PHONG CÁCH THIẾT KẾ, KIẾN TRÚC ĐỘC LẠ CỦA RISEMOUNT APARTMENT  – MOVENPICK ĐÀ NẴNG

Risemount Apartment Đà Nẵng đã tạo ra những căn hộ với phong cách đương đại, hòa hợp với môi...

Risemount Apartment Đà Nẵng đã tạo ra những căn hộ với phong cách đương đại, hòa hợp với môi trường sống xanh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tiện nghi có sẵn ngay trong dự án này.

Tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng và Risemount Apartment Đà Nẵng đã được công ty Wright đã được thiết kế dựa trên triết lý tối giản, các giá trị của căn nhà truyền thống Nhật Bản và Việt Nam. Mọi căn hộ được thiết kế, phân chia và bố trí hợp lý, hành lang có thiết kế với khoảng lùi tinh tế tại khu vực cửa giúp cho mọi căn hộ đảm bảo được sự riêng tư, kín đáo cũng như tăng thêm điểm nhấn cho hàng lang giúp hạn chế sự đơn điệu.

Trong mọi căn hộ không được bố trí quá nhiều vật dụng, nhưng sự hiện diện của mỗi vật dụng đều rất hữu dụng. Khi bạn sống và sinh hoạt trong căn phòng có lối thiết kế tối giản sẽ có không gian sống thoáng đãng hơn, với mỗi công năng của từng đồ vật sẽ giúp bạn cảm thấy được thoải mái, thư thái hơn.

Tòa tháp đôi Movenpick Hotels & Residences Han River Đà Nẵng và Risemount Apartment Đà Nẵng

Mỗi tầng, các căn hộ được sắp xếp theo nguyên tắc modul khiến cho mọi căn hộ đều có tầm view nhìn độc đáo ra cảnh quan sống xung quanh. Logic modul đã được áp dụng tối đa để sắp xếp công năng của từng căn hộ giúp tạo không gian sống tối ưu, hữu dụng nhất.

Tòa tháp đôi Movenpick Đà Nẵng – Risemount Apartment Đà Nẵng còn được thiết kế theo tiêu chuẩn sống xanh, gần gũi với môi trường sống nên giúp tiết kiện năng lượng, nhiêu liệu để vận hành. Cùng với đó là được thiết kế tối ưu diện tích kính để đảm bảo hướng nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh. Toàn bộ tòa tháp được bao bọc xung quanh bằng kính một cách thẩm mỹ, giúp chắn nắng, tối ưu hướng gió cho toàn công trình.

Đối Tác của dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Mövenpick – đối tác quản lý của Risemount Apartment Đà Nẵng

Movenpick đánh giá cao ngành du lịch Đà Nẵng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian qua. Nơi đây có lượng khách quốc tế đến tăng trưởng mỗi năm. Chính bởi thế mà Movenpick Đà Nẵng được xem như là một Bali hoặc Phuket tiếp theo trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng thế giới.

Movenpick là đơn vị vận hành khách sạn với tiêu chuẩn chất lượng 5 sao, khu căn hộ cao cấp Risemount Apartment Đà Nẵng với tầm nhìn trở thành khách sạn hàng đầu của khu Tây sông Hàn. Dự án có thiết kế tổng quan với 150 phòng khách sạn; 266 căn hộ cao cấp đa dạng với các loại hình từ 1 -2 phòng ngủ và căn hộ Penthouse. Các hạng mục này thuộc danh mục cho thuê và thuộc quyền quản lý, vận hành của Mövenpick. Chính điều này đã giúp đảm bảo cho sự quản lý chuyên nghiệp, khả năng đem lại lợi nhuận đầu tư tốt nhất cho mọi khách hàng, nhà đầu tư.

RAITO SEKKEI (WRIGHT ARCHITECTURE) – Đơn vị thiết kế, tư vấn tổng thể dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Công ty Raito Sekkei là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tổng thể, thiết kế, giám sát thi công các công trình xây dựng. Doanh nghiệp này được thành lập vào năm 1981 tại Nhật Bản với mục đích giúp đáp ứng các nhu cầu về công nghiệ xây dựng hiện đại, thiết kế chất lượng cao cấp nhất từ yêu cầu của khách hàng.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp hàng đầu của Risemount Apartment Đà Nẵng

Chính sách quản lý được Raito ứng dụng vào dự án Risemount Apartment Đà Nẵng bao gồm:

+ Quản lý tạo ra niềm vui trong công việc với khách hàng, nhân viên. Đồn thời cẩn thận và kỹ lưỡng trong việc đóng góp, xây dựng công ty cũng như các thành viên trong công ty.

+ Chính sách về chất lượng, nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng giúp tạo nên sự tin tưởng với khách hàng. Từ đó tạo ra các công trình bền vững cùng thời gian, an toàn và đảm bảo mọi chức năng của công trình một cách tốt nhất.

DARKHORSE – Nhà thiết kế nội thất căn hộ chung cư Risemount Apartment Đà Nẵng

Darkhorse đã đưa ra định hướng trong việc bố trí mặt bằng, thiết kế nội thất sao cho hài hòa với thiết kế kiến trúc độc đáo của tòa nhà, từ đó giúp tạo nên những căn hộ thoáng mát và thanh lịch nhất.

Doanh nghiệp này đã tập trung vào việc đảm bảo sự gắn kết giữa phòng khách với các hướng nhìn bên ngoài, cùng với đó là tạo ra các khu vực sinh hoạt, khu vực phòng nghỉ sao cho đảm bảo tính riêng tư, view nhìn đẹp, lạ.

Với vị trí đẹp, ngay trong thành phố và bên cạnh bờ sông, gần bở biển đã tạo điều kiện truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế, kiến trúc sư để tạo ra các mảng màu vật liệu cũng như đặc tính thiết kế nội thất theo sự liên kết của dòng chảy tự nhiên. Đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tốt nhất.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24