Màu sắc sơn nhà luôn đóng vai trò quan trọng vì trong xã hội Việt Nam, phòng khách như là bộ mặt của gia chủ, cách sắp đặt hay bài trí phòng khách thể hiện xu hướng tính cách của gia chủ. Không chỉ thế, thiết kế màu sắc cho nội thất phòng khách còn đóng vai trò trong việc tạo cảm hứng sáng tạo, khơi dậy nguồn cảm xúc…Việc thay đổi màu sắc phòng khách cũng khiến cho căn phòng trở nên tươi mới và khác lạ hơn.

Màu sắc sơn nhà đối với thiết kế nội thất phòng khách

mau-sac-son-nha

Màu sắc sơn đen-trắng tạo vẻ đẹp nổi bật và sang trọng cho phòng khách

Hai màu đen trắng tưởng như đối lập nhau, nhưng khi kết hợp hài hòa sẽ cho những hiệu ứng không ngờ.Căn phòng sẽ trở nên sang trọng, lịch lãm hơn với sự kết hợp này.

mau-sac-son-nha

Màu sắc sơn với sắc đỏ làm điểm nhấn nổi bật và rực rỡ và nổi bật cho phòng khách nhà bạn

Màu đỏ luôn là màu nổi bật nhất trong tất cả các màu. Việc kết hợp màu đỏ trong thiết kế nội thất sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên rực rỡ và lung linh hơn.

mau-sac-son-nha

Màu sắc sơn với điểm nhấn mảng tường và chiếc sofa ghi xám trang nhã làm nổi bật cho phòng khách

Màu xanh lá cây luôn gợi sự trẻ trung tươi mới. Bạn chỉ cần kết hợp những đồ dùng màu xanh như bàn, ghế, cửa sổ… cũng khiến cho căn phòng sáng bừng sức sống mỗi ngày.

mau-sac-son-nha

Màu sắc sơn cam cũng rất ấn tượng cho căn phòng

Một căn phòng màu cam sẽ làm cho bạn lúc nào cũng bừng bừng năng lượng. Một căn phòng màu cam sẽ tạo cho bạn nguồn năng lượng bất tận để thỏa sức sáng tạo

mau-sac-son-nha

Màu sắc sơn nhà,cũng như màu tím,xanh dương tạo cảm giác lãng mạn nhẹ nhàng cho phòng khách nhà bạn

Màu xanh dương luôn gợi cảm giác mát mẻ và thư giãn. Thật tuyệt vời khi sau những giờ phút lao động vất vả có thể ngồi tận hưởng cảm giác thoải mái bên căn phòng màu xanh dương.

Trên đây là những mẫu hình ảnh màu sắc sơn phòng khách mà Xây Dựng Tây Hồ muốn chia sẻ để các bạn tham khảo …Các bạn quan tâm về Dịch vụ sơn nhà và cần tư vấn về màu sơn…vui lòng liên hệ:Xây Dựng Tây HồĐT:0965.83.84.86 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

Ngoài ra Xây Dựng Tây Hồ còn cung cấp các dịch vụ như: sửa nhàsửa chữa điện nước, trần vách thạch cao, tháo dỡ nhà cũ, sàn gỗ cửa cầu thang…

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME