NGÔI NHÀ TIỆN NGHI NGAY TẠI DỰ ÁN ELITE PARK BÌNH THẠNH

Dự án Elite Park có gì đặc biệt, cùng Bất Động Sản Express phân tích vì sao lại...

Căn Hộ Elite Park Ung Văn Khiêm – Ngôi Nhà Tiện Nghi

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, đâu đâu cũng mọc lên những ngôi nhà san sát nhau, điều này khiến không gian trở nên chật hẹp, oi bức, cuộc sống trở nên dồn dập, mệt mỏi hơn. Chắc hẳn ai cũng mong tới một không gian sống thoáng đãng hơn, trong lành, thoải mái hơn để sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng trở về căn nhà của mình khiến bản thân được thả mình ra để thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành.

[Xem thêm]

VỊ TRÍ VÀNG CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ ELITE PARK UNG VĂN KHIÊM

KHÁM PHÁ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI FELIZ EN VISTA

CĂN HỘ MILLENNIUM MASTERI GIÁ TRỊ CỦA NHỮNG GIẤC MƠ

Thấu hiểu điều này, dự án Elite Park đã xuất hiện như một chiếc chìa khóa mở ra một không gian thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

phoi-canh-du-an-elite-parkPhối cảnh của dự án Elite Park Bình Thạnh

Một dự án với một quy hoạch chung đặc biệt

Dự án Elite Park có tổng diện tích khu đất khoảng 18490,4 m2, diện tích công viên bờ sông 10237,4 m2. Nhưng điều đặc biệt phải nhắc tới là chỉ 20% trong tổng số quỹ đất này được dành ra để kiến tạo các căn hộ. Phần còn lại chính là để tạo nên khoảng không gian cho những khu vực như công viên, khoảng lưu không,… điều này khiến không gian sống của mỗi hộ dân như được dãn ra, không còn cảm giác chật hẹp, gò bó từng nhà từng nhà chen nhau trên từng m2.

Những tiện ích nâng tầm cuộc sống

Không chỉ mang lại cho khách hàng một không gian sống xanh, vô cùng thoáng đãng rời xa những chật chội hằng ngày mà những dự án tiện ích nơi đây cũng khẳng định một đẳng cấp mới, nâng tầm cuộc sống của mỗi người. Điển hình có thể kể đến như:

– Khu vui chơi trẻ em.

– Khu bóng đá mini

– Khu bên du thuyền

– Khu công viên trung tâm

– Các khu dịch vụ tiện ích

– Hồ bơi trong nhà

– Phòng tập gym hiện đại

ho-boi-elite-parkHồ bơi tiêu chuẩn của dự án Elite Park

… Và nhiều tiện ích khác nữa để đảm bảo những nhu cầu vui chơi giải trí hằng ngày, khiến cuộc sống của bạn càng thêm thuận lợi, thoải mái hơn.

Đây là những tiện ích khiến cuộc sống của bạn trở nên càng hoàn thiện hơn, và càng hòa hợp với thiên nhiên hơn cũng như tăng cường sức khỏe.

Ngoài ra hệ thống các dịch vụ tiện ích ngoại khu cũng vô cùng phong phú như: các trường học mẫu giáo, THCS, THPT, bến du thuyền, bệnh viện , ngân hàng,…

Thiết kế hiện đại và vô cùng tiện nghi

Sảnh tiếp đón sang trọng, hiện đại tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp ngay từ khi tiếp xúc dự án.

Các căn hộ được thiết kế vô cùng hài hòa và phù hợp với không gian sống của mỗi gia đình. Các căn phòng có diện tích dao động từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hệ thống phòng khách, phòng ăn , ban công được sắp xếp thuận tiện, hài hòa, tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi.

Vị trí trung tâm nâng tầm đẳng cấp

Tọa lạc tại phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu mặt tiền Ung Văn Khiêm, tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố, thuận tiện di chuyển qua các địa điểm xung quanh, kết nối giao thông dễ dàng chỉ trong vài phút , ví dụ bạn chỉ mất vài phút để đi tới sân bay Tân Sơn Nhất bằng tuyến đường Phạm Văn Đồng, các tiện ích xung quanh cũng vô cùng hỗ trợ để bạn thực hiện điều này.

Vị trí của dự án Elite Park được ví như một mảnh đất hạnh phúc nằm bên bờ sông Sài Gòn với chuỗi các loại dự án tiện ích như siêu thị , trung tâm mua sắm, nhà trẻ, công viên, hồ bơi…

vi-tri-vang-tai-eliteTừ vị trí của dự án ta cũng có một khung cảnh vô cùng đẹp thưởng thức vẻ đẹp sông Sài Gòn.

Uy tín của nhà đầu tư

Chủ đầu tư là công ty cổ phần xuất nhập khẩu Tổng hợp miền Nam Gelleximco MN. Dự án Elite park với tổng số căn hộ là 208 căn trên 22 tầng cùng với 2 tầng hầm : tầng trệt , tầng lửng, tầng penthouse. Diện tích các căn hộ đa dạng từ 58 – 88 – 90 – 95 – 133 m2 phù hợp với nhu cầu và điều kiện của từng gia đình. Tuy nhiên dù căn hộ lớn hay nhỏ thì các tiện ích cũng như thiết kế đều được nhà đầu tư quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Nhà đầu tư đã đang và sẽ thực hiện nhiều công trình với uy tín lớn, luôn đúng tiến độ bàn giao mặt bằng, an toàn trong thi công cũng như chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Đây là một nhà đầu tư vô cùng uy tín trong giới bất động sản cũng như trong cùng phân khúc xây dựng khu căn hộ như dự án Elite Park

Giá cả vô cùng thu hút

Dự án Elite house là dự án được đánh giá là hội tụ nhiều ưu điểm từ vị trí, thiết kế, tiện ích và đặc biệt nhất là không gian dự án. Tuy nhiên giá cả của dự án vô cùng ưu đãi tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình đang tìm nơi xây dựng tổ ấm cũng như là một cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản với một lợi nhuận hấp dẫn,

Bên cạnh chiến dịch kinh doanh vô cùng ưu đãi, những cư dân tương lai còn được hỗ trợ lớn từ phía các ngân hàng, ngoài ra những khách hàng đầu tiên của dự án còn được hưởng những tri ân vô cùng hấp dẫn và ưu đãi.

Elite Park hứa hẹn là một địa điểm lí tưởng xây dựng tổ ấm với vô cùng nhiều các ưu điểm. Bạn còn chần chừ gì mà không tự thưởng cho mình cũng như gia đình mình một không gian sống lí tưởng đến vậy.

[Có thể bạn quan tâm]

THE ONE SAI GON SỨC HÚT KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24