NHỮNG ƯU THẾ MÀ BẤT ĐỘNG SẢN NHA TRANG MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG LÀ GÌ?

Nhờ vào việc sở hữu một lượng khách du lịch khổng lồ không ngừng tăng theo các năm, bất động...

Nhờ vào việc sở hữu một lượng khách du lịch khổng lồ không ngừng tăng theo các năm, bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang ngày càng phát triển mạnh mẽ và hoàn thiện, vượt ra khỏi các loại hình truyền thống .

Nha Trang là một trong những địa danh du lịch khá nổi tiếng không chỉ ở trong nuớc mà còn trên thế giới. Hằng năm, Nha Trang chào đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế. Tỷ lệ khách quốc tế đã gia tăng 12% từ năm 2010 cho đến 2016 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Một phần nguyên nhân dẫn đến sự đột phá này chính là do sự bùng nổ của những du khách châu Á.

Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang hưởng lợi nhờ vào du lịch

Nổi tiếng là thành phố có bề dày phát triển mạnh mẽ về du lịch, Nha Trang hiện đang được khai thác một cách triệt để nhất từ đất liền ra tới biển đảo. Hàng năm, Nha Trang đã chào đón khách từ khắp mọi miền đất nước và trên thế giới đổ về để tham quan, du lịch nghỉ dưỡng.

Nhờ vào lượng khách khổng lồ này, các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang ngày càng trở nên đa dạng và hoàn thiện hơn. Không nói đâu xa, chỉ riêng với loại hình nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang, tỷ lệ lấp đầy lên đến 77% và giá các loại hình dịch vụ từ 4 đến 5 sao liên tục tăng nhẹ. Đây cũng chính là lí do khiến các dự án nổi bật tại nơi đây mọc lên nhanh chóng trong những năm gần đây.

Thị trường Nha Trang thu hút bởi du lịch

Cuộc đua tranh hạng giữa Condotel và Hometel tại thị trường bất động sản Nha Trang

Trong mấy năm gần đây, Nha Trang gần như đang phát sốt với cuộc đua của hai loại hình dịch vụ đẳng cấp đó là: Condotel và Hometel từ các ông lớn trong ngành bất động sản. Nổi bật hơn hẳn so những loại hình bất động sản khác, Condotel và Hometel mang lại giá trị kinh doanh cao và đảm bảo được chất lượng 5 sao đẳng cấp dành cho căn hộ bởi vì đây là 2 loại hình có đơn vị quản lý chịu trách nhiệm bảo trì, nâng cấp lại khi có bất kỳ hư hỏng gì nên khách hàng sở hữu những sản phẩm này sẽ luôn được đảm bảo về tiêu chuẩn.

Condotel và Hometel là tổ hợp của 2 loại hình bất động sản nghỉ dưỡng, đồng nghĩa với việc chúng hoạt động với đa dạng các chức năng khác nhau:

 

Hoạt động như một khách sạn:

 

Cả hai loại hình này đều có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như: hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ phòng 24/24. Chỉ khác với những khách sạn thông thưỡng khác đó là khách hàng được phép mua hoàn toàn quyền sở hữu của căn hộ để phục vụ cho nghỉ dưỡng hay cho thuê để sinh lợi.

 

Hoạt động với chức năng của một căn hộ:

 

Đây là hình thức hoạt đông thứ hai của hai loại hình này. Các căn hộ tại đây được thiết kế với đầy đủ các tiện ích như: bếp, phòng khách, phòng ngủ,… Với đầy đủ dụng cụ nấu nướng, hệ thống bếp núc như một căn hộ thực sự, du khách có thể đi chợ và trải nghiệm phong cách sống như trong chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, loại hình này cũng có điểm khác với các căn hộ thông thường ở chỗ nó cần phải có một đơn vị đứng ra làm quản lý và điều hành các vấn đề liên quan về việc cho thuê lại và những hoạt động hàng ngày tại đây.

Tuy nhiên 2 loại hình này sẽ có điểm khác biệt về thời gian sở hữu căn hộ. Những căn hộ Hometel có pháp lý sổ hồng vĩnh viễn còn đối với các Condotel, chủ nhân căn hộ se chỉ được quyền sở hữu thời hạn là 50 năm.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang

 

Hometel – loại hình mới tạo sức hút nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội

 

Hiện nay, các dự án căn hộ Hometel vẫn còn là loại hình khá mới tại Nha Trang. Nhưng hình thức này được các chuyên gia dự đoán là sẽ nhanh chóng thu hút đầu tư nhanh hơn hẳn so với các loại hình khác bởi những ưu điểm vượt trội và khả năng sinh lợi cao.

Điển hình cho loại hình này là dự án Goldcoast Nha Trang với quy mô 1.000 căn hộ đẳng cấp cùng hàng trăm tiện ích cao cấp đi kèm với khối đế thương mại 13 tầng. Đây là một dự án vượt trội hơn hẳn so với các loại hình khác bởi hình thức và chức năng.

Dự án Gold Coast – Hình thức Hometel mới tại Nha Trang

Ngoài ra, với việc sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm có phần lớn người nước ngoài làm việc và sinh sống, hoặc tới du lịch dài ngày sẽ khiến nhu cầu cho thuê căn hộ còn rất lớn.

Theo báo cáo của CRBE, nguồn cung từ những dự án bất động sản nghỉ dưỡng sắp tới sẽ dư so với lượng cầu. Riêng đối với loại hình Hometel mới này thì hoàn toàn ngược lại, lượng cầu sẽ vượt lên cao hơn. Bạn nên lựa chọn đầu tư ngay lúc này sẽ được cho là một sự lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất.

Nhìn chung, có rất nhiều những loại hình bất động sản nghỉ dưỡng khác nhau để đầu tư tại thành phố biển Nha Trang. Tuy nhiên, đã là một nhà đầu tư thông minh thì không thể bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn mang những giá trị nổi bật với khả năng sinh lợi đầy tiềm năng.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24