Giới Thiệu Dự Án

INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

icon line

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort ra đời mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng xa xỉ tại các căn phòng đảm bảo sự thượng lưu và chỉ dành cho số du khách xứng tầm.

Từ tên gọi của dự án đã cho thấy rằng đây sẽ là một dự án tổ hợp nghỉ dưỡng mang lại những kỳ nghỉ siêu sang chảnh. Dự án sở hữu cho mình vị trí tọa lạc ngay tại bãi Bắc.

Tổ hợp nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng giúp đánh thức mọi giác quan của du khách từ những yếu tố nhỏ bé nhất tại ngay căn biệt thự có tầm view nhìn hướng biển mà bạn đã lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình.

TỔNG QUAN INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

TỔNG QUAN INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

  • Dự án: Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sun Group
  • Vị trí: Bãi Bắc - Bán đảo Sơn Trà – TP Đà Nẵng
  • Loại hình dự án: Bất động sản nghỉ dưỡng
  • Số lượng sản phẩm: 180 phòng nghỉ + 5 biệt thự nghỉ dưỡng + 20 phòng suites
  • Quy mô: bao gồm các phân khu Heaven (Thiên đường); Sky (Bầu trời); Earth (Mặt đất); Sea (Biển cả)
  • Thiết kế chính: Kiến trúc sư Bill Bensley
  • Tính pháp lý: Sở hữu vĩnh viễn
  • Thời gian khởi công: 2007
  • Năm hoàn thành: 2012
  • Bàn giao: Quý II/2012

InterContinental Da nang Sun Peninsula Resort sở hữu cho mình vị trị tọa lạc tại bãi biển biệt lập ngay tại bán đảo Sơn Trà – Bãi Bắc – Phường Thọ Quang - Sơn Trà – Tp Đà Nẵng.

Từ dự án, du khách sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 30 phút chạy xe để tiếp cận nhanh chóng với các di sản thế giới nổi tiếng, đã được tổ chức UNESCO công nhận có thể kể tới như: kinh thành Huế; phố cổ Hội An; Thánh địa Mỹ Sơn.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được mệnh danh là “Nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa” khi sở hữu vị trí đẹp lý tưởng dành cho mọi du khách có mong ước khám phá những trải nghiệm lý thú, đặc biệt.

Chỉ cần di chuyển khoảng 30 phút để tới sân bay

Khoảng 45 phút đi lại để tới Phố Cổ Hội An

Để tới với non nước Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ chỉ cần di chuyển khoảng 40 phút

Du khách chỉ cần di chuyển 30 phút để đến Chợ Hàn mua sắm
INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

9 lý do nên chọn đầu tư INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

ly do 1
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Sun Group – một ông lớn trên thị trường bất động sản đã cung cấp cho thị trường chuỗi các dự án đẳng cấp trên toàn quốc. Kiến tạo nên những tổ hợp nghỉ dưỡng độc đáo.
ly do 2
Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, đắc địa tại bán đảo Sơn Trà, nằm trên sườn đồi mang lại tầm view nhìn đắt giá, tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển theo đúng thế “tựa sơn hướng thủy”.
ly do 3
Tổ hợp nghỉ dưỡng chính là địa điểm hàng đầu mà các nhà lãnh đạo hàng đầu, trung tâm hội nghị lựa chọn là nơi diễn ra ác cuộc họp quy mô cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ấn tượng.
ly do 4
Khả năng liên kết vùng của dự án được đánh giá cao khi du khách chỉ cần thời gian ngắn để tới với trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng như tiếp cận chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực.
ly do 5
Các sản phẩm của dự án được hình thành với kiến trúc độc đáo; sáng tạo bởi đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley đã giúp tái hiện nét đẹp văn hóa Việt bằng các chi tiết nhỏ, tinh tế.
ly do 6
Chủ đầu tư đã trang bị cho mọi du khách một chuỗi tiện ích các dịch vụ đa dạng, cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Theo đó, khi đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng.
ly do 7
Quy mô của dự án độc đáo, được trải dài qua bốn tầng bao gồm Heaven (Thiên đường) - Sky (Bầu trời) - Earth (Mặt đất) - Sea (Biển cả) nhằm đem lại điểm thu hút du khách với những cung bậc cảm xúc khác nhau.
ly do 8
Dự án đã nhận được giải thưởng là khu nghỉ dưỡng sang trọng thuộc hàng bậc nhất thế giới cùng với đó là hàng loạt các giải thưởng quốc tế khác đã giúp nâng cao vị thế, sự đẳng cấp của tổ hợp này.
ly do 9
Nội thất của dự án được CĐT trang bị đầy đủ, tới từ các tên tuổi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, được kết hợp hài hòa của hai tông màu đen – trắng tạo nên phông cảnh cổ điển, đẹp mắt

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cung cấp cho mọi du khách chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp. Du khách có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại nhà hàng La Maison 1888 – đây là nhà hàng đã được tổ chức the Daily Meal đã lựa chọn là 1 trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới.

