩm, không gian sống, hình thành cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.
ly do 3
Từng sản phẩm đã được chủ đầu tư và các kiến trúc sư trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất, nội thất hiện đại, đảm bảo tính tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống.
ly do 4
Không gian sống xanh, bình yên và tươi vui của các căn hộ mang thương hiệu Haus đã trở thành nơi nuôi dưỡng những điều tốt đẹp cho mỗi con người, từ đó hình thành không gian sống riêng tư, thanh bình, thân thiện.
ly do 5
Phương thức thanh toán linh hoạt dành cho khách hàng khi mua căn hộ. Cùng với đó chính là chương trình hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng lên tới 70% giá trị sản phẩm tốt nhất cho mọi khách hàng.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn EZ Land – một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS Việt nam khi có 100% vốn từ nước ngoài. Ông lớn này đã thành công với hàng loạt các dự án thương hiệu Haus được khách hàng đánh giá cao trước đó.
ly do 7
Thiết kế căn hộ theo cảm hứng Bauhaus, HausNima đã đề cao việc xây dựng, hình thành kiến trúc độc đáo, tận dụng tối đa không gian sống cho nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân.
ly do 8
Sự đa dạng loại hình căn hộ đã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho an cư, đầu tư sinh lời tùy theo khả năng tài chính của mình. Đồng thời có trong tay một kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, đầy tiềm năng trong tương lai.
ly do 9
TRở thành cư dân của dự án, quý khách hàng được thừa hưởng, đặc quyền sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, ngay nội khu và trong phạm vi vài km của khu vực đáp ứng mọi nhu cầu.

Khi lựa chọn an cư tại dự án Hausnima Quận 9, cư dân sẽ được sử dụng, tận hưởng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu được CĐT trnag bị cho cư dân bao gồm:

+ Hồ bơi hiện đại

+ Công viên sống xanh nội khu

+ Khu thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời

+ Khu thương mại mua sắm

+ Shophouse

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Phòng gym

+…

Và ngoài ra, nhờ lợi thế vị trí tọa lạc mà cư dân của dự án còn được hưởng lợi khi tiếp cận các tiện ích hiện hữu trong khu vực với phạm vi chỉ vai km như: khu công nghệ cao; bệnh viện; hệ thống trường học; ngân hàng; trung tâm thương mại; chợ dân sinh;… Tất cả đáp ứng được nhu cầu về nơi an cư hàng đầu cho mọi cư dân.

 

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN SỐNG XANH
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SIÊU THỊ MUA SẮM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng HAUSNIMA QUẬN 9

icon line

HausNima quận 9 có tổng diện tích xây dựng quy hoạch đất vào khoảng hơn 6 ha, mật độ xây dựng chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh và tiện ích dịch vụ.

Quy mô dự án bao gồm 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao 25 tầng khi hoàn thiện cung cấp cho thị trường 1788 căn hộ có thiết kế từ 1 – 3 PN, diện tích từ 45 m2 – 108 m2.

Chủ đầu tư đã bố trí các tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân ngay nội khu. Từ đó cư dân chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà là đã có thể tiếp cận, sử dụng.

 

Mặt Bằng Chi Tiết HAUSNIMA QUẬN 9

icon line

HausNima quận 9 cung cấp các loại hình căn hộ cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn bao gồm:

+ Căn hộ 01PN: diện tích 48m2

+ Căn hộ 1PN +1: diện tích 52.7 m2

+ Căn hộ 2PN: diện tích 62 m2; 67 m2,

+ Căn hộ 3PN: diện tích 72 m2

 Dự án đã được khởi công vào quý IV/2019, theo dự kiến sẽ được bàn giao vào quý IV/2021. Tổng thầu là Cofico, cùng Công ty CP Tư vấn thiết kế xanh là đơn vị thiết kế dự án đảm bảo cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng tốt nhất, ban giao theo đúng kế hoạch đề ra.

Thiết Kế HAUSNIMA QUẬN 9

icon line

Dự án căn hộ HausNima giúp cho cộng đồng cư dân được trải nghiệm các sản phẩm căn hộ với giá trị sử dụng cao, có lối thiết ké kiến trúc độc đáo, bền vững theo thời gian sở hữu.

Tại mỗi căn hộ của dự án HausNima Quận 9 đều thiết kế tinh tế, tận dụng được tối đa mọi công năng trong từng chi tiết nhỏ nhất của căn nhà. Đặc biệt là khả năng đón nắng, gió tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.   

 

BAN CÔNG RỘNG MỞ
BAN CÔNG RỘNG MỞ
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán HAUSNIMA QUẬN 9

icon line

HausNima chính là dự án thứ ba của CĐT EzLand được triển khai xây dựng tại thị trường nhà đất Việt Nam. Ra đời sau sự thành công của hai dự án HausNeo & HausBelo.

Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá bán tham khảo cho dự án trong khoảng từ 27 – 29 triệu đồng/m2.

Dự án Hausnima đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều tiến độ nhỏ. Cùng với đó, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 1% GTSP/tháng. Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa vào khoảng 70% giá trị sản phẩm.

Tìm hiểu, cập nhật thêm thông tin về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của   CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để nhận tư vấn chi tiết nhất.

Câu hỏi thường gặp
.Đánh giá của bạn
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Căn hộ HausNima Quận 9 cung cấp cho thị trường tổng số lượng 1788 căn hộ thiết kế từ 1-3PN
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
EzLand - công ty có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài là chủ đầu tư của dự án
Thời gian thực hiện dự án?
Căn hộ HausNima được khởi công vào quý IV/2019 và Bàn giao: Năm 2022
Ví trí địa lý của dự án?
Căn hộ HausNima Quận 9 tọa lạc tại Số 170 Đường Lò Lu – P.Trường Thạnh –Q.9 - TP Hồ Chí Minh

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME