NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHIÊN CÁC SHOPHOUSE TẠI DRAGON SMART CITY ĐÀ NẴNG ĐƯỢC LÒNG KHÁCH HÀNG

Dragon Smart City làm hài  lòng khách hàng bởi một vị trí của dự án được...

Các shophouse của dự án Dragon Smart City ghi điểm đầu với khách hàng về một vị trí buôn bán đầy tài lộc.

Shophouse giờ đây không còn là hình thức gì xa lạ với các cư dân Việt Nam, đây là hình thức nhà ở phù hợp cao với nhu cầu vừa sinh sống vừa kinh doanh của các hộ gia đình vừa và nhỏ. Mà ai cũng vậy, nhắc đến mảnh đất để an cư lạc nghiệp và kinh doanh buôn bán ai cũng quan tâm tới vấn đề địa thế hay còn gọi là phong thuỷ của mảnh đất có hợp hay không ? có thuận lợi cho việc buôn bán của mình hay gia đình không?

Đây cũng chính là điều mà dự án Dragon Smart City làm hài lòng khách hàng bởi một vị trí của dự án được đánh giá là thế đất Long chầu sinh lộc vô cùng hoàn hảo. Đất nền Dragon Smart City toạ lạc tại ngay phường Hoà Hiệp Nam – quận Liên Chiểu, được bao bọc với bốn mặt tiếp giáp hồ. Dự án Dragon Smart City còn được thiên nhiên vô cùng ưu đãi với dòng sông Cu Đê kế bên và con kênh sinh thái rộng 52m tăng thêm vượng khí.

Mọi cư dân đều hài lòng về sản phẩm đất nền rộng rãi, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Theo quan niệm phong thuỷ phương Đông điển hình: Sơn quản nhân – Thuỷ quản tài, khu đất có những kênh rạch bao quanh, tràn trề thuỷ khí là những khu đất đáng để chọn làm chỗ ở, sở hữu để đầu tư phát triển kinh tế hay có thể gọi đây là một thế đất sinh tài lộc đáng để cạnh tranh nhau để có thể sở hữu căn nhà làm cư dân nơi đây .

  • Quy Mô Dự án Dragon Smart City: 77ha.
  • Chủ đầu tư: SDN.
  • Hợp tác đầu tư: Đất Xanh Miền Trung.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty TV QT Surbana International Consultants.
  • Quản lý vận hành: Đất Xanh Miền Trung.
  • Dân số ước tính trong dự án : 21,000 người.
  • Loại hình sản phẩm: Đất nền và Shophouse xây sẵn.

Phối cảnh không gian sống đẳng cấp tại dự án Dragon Smart City Đà Nẵng

Lượng dân số ước tính cũng là một điểm thu hút khó cưỡng của các Shophouse của Dragon Smart City Đà Nẵng

Với lượng dân số ước định là 21,000 dân số dự kiến sẽ sinh sống tại dự án Dragon Smart City Đà Nẵng được đánh giá là một trong những khu đô thị hút dân cũng như sở hữu số lượng dân số hàng đầu so với các dự án bất động sản khác tại Đà Nẵng. Chính nguồn dân số này sẽ góp phần là lượng khách hàng, công chúng mục tiêu lớn cho những người muốn kinh doanh tại nơi đây.

Ở đâu cũng vậy, những nơi đông đúc nhộn nhịp thường phát triển mạnh mẽ về giao thương, buôn bán, việc tận dụng tối đa không gian bằng cách sử dụng các shophouse cũng là những việc được tận dụng 2 ưu thế chính: tiết kiệm không gian tối đa (tấc đất tấc vàng trong thời đại dân số bùng nổ) tiết kiệm chi phí cho việc xây dựng nhà ở và nơi buôn bán như cửa hàng và ki-ot,…

Sự xuất hiện của hàng loạt các yếu tố tác động đến tình hình dân số Đà Nẵng. Cũng sẽ là vấn đề nan giải đến loại hình đất nền ở địa phương này

Với lượng dân số phong phú như vậy, bạn có thể tưởng tượng được không khí sôi động và nhộn nhịp sau mỗi giờ làm việc, thời gian đi làm buổi tối. với nhiều gia đình, nhóm bạn bè, hay cặp đôi hẹn hò nhau đi chơi, tụ tập sau những giờ làm việc căng thẳng và vất vả. Những quán ăn, khu mua sẳm, các khu thương mại sẽ tấp nập người mua, người bán, tới lui,… hứa hẹn được sự phát triển của các cửa hàng kinh doanh và shophouse là điển hình như vậy.

Ai kinh doanh cũng muốn sao cho có được nhiều lợi nhuận nhất có thể, đó là một sự thật hiển nhiên, chính vì vậy, việc cân bằng và xem xét sao cho việc kinh doanh của mình có được nhiều doanh thu nhất là điều tất yếu. Mà các shophouse của dự án Dragon Smart City đã làm rất tốt điều này bằng việc cung cấp lượng lớn khách hàng cho các hộ kinh doanh.

Thiết kế của những Shophouse tại dự án Dragon Smart City có gì đặc biệt

Hiện nay, shophouse là mô hình vô cùng quen thuộc với các hộ gia đình Việt. Mặt trước của các căn Shophouse là không gian được sử dụng cho kinh doanh buôn bán, mặt sau là diện tích được dành cho các hộ gia đình làm không gian sinh hoạt riêng tư. Điều này giúp bạn tối ưu được diện tích và chi phí sinh hoạt.

Không gian sống xanh mà Dragon City Đà Nẵng phát triển đã tạo nên khác biệt so với nhiều dự án khác cùng phân khúc

Ưu thế về giá cả của dự án Dragon Smart City khiến bạn không còn chần chờ gì để sở hữu

Hiện nay giá bán của dự án rơi vào khoảng 835 triệu đồng cho 1 căn với diện tích từ 100 m2 đến 300 m2.Khách hàng khi đến với dự án Dragon Smart City còn được hưởng nhiều ưu đãi như:

  • Hỗ trợ tất cả các chi phí sang tên sổ đỏ
  • Hỗ trợ chi phí lưu trú và đi lại cho khách hàng ở xa
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi
  • Tặng bản vẽ thiết kế nhà
  • Chiết khấu hấp dẫn: Từ 3 – 6 % với những khách hàng nhanh tay đặt chỗ sớm. (Chỉ với chi phí đặt chỗ là 50 triệu/ nền và khách hàng còn được hoàn tiền nếu không giao dịch trong ngày mở bán)

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho bản thân và gia đình Dragon Smart City đà Nẵng là nơi xây dựng cho tương lai phát triển với vô cùng nhiều cơ hội và tiềm năng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24