Hãy bài trí phòng khách và phòng ngủ bằng sắc thái màu vàng chanh, tạo không khí tươi mới, vui vẻ.

bạn có thể tham khảo thêm tại:Mẹo lựa chọn màu sơn hợp với ngôi nhà của bạn

mau-vang-chanh-de-thap-sang-tri-tuong-tuong-cua-ban

Phòng khách với gam màu vàng chanh tươi trẻ

Hầu hết giới trẻ đều thích những màu sắc tươi sáng, rực rỡ hơn là những gam màu trung tính nhàn nhạt, nhẹ nhàng. Dù bạn đang trang trí phòng cho một đứa trẻ tuổi teen…, màu vàng chanh luôn đảm bảo thổi sức sống thanh xuân và cảm giác vui tươi vào bất kỳ không gian nào.

mau-vang-chanh-de-thap-sang-tri-tuong-tuong-cua-ban

phòng ngủ với gam màu vàng đẹp và sang trọng

Một màu sắc tích cực, tràn đầy năng lượng phối hợp một cách vui vẻ với những sắc màu tươi sáng khác, màu vàng có thể đóng vai trò màu chủ đạo của căn phòng và có tác dụng như một màu nhấn, làm tăng phần hấp dẫn cho các màu sắc khác. Phối màu vàng chanh và tím oải hương để tạo một hiệu ứng mềm mại nhưng sáng tạo cho phòng ngủ,cách kết hợp những điểm vàng chanh với những bức tường nhạt trung tính và đồ gỗ màu tím oải hương,sự tươi mát của màu vàng chanh. Đó là một màu rất sống động và tạo nhiều cảm hứng về thiên nhiên. Khi làm màu nhấn kết hợp với các màu trung tính sẽ mang đến hiệu quả cao trong nội thất.

►► Quý khách cần ► sơn nhà ► sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội vui lòng liên hệ công ty sơn nhà sửa nhà tốt nhất Hà Nội. Tham khảo ► sửa chữa biệt thự đẹpphong thủy sơn sửa nhà, ► tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp nhất và dịch vụ sửa chữa văn phòng làm việc công ty.

các bạn tham khảo thêm tại:Nhà đẹp với những tông màu đậm

Trên đây là những gợi ý để các bạn tham khảo với màu vàng chanh, để các bạn có thêm sự lựa chọn màu sắc cho không gian sống của mình…

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: sửa chữa nhà, sơn nhà, trần vách thạch cao, sửa chữa điện nước, …

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: Xây Dựng Tây Hồ –ĐT: 0965.83.84.86 để được hỗ trợ miễn phí

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME