KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SÔNG TẠI BIỆT THỰ KHU ĐÔ THỊ DRAGON SMART CITY ĐÀ NẴNG

Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng được biết đến với sự chung tay của 2 công ty lớn trong giới bất động...

Khẳng định đẳng cấp sống tại khu biệt thự cao cấp tại khu đô thị Dragon Smart City

Lối sống ngày càng hiện đại càng cải thiện mức độ và đời sống của con người chính vì thế những tiện ích phục vụ con người cũng càng được chăm chút, cải thiện và phát triển hơn. Nhà ở cũng chính là một phần thiết yếu như vậy, không chỉ là những căn nhà đơn giản với 4 bức tường hay các căn phòng mà còn là trải nghiệm sống với không gian hiện đại, tiện nghi và ấn tượng.Dự án Dragon Smart City Đà Nẵng được biết đến với sự chung tay của 2 công ty lớn trong giới bất động sản Việt Nam đó chính là: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung.

Dragon Smart City – Dự án hứa hẹn những tiền năng trong tương lai

Chủ đầu tư của dự án này là Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN) được thành lập từ năm 2005 (thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn – một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu Việt Nam trong việc đầu tư phát triển các khu công nghiệp công nghệ cao và dẫn đầu về thành tích thu hút FDI tại Việt Nam. Về mảng bất động sản, bạn không thể không kể đến cái tên của công ty này với hàng loạt các dự án nổi tiếng như: The Song – Danang Beach Villas đẳng cấp 5 sao ngay tại trung tâm thành phố Đà nẵng.

Dự án Dragon smart Đà Nẵng còn có một đơn vị phát triển dư án vô cùng nổi tiếng chính là công ty Đất Xanh Miền Trung – một công ty phát triển và đầu tư chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu miền Trung cũng như cả nước.Đây là 2 ông lớn trong làng kinh doanh và phát triển bất động sản Việt Nam với cơ chế hoạt động và pháp lí rõ ràng.

Vị trí dự án này được đánh giá cả hiện tại và trong tương lai sẽ là địa điểm sầm uất, đông đúc nhộn nhịp nhất Thành phố Đà Nẵng bởi nhu cầu an cư lạc nghiệp của cư dân ở nơi đây hiện đang vô cùng cao với nhiều tầng lớp cư dân khác nhau như: công nhân, dân văn phòng, học sinh, sinh viên,…

Dragon Smart City có vị trí tuyệt vời tại bãi biển Đà Nẵng

Ước tính dân số trong dự án lên tới 21.000 người là một con số vô cùng tiềm năng với những ai đang có ý định chọn cho mình một vị trí sống trung tâm, nhộn nhịp và hiện đại. Và chắc chắn nó cũng là cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho bất kì nhà đầu tư và thương hiệu nào với số lượng khách hàng tiềm năng dồi dào như vậy.Dự án Dragon Smart City đáp ứng 3 nhu cầu thiết yếu của tất cả các cư dân đang mong muốn sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình: Sống – Thương mại – Lợi nhuận.

Điều này được tạo ra bởi những liên kết vùng mà dự án Dragon Smart City có được nhờ những thuận tiện về vị trí. Tiếp theo đó là các quy hoạch thuận tiện và phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân (đa dạng về loại hình và diện tích) với đường giao thông tối thiểu rộng 7,5m, vỉa hè rộng 4m vô cùng thuận tiện cho việc xây nhà và các công trình sinh hoạt phục vụ hộ gia đình.

Dự án Dragon Smart City sở hữu liên kết vùng vô cùng hoàn hảo

Những tiện ích nổi trội được cung cấp tại dự án Dragon Smart City

Dragon Smart City Đà Nẵng được quy hoạch với nhiều hạng mục như: nhà phố, biệt thự, chung cư, các khu nhà liền kề và các công trình cây xanh, tiện ích.Dự án Dragon Smart City được quy hoạch theo hướng kiến trúc của các khu đô thị nổi tiếng của Malaysia với phong cách kiến trúc được bao bọc bởi các cụm dân cư xung quanh dự án hướng về các dòng sông và kênh sinh thái.

Ở khu vực trung tâm của dự án là hàng loạt các công trình công cộng, cây xanh, công viên năng lượng sinh thái, hệ thống các khu vui chơi giải trí, các club house và hàng loạt các khu trung tâm thương mại với nhiều nhãn hàng và các thương hiệu khác nhau.

Đặc biệt, mỗi công viên ở từng khu khác nhau sẽ được công ty phát triển Đất Xanh Miền Trung xây dựng các công viên chủ đề khác nhau trong khuôn viên dự án như: Công viên Nhật Bản, công viên Trung Hoa, công viên Châu Á, vườn Pháp,…

Mọi cư dân đều hài lòng về sản phẩm đất nền rộng rãi, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Các shophouse tại dự án cũng là điểm thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng. Chỉ với 15 shophouse trên tổng số 78 hecta xây dựng, các shophouse được xây dựng tại trục đường 15m hứa hẹn là điểm nhấn và cơ hội cho những người muốn kinh doanh và đầu tư hơn nữa tại đây.

Vị trí vàng xung quanh hàng loạt các dự án lớn và đình đám không chỉ của Thành phố Đà Nẵng mà còn nổi tiếng gần xa của cả nước.

Tại vị trí của dự án Dragon Smart City Đà Nẵng bạn chỉ mất vài phút đã có thể di chuyển tới hàng loạt các địa điểm vui chơi và tiện ích nổi tiếng của thành phố biển này như sau:

  • Việc kết nối đến các khu vực nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng cũng chỉ mất vài phút di chuyển
  • 3 phút để đến bãi tắm Xuân Thiều
  • Chưa đầy 5 phút để tới các trường học, ngân hàng, bệnh viện
  • 8 phút để tới khu du lịch trị giá hàng nghìn tỉ: Vinpearl Làng Vân
  • 15 phút để tới trung tâm thành phố Đà Nẵng
  • 20 phút để di chuyển tới khu du lịch nổi tiếng Bà nà Hills của Sun group

Từ tiện ích, tới không gian và vị trí đều xứng đáng là khu đô thi hiện đại, tiện nghi, khẳng định đẳng cấp của bạn – Dragon Smart City

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24