KHU DÂN CƯ NAM RẠCH CHIẾC NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CỦA CĂN HỘ GEM RIVERSIDE

Tiềm năng của dự án Căn hộ Gem Riverside là điều hoàn toàn có thể khẳng định và chắc...

Căn hộ Gem Riverside có tiềm năng tăng giá trị khi nằm ở khu dân cư Nam Rạch Chiếc.

Theo như đánh giá của nhiều chuyên gia, giá trị của Căn hộ Gem Riverside sẽ còn gia tăng nhiều hơn trong tương lai. Đây cũng chính là lý do mà dự án thu hút được đông đảo khách hàng chỉ trong những ngày đầu ra mắt. Góp phần lằm gia tăng giá trị của dự án phải kể đến cơ sở hạ tầng, tiện ích nằm xung quanh của khu vực Nam Rạch Chiếc. Những tiện ích này không chỉ phục vụ nhu cầu sinh sống của cư dân mà còn là điều kiện để khẳng định tiêu chuẩn của một dự án căn hộ cao cấp.

Xung quanh dự án Căn hộ Gem Riverside là cơ sở hạ tầng vô cùng hiện đại, được đầu tư và quy hoạch bài bản nằm ở khu vực Nam Rạch Chiếc

Quy hoạch khu Nam Rạch Chiếc, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu dân cư Nam Rạch Chiếc thuộc Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực sở hữu tổng diện ích khu đất lên đến 14,76 ha và có 4 mặt đều tiếp giáp với những mặt thuận lợi.

  • Phía Đông của khu đô thị sẽ tiếp giáp nút giao thông đường Đỗ Xuân Hợp và đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.
  • Phía Tây giáp với dự án Saigon Sport City và tiếp giáp nút giao thông An Phú.
  • Phía Nam giáp với đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây và khu tái định cư 15ha.
  • Bắc giáp với sông Rạch Chiếc.

Phía Về liên kết vùng và kết nối giao thông, khu dân cư Nam Rạch Chiếc được hưởng lợi rất nhiều khi mà hạ tầng giao thông khu vực được xây dựng hiện đại và đồng bộ, cụ thể như sau:

  • Kết nối với tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây đi sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết…
  • Kết nối Đại lộ Mai Chí Thọ để về trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • Thông qua hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm để kết nối nhanh về trung tâm Quận 1 và quận Bình Thạnh.
  • Kết nối tuyến đường Lương Định Của đang được mở rộng.

Một vị trí cực kì thuận lợi để kết nối với trung tâm cũng như khu vực lân cận của Gem Riverside

Về phần tổng thể: Khu đô thị Nam Rạch Chiếc được quy hoạch trên tổng thể diện tích rộng đến 90,26 ha đươc bố trí thành 3 dự án như sau:

Khoảng 30.1ha giao cho Công ty Phát triển Quốc tế Thế kỷ 21 để đầu tư xây dựng, phát triển khu dân cư cao tầng và du lịch – văn hóa – giải trí. Hiện tại khu này đang do Tập đoàn Novaland đầu tư xây dựng dự án Lakeview City. Xung quanh dự án với đầy đủ tiện ích dịch vụ như: Trường học đầy đủ các cấp từ mẫu giáo đến phổ thông, khu trung tâm thương mại, hồ cảnh quan…

Khoảng 30ha sẽ giao cho công ty liên danh Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái để xây dựng khu dân cư. Đồng thời, công ty này cũng sẽ bỏ vốn đầu tư xây dựng hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội trong khu quy hoạch sau khi hoàn thành sẽ bàn giao cho Quận 2 quản lý định hướng xây dựng cho các hộ dân. Hiện nay, khu đất được bàn giao đã được Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc dự định phát triển dự án Khu đô thị Palm City. Đây là khu phức hợp thương mại đa chức năng bao gồm 10 tòa tháp căn hộ cao từ 28 – 35 tầng hơn 250 căn nhà phố cao cấp, 3 tòa office, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học…

Toàn bộ khu dân cư Nam Rạch Chiếc được quy hoạch bài bản, hợp lý, đem lại nhiều lợi ích cho cư dân khi sinh sống tại đây

Phần diện tích còn lại sẽ được bàn giao cho UBND Quận 2 để đầu tư xây dựng hoàn chỉnh khoảng 2000 nền đất phục vụ tái định cư, xây dựng phát triển khu đô thị mới Thủ Thiêm và các dự án trọng điểm của thành phố trên địa bàn Quận 2. Tình hình hiện nay, khu đất này đã xây dựng xong hạ tầng tái định cư và cho phép một số hộ dân vào ở. Vẫn còn một phần nhỏ phần diện tích còn trống và dự kiến sẽ xây dựng khu nhà ở cao tầng.

Tiềm năng giá trị của Căn hộ Gem Riverside khi nằm trong khu Nam Rạch Chiếc.

Nhận thấy tiềm năng của khu vực này, Đất Xanh đã lựa chọn một phần diện tích của khu vực này để xây dựng khu nhà ở cao tầng với tên thương mại là Căn hộ Gem Riverside. Dự án căn hộ cao cấp quận 2 này nằm ở giáp dọc sông Giồng Ông Tố về phía Tây, được đầu tư với quy mô 12 tòa tháp căn hộ cao cấp hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản trong thời gian ngắn nhất.

Mọi cư dân đều cảm thấy hài lòng về những tiện ích ngoại khu của khu đô thị Nam Rạch Chiếc

Với tất cả những ưu điểm của dân cư Nam Rạch Chiếc kể trên, việc Căn hộ Gem Riverside có khả năng tăng giá trị cao là hoàn toàn không bất ngờ. Bởi vì dự án sẽ thu hút được đông đảo khách hàng đến sinh sống tại đây. Khi sinh sống tại Căn hộ Gem Riverside, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích như sau: Thuận lợi về mặt đi lại do nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch, có điều kiện để tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu nằm xung quanh, hưởng lợi từ những tiện ích của khu dân cư Nam Rạch Chiếc – trong tương lai sẽ trở thành khu đô thị lớn của Quận 2 chỉ đứng sau khu đô thị Thủ Thiêm.

Tiềm năng của dự án Căn hộ Gem Riverside là điều hoàn toàn có thể khẳng định và chắc chắn. Đây sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn nhất dành cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24