KHÁM PHÁ MARIANA COMPLEX ĐỂ THẤY ĐƯỢC LỢI THẾ TẠI THỊ TRƯỜNG ĐÀ NẴNG

Mariana Complex là một dự án mưới được triển khai của Đất Xanh. Một dựa án ven sông Hàn...

Siêu dự án Mariana Complex là một siêu dựa án tại trung tâm

Mariana Complex là một dự án mưới được triển khai của Đất Xanh. Một dựa án ven sông Hàn lộng gió đang tạo được sức hút lớn tại thị trường này. Ở bài viết này hãy cùng chùng tôi khám phá xem dự án này đang sở hữu những gì mà lại tạo được ấn tượng với khách hàng như vậy!

Có thể nói, tất cả những dự án BĐS dọc hai bên bờ sông Hàn hiện nay đều ẩn chứa trong nó rất nhiều tiềm năng lớn. Không chỉ tạo nên một nơi an cư lý tưởng mà nó còn là nơi đầu tư sinh lời hấp dẫn. Chúng ta có thể điểm qua một số dự án lớn đã và đang được triển khai bên bờ sông như: Dự án Mariana Complex, dự án Hilton, Moven Picks Hotel,…

Những dự án ven sông Hàn ở Đà Nẵng luôn ẩn chứa nhiều tiềm năng hơn các dự án khác đến từ cả an cư, cho thuê và tiện ích

Năm 2018 thực sự trở thành một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển vượt bậc cả về cơ sở hạ tầng cũng như tăng trưởng du lịch ở Đà Nẵng. Đặc biệt là khu vực ven sông Hàn đã và đang tạo nên một điểm nhấn đô thị cho cả khu vực miền Trung sôi động.

Từ sau thành công của tuần lễ cao cấp APEC, Đà Nẵng đã có thêm nhiều cơ hội mới để thu hút nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài. Cụ thể như, trong quý I/2018 Đà Nẵng đã nhận được 33 triệu USD vốn FDI (tăng hơn 128%) so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại số vốn đầu tư đã lên đến 3,062 tỉ USD với 577 dự án FDI.

Du lịch đem lại lợi thế lớn cho các dự án BĐS ở Đà Nẵng, Mariana Complex không phải ngoại lệ

Du lịch từ trước đến nay luôn được xem như là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Đà Nẵng. Chính sự phát triển của du lịch đã kéo theo sự chuyển mình ấn tượng của thị trường BĐS nơi đây. Hàng loạt các dự án được ra đời với mục đích phục vụ cho thị trường nghỉ dưỡng BĐS biển. Đặc biệt là các dự án dọc hai bên bờ sông Hàn – nơi được xem là khu vực trọng tâm của thành phố.

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch phát triển bậc nhất khu vực miền Trung của nước ta. Đây cũng chính là nguyên nhân để cho thị trường BĐS đặc biệt là phân khúc BĐS cao cấp phục vụ nghỉ dưỡng, du lịch phát triển. Nắm được xu hướng đó, Đất Xanh Group đã trình làng dự án Marina Complex – một dự án phức hợp hiện đạ rất được mong đợi.Marina Complex từ sau khi xuất hiện đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt với khách hàng. Ngay trong buổi ra mắt của dự án đã có rất đông sự góp mặt của các đại diện đơn vị hợp tác lớn.

Mariana Complex là khu phức hợp rất được mong đợi. Đặc biệt là hệ thống shophouse ven biển nhiều tiềm năng bên trong dự án này

Cũng tại sự kiện công bố chính thức siêu dự án Marina Complex, đây là mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác về việc phân phối độc quyền dự án giữa Đất Xanh Đà Nẵng và VN Đà Thành Group. Hứa hẹn một sự hợp tác sẽ mang lại nhiều thành công cho cả hai đơn vị .

Tiếp nối chuỗi thành công của giai đoạn 1, khi mà 100% sản phẩm của dự án do Đất Xanh Miền Trung phát triển đã được bán hết. Hiện tại nơi đây đã trở thành khu phố thương mại sầm uất ven sông. Thì đến giai đoạn 2 này , dự án vẫn tiếp tục phát triển dòng phân khúc sản phẩm shophoue và định hướng trở thành dự án tiên phong với mục đích phục vụ thương mại, du lịch của ở thành phố biển xinh đẹp.

Không chỉ thế, Marina Complex tự hào còn là một trong những dự án tiên phong cho xu hướng BĐS cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại cửa vịnh Đà Nẵng. Thêm vào đó mặt tiền lại hướng sông, kết hợp với kiến trúc thiết kế độc đáo, nội thất cao cấp, sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị cho cư dân sinh sống tại dự án.

Du lịch đem lại lợi thế lớn cho các dự án BĐS ở Đà Nẵng,

Mariana Complex là nơi quy tụ những chủ nhân danh giá

Do sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, nơi tập trung những dự án nghỉ dưỡng có quy mô cực lớn. Nên từ đó ta có thể dễ dàng hiểu được vì sao mà Mariana Complex thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đến như vậy.

Thêm vào đó, dự án này còn sở hữu thêm rất nhiều ưu điểm khác biệt so với những dự án khác. Đó chính là chuỗi Shophouse và Villas ven sông, tiếp giáp 2 mặt tiền đường lớn, khu tiện ích đẳng cấp, bến du thuyền 5 sao bên sông Hàn, phố đêm du lịch, đồng thời là nơi quy tụ được hệ thống cộng đồng là những chủ nhân danh giá, thượng lưu,…

Nói cách khác sự ra đời của Marina Complex sẽ góp phần tạo nên một không gian thương mại sầm uất, thượng lưu bên bờ sông Hàn. Một điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua cho tất cả khách du lịch, từ đó khẳng định vị thế độc tôn của dự án này tại trung tâm thành phố.

Marina Complex sẽ tạo nên vị thế độc tôn của mình tại một trung tâm du lịch sầm uất như Đà Nẵng

Them Ông Trần Xuân Thông – Tổng giám đốc Đất Xanh Đà Nẵng cũng khẳng định: Với sự tăng trưởng nhanh chóng về dòng vốn FDI và nguồn kiều hối đổ vào thị trường BĐS Đà Nẵng trong bối cảnh hội nhập quốc tế mạnh mẽ như hiện nay, là tiềm năng lớn thúc đẩy sự phát triển của thị trường BĐS phân khúc cao cấp phục vụ nhu cầu thương mại – du lịch, điển hình như các loại hình sản phẩm Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố thương mại (shophouse) cao cấp. Từ đó để thấy được tiềm năng của Mariana Complex là lớn đến mức nào”

Trên đây là cái nhìn bao quát chung, những thế mạnh chính của siêu dự án Marina Complex. Hãy đến với dự án để cảm nhận những gì đẳng cấp và đáng mơ ước cho một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24