KHẢ NĂNG ĐA KẾT NỐI GIAO THÔNG CỦA SWANPARK NHƠN TRẠCH

SwanPark Nhơn Trạch có vị trí tọa lạc đa kết nối giao thông với các khu vực lân cận nhanh...

SwanPark Nhơn Trạch có vị trí tọa lạc đa kết nối giao thông với các khu vực lân cận nhanh chóng nhờ hệ thống hạ tầng phát triển.

Vị trí tọa lạc của bất cứ một dự án bất động sản nào cũng là một yếu tố hàng đầu của mọi khách hàng, nhà đầu tư khi tìm hiểu về dự án. SwanPark nổi lên trên thị trường bất động sản Nhơn Trạch bởi được thừa hưởng mạng lưới hạ tầng giao thông vượt trội về cả đường bộ; đường thủy; đường sắt trên cao và đường hàng không.

Hạ tầng giao thông vượt trội của Swan Park

+ Đường bộ: SwanPark Nhơn Trạch tọa lạc tại giữa các tuyến đường chính như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lúc – Long Thành (đây là tuyến đường kết nối giao thông giữa thành phố Hồ Chí Minh tới các tỉnh lân cận thuộc khu vực Đông Nam Bộ như: Đồng Nai; Tây Ninh;… Trong năm 2021 khi cầu Cát Lái hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ khiến cho việc di chuyển từ SwanPark Nhơn Trạch tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ chỉ mất hơn 20 phút. Đây chính là một điểm nhấn thu hút đầu tư của dự án.

Hạ tầng giao thông đang phát triển nhanh chóng tai khu Đông Sài Gòn

+ Đường thủy: Đây là hạ tầng được quan tâm khi tình hình quá tải của các phương tiện giao thông đường bộ hiện nay tăng cao. Một minh chứng đó là TP Hồ Chí Minh đã thí điểm thành công xe buýt sông. Và trong tương lai thì việc di chuyển bằng đường thủy sẽ vô cùng phổ biến. Dự án với việc nằm gần dòng sông Đồng Nai sẽ giúp cho cư dân Swan Park sẽ dễ dàng sử dụng hình thức di chuyển này.

+ Đường sắt trên cao: Việc mở rộng hình thức di chuyển phương tiện công cộng này cũng tương tự như đường thủy. Đường sắt trên cao với các tuyến Metro đang được triển khai sẽ đi ngang qua SwanPark Nhơn Trạch giúp cho cư dân di chuyển thuận tiện hơn tới các khu vực lân cận cũng như trung tâm thành phố.

+ Đường hàng không: Sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng đã trở thành bước tiến giúp cho Đồng Nai phát triển. Hệ thống cơ sở hạ tầng đã được nâng cấp giữa TP Hồ Chí Minh với Đồng Nai.

Việc dự án Swan Park thừa hưởng hết mọi giá trị về giao thông như trên sẽ giúp cho dự án gia tăng giá trị tiềm năng cũng như duy trì bền vững trong tương lai.

Swan Park – Phát triển bền vững, đáng để đầu tư

Là một nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản thì quý khách hàng có thể nhìn ra được tầm nhìn của mình trong dự án này trong tương lai. Thực tế là không có một thành phố nào không được mở rộng ra. Cùng với sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh như hiện tại thì sự bành trướng ra của dự án là một điều tất yếu. Chính bởi thế nên có thể khẳng định chắc chắn rằng giá trị về sau của dự án Swan Park chắc chắn sẽ tăng lên.

Với vi trí tọa lac – Swan Park sẽ đem lai giá trị tiềm năng về khả năng sinh lời trong tương lai cho sản phẩm

Dự án có phương thức thanh toán là 5%/ đợt trong vòng 18 tháng, tương đương với khoảng 95 triệu đồng/đợt. Đồng thời với các chính sách cho vay hỗ trợ, ưu đãi từ ngân hàng TP Bank sẽ giúp cho khách hàng có thể giải quyết được nỗi lo về tài chính, huy động vốn khi mua sản phẩm biệt thự/ nhà phố tại SwanPark.

Có thể thấy được rằng dự án SwanPark Nhơn Trạch đã hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo một cuộc sống bền vững, một kênh đầu tư sinh lời cao, lâu dài cho mọi người. Khi so sánh với dự án khác của chủ đầu tư SwanCity đã thành công và tạo tiếng vang, vị thế cho doanh nghiệp này trên thị trường BĐS Đồng Nai đó là SwanBay với tiến độ xây dựng nhanh chóng, bàn giao nhà theo đúng như dự kiến. Dự án triển khai xây dựng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại trước, sau đó mới tới việc triển khai xây dựng biệt thự để khi cư dân tới sinh sống đã được hưởng đầy đủ các tiện ích ở đây.

CFLD – chủ đầu tư của hai dự án Swan Park và Swan Bay đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS Đồng Nai

Chủ đầu tư CFLD của dự án Swan Park Nhơn Trạch đã hiện diện và có mặt trền hơn 50 vùng miền trên thế giới bao gồm: Indonesia; Ấn Độ; Việt Nam; Mỹ;… Hiện nay thì tập đoàn này đã có trên 1.100 đối tác chiến lược trong lĩnh vực thành phố công nghiệp, có vốn đầu tư lên tới 4.1 tỷ USD.

Với mọi yếu tố như chúng tôi đã liệt kê ở trên có thể khẳng định rằng việc chọn SwanPark Nhơn Trạch là lựa chọn tốt cho mọi khách hàng. Tốc độ triển khai của người anh em – dự án Swanbay trước đó đã vô cùng ấn tượng chỉ trong vòng 3 tháng. Điều này đã được dự đoán tương tự với Swan Park.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24