Cùng với đó, du khách còn được tận hưởng những liệu pháp chăm sóc cơ thể, sắc đẹp tại HARNN Heritage Spa- Khu Spa. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng các tiện ích dịch vụ khác như: khu vui chơi dành cho trẻ em; môi trường sống xanh; bể bơi hiện đại; trung tâm hội nghị cao cấp; nhà hàng; quán coffee…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
NHÀ HÀNG SANG TRỌNG
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
QUẦY BAR
QUẦY BAR
SPA
SPA

Mặt Bằng INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

icon line
Dự án InterContinental Da nang Sun Peninsula Resort cung cấp cho cho thị trường, du khách số lượng 180 phòng nghỉ cùng 5 biệt thự nghỉ dưỡng và 20 phòng suites có thiết kế đa dạng, được phân chia tại các phân khu bao gồm: phân khu Heaven (Thiên đường); Sky (Bầu trời); Earth (Mặt đất); Sea (Biển cả). Chính sự bố trí của các phân khu này đã trở thành điểm thu hút đông đảo du khách, đem lại sự trải nghiệm hấp dẫn, các cung bậc cảm xúc mới lạ cho mọi du khách.
Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ đượcCông Ty CP Bất Động Sản Expresscung cấp nhanh chóng, chính xác tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể nhất nhé!

Mặt Bằng Chi Tiết INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

icon line

Dự án InterContinental Da nang Sun Peninsula Resort được thiết kế với sự tinh tế, sang trọng tới từ những chi tiết nhỏ nhất. Theo đó, mỗi một loại phòng; suite; penthouse và villa tại dự án đều có thiết kế mang đậm cá tính riêng.

Cảnh quan sống xanh của dự án đã giúp tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, trnag bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng và lấy cảm hứng từ chính phòng cách trang trí đậm phong cách truyền thống Việt Nam.

Thiết Kế INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

icon line

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là dự án nghỉ dưỡng đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn Sun Group và Bill Bensley – bậc thầy phù thủy resort thế giới.

Dự án chính là một công trình sang trọng, đáng tự hào thuộc hàng bậc nhất tại thành phố biển Đà Nẵng. Chính vì thế mà tổ hợp đã nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá toàn cầu, của các tổ chức quốc tế.

Tổ hợp nghỉ dưỡng này ngoài ra còn khiến cho thế giới phải ngưỡng mộ khi là lột kiệt tác có 1-0-2 trên thị trường nghỉ dưỡng Việt Nam, giúp kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thiên nhiên và không gian kiến trúc đẹp.

Mọi sản phẩm của dự án đều đã được thiết kế một cách tinh tế, hài hòa cũng như gần gũi với thiên nhiên, núi rừng nơi đây. Chính vì thế mà mọi du khách cả trong và ngoài nước khi tới với InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều bị vẻ đẹp bình yên, dịu dàng của khu nghỉ dưỡng này hớp hồn.

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI
PHÒNG TẮM HIỆN ĐẠI
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
BỂ BƠI
BỂ BƠI
NỘI THẤT SANG TRỌNG
NỘI THẤT SANG TRỌNG

Giá Bán INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

icon line

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Da nang Sun Peninsula Resort có thiết kế nằm tách biệt với không gian sống riêng tư của núi rừng nơi nhiệt đới, sự tươi mới của cây cối và thảm thực vật, cảnh quan sống xanh. Cùng với đó là cảnh quan ngoạn mục trên biển Đông.

InterContinental Da nang Sun Peninsula Resort ra đời cung cấp nhiều dự lựa chọn cho du khách cả trong và ngoài thế giới từ tầm view nhìn hùng vĩ tại Citron, khu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng thế giới La Maison 1888; quán coffee Barefoot Café trên bờ biển; câu lạc bộ golf nổi tiếng Montgomerie Links…

Hiện nay tổ hợp này có mức giá cho thuê đối với từng sản phẩm đa dạng khác nhau. Quý khách hàng vui lòng truy cập trang chủ của dự án để nhận được sự tư vấn chi tiết, cụ thể nhất!

Câu hỏi thường gặp
INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT
Tỷ lệ: 4 (80%) 3 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Bãi Bắc - Bán đảo Sơn Trà – TP Đà Nẵng
Số lượng sản phẩm được CĐT triển khai tại dự án?
Số lượng sản phẩm: 180 phòng nghỉ + 5 biệt thự nghỉ dưỡng + 20 phòng suites
Thời gian thực hiện dự án?
Thời gian khởi công: 2007
Năm hoàn thành: 2012
Bàn giao: Quý II/2012
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sun Group

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME