Những mẫu cửa nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa nhà đẹp cho “tổ ấm” của mình? Vậy thì hãy nhanh tay đọc ngay bài viết dưới...

Cánh cửa vẫn luôn là một thành phần thiết yếu của bất kỳ ngôi nhà hay công trình nào. Chúng không chỉ giúp hoàn thiện ngôi nhà về mặt thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi khói, bụi, ... Chính vì thế mà việc lựa chọn những mẫu cửa nhà đẹp, chất lượng là điều mà các gia chủ luôn quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu cửa đẹp cho “tổ ấm” của mình thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của BATDONGSAN EXPRESS nhé!

Tại sao nên chọn ngay cho mình một bộ cửa nhà đẹp?

Sở hữu một bộ cửa nhà đẹp không đơn thuần chỉ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn. Mà nó còn khiến bạn cảm thấy thích thú với không gian sống hiện tại của mình. Đặc biệt đó sẽ nơi mà bạn mong muốn trở về nhất sau một ngày dài làm việc.

Bên cạnh đó, việc sở hữu một bộ cửa nhà đẹp còn góp phần làm tăng tính thương mại của ngôi nhà. Nếu có nhu cầu bán hoặc cho thuê, chắc chắn giá trị ngôi nhà sẽ tăng cao.

Sở hữu một bộ cửa nhà đẹp còn giúp làm tăng tính thương mại của ngôi nhà

Sở hữu một bộ cửa nhà đẹp còn giúp làm tăng tính thương mại của ngôi nhà

Hiện nay, những ngôi nhà được đầu tư nội thất hoàn thiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Để thành công trong việc thu hút khách hàng, chủ hộ luôn cần phải tạo ra những điều kiện tốt nhất tại những ngôi nhà của mình. Vậy nên, sắm cho ngay cho mình một bộ cửa ưng ý là một gợi ý tuyệt vời dành cho ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn mẫu cửa nhà đẹp theo số cánh

Cửa một cánh

Cửa một cánh là mẫu cửa nhà đẹp cực kỳ thích hợp với những căn nhà có không gian nhỏ như chung cư. Hoặc sử dụng cho các loại phòng như phòng ngủ, ban công, nhà vệ sinh, … Chất liệu của các loại cửa này thường thấy nhất là gỗ .

Cửa gỗ một cánh là mẫu cửa rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu không gian sống của bạn có phần hạn chế nhưng vẫn muốn toát lên sự tinh tế, sang trọng. Đây sẽ là một lựa chọn sáng suốt và hợp lý dành cho bạn.

Cửa gỗ một cánh là mẫu cửa nhà rất được ưa chuộng hiện nay

Cửa gỗ một cánh là mẫu cửa nhà rất được ưa chuộng hiện nay

Cửa gỗ một cánh khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Bạn có thể lựa chọn cửa gỗ tự nhiên với tuổi thọ từ 30 - 50 năm. Hoặc lựa chọn gỗ công nghiệp với mức chi phí thấp hơn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có các loại giả gỗ được đánh giá khá bền. Nếu bạn không muốn bỏ ra một số tiền quá lớn thì đây chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Cửa hai cánh

Mẫu cửa hai cánh là giải pháp thích hợp cho những không gian rộng hơn. Vừa thể hiện sự sang trọng, vừa rộng rãi và an toàn. Chất liệu làm loại cửa này cũng khá đa dạng. Có thể làm từ gỗ, sợi thủy tinh, thép, nhôm, nhựa UPVC hoặc Vinyl.

Để sở hữu một căn nhà đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu cửa hai cánh này. Nó tạo ra lối đi thoải mái hơn cửa một cánh nhưng lại không tốn nhiều diện tích như cửa bốn cánh.

Để sở hữu một căn nhà đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu cửa hai cánh

Để sở hữu một căn nhà đẹp thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu cửa hai cánh

Cửa bốn cánh

Mẫu cửa bốn cánh phù hợp với những không gian rộng. Nó vừa thể hiện được sự sang trọng, xa hoa nhưng không hề kém sự tinh tế của gia chủ. Sử dụng cửa bốn cánh giúp căn nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Cửa bốn cánh cũng giống như các loại cửa khác, đều rất đa dạng trong chất liệu từ sắt, nhôm, gỗ, thép …

Cửa 4 cạnh tạo sự sang trọng, xa hoa nhưng không kém phần tinh tế

Cửa 4 cạnh tạo sự sang trọng, xa hoa nhưng không kém phần tinh tế

Lựa chọn mẫu cửa nhà đẹp theo loại hình nhà

Nhà biệt thự

Hầu hết các biệt thự thường chọn cửa lớn, từ hai cánh hoặc bốn cánh trở lên với chất liệu gỗ hoặc sắt. Để thể hiện được sự sang trọng, xa hoa và góp phần nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Ngoài ra, một số kiểu biệt thự mang phong cách châu Âu, cổ điển thường lại chọn các mẫu cửa một cánh với những đường nét điêu khắc tinh tế, tỉ mỉ.

>>> Xem thêm: các dự án bất động sản tại đây.

Hầu hết các biệt thự thường chọn cửa lớn từ hai đến bốn cánh trở lên

Hầu hết các biệt thự thường chọn cửa lớn từ hai đến bốn cánh trở lên

Nhà ống

Nhược điểm chính của nhà ống là bề ngang hẹp nên việc thiết kế nội ngoại thất phải hết sức cẩn thận. Để đảm bảo tầm nhìn không bị cản trở, bố cục phải hài hòa. Việc chọn cửa cũng vậy.

Kiến trúc sư phải thiết kế cửa sao cho thông thoáng, không quá phô trương. Thêm vào đó, để tiết kiệm diện tích nhất có thể, các thiết kế cửa cho nhà ống phải được tính toán tỉ mỉ từng chi tiết để đảm bảo phù hợp nhất. Cửa cuốn và cửa kéo là hai loại cửa nhà đẹp dễ thấy nhất trong thiết kế nhà ống.

Cửa cuốn là mẫu cửa thường thấy nhất ở những căn nhà ống

Cửa cuốn là mẫu cửa thường thấy nhất ở những căn nhà ống

Nhà phố

Nhà phố có nhược điểm là dễ bám bụi. Do đó, cửa được chọn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an toàn, dễ vệ sinh và chống bám bụi. Bên cạnh đó, việc cung cấp đủ ánh sáng là một điều đáng cân nhắc.

Đối với cửa cổng của nhà phố nên chọn loại cửa sắt đủ lớn và cao để chống trộm hiệu quả. Còn đối với cửa chính và cửa phòng thì nên tránh dùng cửa kính vì dễ bị bám bụi.

Cần lựa chọn những mẫu cửa dễ vệ sinh, chống bám bụi và đảm bảo an toàn

Cần lựa chọn những mẫu cửa dễ vệ sinh, chống bám bụi và đảm bảo an toàn

Những câu hỏi thường gặp khi lựa chọn cửa nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhà đẹp khác nhau, khách hàng có thể căn cứ vào sở thích, phong cách và nhu cầu sử dụng để lựa chọn cửa phù hợp. Chúc bạn sẽ có thể tìm được mẫu cửa ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Nếu muốn cập nhật những tin tức tin tức thị trường bất động sản, hãy truy cập ngay website: https://xaydungxhome.vn/ nhé.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24