LÀN SÓNG BẤT ĐỘNG SẢN 2017 MANG TÊN VINCITY

Dự án Vincity là một sản phẩm Bất Động Sản của tập đoàn Vingroup. Căn hộ Vincity hứa hẹn sẽ tạo...

Dự Án VinCity Một Thương Hiệu, Một Sản Phẩm Bất Động Sản Thuộc Phân Khúc Bình Dân Của Vingroup Hứa Hẹn Sẽ Là Làn sóng Bất Động Sản Thành Phố Hồ Chí Minh Trong 2017.

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố kế hoạch phát triển phân khúc nhà ở bình dân thương hiệu Vincity với số lượng tới 300.000 căn. Dự kiến sau khi hoàn thành ra mắt sẽ là đáp ứng được một lượng lớn nguồn cầu về nhà ở cho thị trường bất động sản năm 2017 và dự kiến là sẽ cực kỳ sôi động.

dự án vincity của chủ đầu tư vingroupPhối cảnh dự án Vincity của chủ đầu tư Vingroup uy tín số 1 Việt Nam.

Vincity Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp, hiện đại mà giá phải chăng cho mọi người dân.

Đây được nhận định là dòng căn hộ phù hợp đối với những quý khách hàng có mức thu nhập phổ biến tại Việt Nam, nếu với mức lương hàng tháng của 2 vợ chồng vào khoảng 12 – 15 triệu là đã có thể có cơ hội được sở hữu căn hộ. Nhà ở giá rẻ VinCity cũng giúp thực hiện hóa được ước mơ mua nhà “Vingroup” của mọi người Việt. Ý tưởng tiến hành phát triển dòng sản phẩm nhà ở bình dân này bắt nguồn từ những mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của cả đất nước và góp phần giải quyết về vấn đề có một mái ấm gia đình thực sự cho mọi người dân Việt.

>>>>>Xem thêm: Vì sao nên chọn chung cư vincity hồ chí minh.

Nhìn rộng ra các khu vực Quận 2 và khu vực quận 9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, các căn hộ tại đâydao động trong khoảng tầm giá 1.4 tỷ/căn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt, khi mà làn sóng Khu đô thịVincity Hồ Chí Minhhứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường bất động sản trong thời gian vài tháng tới, sau khi được ra mắt. Chính điều này cũng đã mang đến rất nhiều lợi ích hơn đối với những người dân khi có nhu cầu trong việc tìm hiểu và mua nhà. Những Chủ đầu tư bất động sản ở tầm trung nhưng lại bán giá cao, với tiến độ chậm, hay là chất lượng dịch vụ kém sẽ bị tác động cực kỳ lớn trong giai đoạn này.

tiện ích dịch vụ đầy đủ tại dự án vincityTổ hợp tiện ích dịch vụ đầy đủ, tiện nghi tại dự án vincity của Vingroup.

Một số quận ngoại thành của Thành Phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội và một số các tỉnh thành khác đã được quy hoạt, tập đoàn Vingroup có sẵn các quỹ đất, hiện tại thì đang trong giai đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện kế hoạch triển khai và chờ ngày công bố ra thị trường. VàVinCity Hồ Chí Minhchính là dự án đầu tiên trong phân khúc nhà ở giá rẻ sẽ được tập đoàn Vingroup triển khai đầu tư xây dựng.

Một điều đặc biệt hơn đó chính là, Dự án căn hộ Vincity sẽ được chủ đầu tư xây dựng hạ tầng dịch vụ, cơ sở tiện ích không thua kém gì các Dự án thương hiệu Vinhomes.

Đặt chỗ để mua căn hộ Vincity Hồ Chí Minh

Là quần thể khu căn hộ bán khép kín, do vậy tiện ích tạidự án Vincity Hồ Chí Minhgần như đầy đủ nhằm mục đích phục vụ đời sống của quý cư dân sinh sống tại dự án được thuận tiện hơn. Ngoài ra, chỉ cần có thẻ cư dân sinh sống tại dự án Vincity Hồ Chí Minh là quý khách đã không cần phải chạy ra ngoài sử dụng các dịch vụ tiện ích khác.

Cùng với phương châm sống xanh, sạch, đẹp, và có giá thành hợp lý,căn hộ VincityHồ Chí Minh sau khi được đưa vào sử dụng sẽ mang lại cho quý cư dân nơi đây một cuộc sống thanh bình và an lành nhất.

Vì căn hộVincity Hồ Chí Minhsau khi ra mắt có giá bán bình dân, có thể nói là mức giá rẻ trên thị trường hiện nay nên sẽ có rất nhiều quý khách hàng muốn mua. Do vậy xảy tra trường hợp người có tiền mua không được là điều tất nhiên.

Vì vậy nếu quý khách quan tâm và dự tính sẽ mua căn hộVincity Hồ Chí Minhthì có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để biết được các thông tin chi tiết và chính xác nhất về thời gian mở bán của dự án.

Trước mắt xin mới các bạn xem qua Dự Án Vinhomes (Vincity) Quận 9 tại đường Long Bình, Hồ Chí Minh.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24