Kenton Node Bất động sản quận 7

Kenton Node Bất động sản quận 7. Khi đề cập đến Bất Động Sản quận 7 thì phải kể tên Dự Án Kenton...

Khi đề cập đến Bất Động Sản quận 7 thì phải kể tên Dự Án Kenton Node. Một dự án bất động sản mang tiếng vang lớn

Nền kinh tế đang chuyển hướng các kênh đầu tư như gửi tiết kiệm hay đầu tư mua vàng không còn là xu hướng của sự phát triển mang lại lợi nhuận kinh tế cao, kém thu hút người dân, mà chuyển sang đó bất động sản lại phát triển nhảy vọt. Các khu chung cư, biệt thự đang được đầu tư đúng mức. Tại dự án Kenton Node Bất động sản quận 7 đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bất Động Sản quận 7 nói riêng cũng như BĐS Hồ Chí Minh nói chung.

Kenton Node bất động sản quận 7 hút khách

Kenton Node bất động sản quận 7 hút khách

Những nét độc đáo tại Kenton Node Bất động sản Hồ Chí Minh

Nội thất sang trọng, tiện ích đẳng cấp, không gian sống trong lành thoáng mát,… đến với Kenton Node bạn sẽ dễ dàng quan sát được sự khác biệt ở khung cảnh nơi đây so với những gì của cuộc sống bên ngoài đang diễn ra. Một nơi mà cư dân trong tương lai có thể tận hưởng được cuộc sống hoàn hảo nhất.

Khu giải trí ven sông Kenton Node quận 7

Khu giải trí ven sông Kenton Node quận 7

Với mong muốn kiến tạo một thành phố quốc tế văn minh Công ty TNHH Tài Nguyên đã xây dựng và cho ra các loại hình đầu tư và phát triển như Căn hộ chung cư cao cấp, Khách sạn, Văn phòng cao cấp, Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế Kenton, Trường học quốc tế Kenton, Công viên giải trí đa chức năng, Nhà hát…

Đặc biệt căn hộ Kenton Node là một trong những căn hộ quận 7 được người dân chú ý nhất với các dịch vụ tại nhà cũng như tiện ích bao quanh như trung tâm thương mại, spa, hồ bơi, công viên giải trí, trường học,… để phục vụ nhu cầu của cư dân sống tại Kenton Node một cách tốt nhất.

Người ta thường nói “Đất lành chim đậu” cũng vì thế vị trí Kenton Node được xây dựng lên với một vị thế đẹp vừa thuận tiện cho giao thông đi lại cũng như những hoạt động khác của cư dân. Kenton Node được xây dựng tại Số 116A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam một nơi mà cư dân có thể ” An cư để lập nghiệp” lâu dài.

Chung cư Kenton Node Quận 7 cuộc sống hoàn hảo

Với chung cư Kenton bạn và gia đình hãy yên tâm, vì ở đây có tổng diện tích là 10.8 ha với 77% là diện tích phủ xanh và 23% là diện tích xây dựng toàn khu, cây xanh tạo nên một bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng với các dịch vụ tiện ích đi kèm thì cuộc sống của bạn và gia đình sẽ được bảo đảm một cách toàn diện.

kenton ven sông

kenton ven sông

Chủ đầu tư đã đưa ra rất nhiều loại hình thiết kế căn hộ từ căn 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 61 – 145m2 để quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý, một cảnh view đẹp, với nội thất cực kỳ sang trọng phù hợp với phong cách hiện đại hướng đến tương lai…

Xem thêm:Khám phá ý tưởng thiết kế độc đáo của dự án Kenton Node Hotel Complex

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24