PHONG CÁCH THIẾT KẾ VÔ CÙNG ĐỘC ĐÁO TẠI CONDOTEL CAM RANH

Dự án Condotel Cam Ranh được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Vịnh Nha Trang, được định...

Condotel Cam Ranh – Dự án sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, không gian sống xanh hoàn dành cho mọi du khách.

Dự án Condotel Cam Ranh được vận hành và phát triển bởi chủ đầu tư Vịnh Nha Trang. Dự án này được chủ đầu tư định vị theo phong cách hoàn toàn mới, đột phá và khác biệt. Được lấy cảm hứng từ các thiên đường giải trí trên thế giới như Macau, Las Vagas,… dự án Condotel Cam Ranh được các kiến trúc sư trẻ của Finko đảm nhận thiết kế, đơn vị đã góp phần làm nên tên tuổi cho siêu phẩm mang tên Condotel Cam Ranh.

Thiết kế độc đáo của 4 tòa nhà dự án Condotel Cam Ranh

Vậy thì thiết kế chi tiết của dự án Condotel Cam Ranh ra sao? Đem đến những gì cho khách hàng? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây.

Phong cách thiết kế ấn tượng của Condotel Cam Ranh.

Trên khu đất rộng 28ha nằm sát bờ biển Bãi Dài, dự án Condotel Cam Ranh được nhà kiến trúc sư trẻ Finko thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 17% để có thể giữ trọn vẹn được cảnh quan thiên nhiên cho toàn dự án.

Toàn bộ thiết kế của dự án Condotel Cam Ranh được lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ với 4 nguyên tố cấu thành là Đất- Nước- Lửa- Khí, tương tụ với 4 tòa nhà Sand- Sea- Light- Wind nhằm tạo nên sự cân bằng, thịnh vượng cho gia chủ. Điểm đặc biệt của 4 tòa nhà này chính là thiết kế được bẻ cong một cách sáng tạo để đảm bảo 100% căn hộ Condotel Cam Ranh được hướng biển và hơn 90% căn hộ view biển, đem đến những hướng view ấn tượng cho từng căn hộ.

Thiết kế độc đáo của 4 tòa nhà dự án Condotel Cam Ranh.

Như đã nói ở trên thì dự án Condotel Cam Ranh được thiết kế với 4 toag nhà với tên gọi là Sea- Sand- Light và Wind, đây là 4 tòa nhà hội tụ đủ 4 yếu tố phong thủy: Nước- Khí- Đất- Ánh sáng. Và để biết rõ về thiết kế từng tòa, chúng tôi sẽ đưa ra các thông số cụ thể về các tòa tháp tại Condotel Cam Ranh như sau:

Thiết kế độc đáo của 4 tòa nhà dự án Condotel Cam Ranh

Tòa Sea Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của biển.

Có vị trí nằm ngay tại bờ biển Bãi Dài nên dự án Condotel Cam Ranh được xây dựng và lấy ý tưởng thiết kế từ biển xanh cũng là điều dễ hiểu. Từ đó, nhà thiết kế trẻ Finko và chủ đầu tư đã quyết định đặt 1 tòa Condotel Cam Ranh với tên là Sea. Tại tòa Sea, mọi du khách sẽ được nghỉ dưỡng và ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp tại Bãi Dài, với hướng view biển xanh mênh mông, tòa Sea thu trọn được những luồng gió biển mát rượi của thiên nhiên.

Nhìn từ biển, tòa Sea nằm ngay phía trước ở bên phải và có chiều cao 21 tầng. Các căn hộ tại tòa nhà Sea được thiết kế với diện tích đa dạng từ 32- 75m2 đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách. Mọi căn phòng đều được thiết kế độc đáo để lấy được ánh sáng tự nhiên và mọi chi tiết đều được thiết kế bố trí theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Thiết kế tòa Sea Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của biển.

Tòa Sand Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của đất.

Bãi Dài là một trong những bờ biển hoang sơ đẹp nhất thế giới, đặc biệt nổi tiếng với những bãi cát nguyên sơ, trắng mịn trải dài tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng và quyến rũ. Đây cũng chính là một trong những vẻ đẹp tạo nên sức hút cho toàn bộ dự án, đếm đến ấn tượng đặc sắc cho du khách.

Lấy tên là The Sand, tòa nhà thứ 2 của Condotel Cam Ranh nằm phía trước mặt biển, bên tay trái nhìn từ biển vào. Cũng tương tự như tòa Seam tòa Sand được thiết kế cao 21 tầng, sở hữu tầm nhìn về những bờ cát trắng, đem đến vượng khí, tài lộc cho mọi gia chủ.

Tòa Wind Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của gió.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những luồng gió mát từ biển luôn tràn đầy năng lượng. Cái tên thứ 3 – The Wind chính là biểu tượng của gió. Tòa Wind tại dự án Condotel Cam Ranh thừa hưởng những làn gió mát, bầu không khí trong lành của biển xanh chắc chắn sẽ khiến bất cứ du khách nào yêu thích những luồng gió biển không nỡ rời bước trước nó.

Tòa Wind có vị trí nằm ngay sau tòa Sand, với lối thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, tòa Wind của dự án Condotel Cam Ranh tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, với độ cao 25 tầng, tầm view hướng chếch về biển nhưng không hề kém cạnh 2 tòa trước mặt là Sea và Sand.

Thiết kế tòa Wind Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của gió

Tòa Light Condotel Cam Ranh – Biểu tượng của ánh sáng.

Tòa Light của Condotel Cam Ranh mang đến nguồn sáng dồi dào cho những căn hộ, nơi đem lại cảm giác mới mẻ của sức sống tự nhiên và con người. Với lối thiết kế độc đáo, hướng view ra biển và hứng trọn ánh sáng tự nhiên, tòa Light tại Condotel Cam Ranh mang đến sức sống mới dồi dào đúng như tên gọi của nó.

Tòa Light cũng được thiết kế cao 25 tầng, thiết kế cao với hướng view chếch ra biển. Điểm đặc biệt của tòa Light đó là được xây dựng hướng về phía quảng trường ánh sáng thế nên nó lại càng lung linh và rực rỡ sắc màu hơn.

Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ Condotel Cam Ranh.

Ngoài 4 tòa tháp kể trên, Condotel Cam Ranh còn nổi bật với quảng trường trung tâm rộng lớn, nơi mà được ví như trái tim của toàn dự án với sức chứa lên đến 15.000 người. Quảng trường Arena được xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa và hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức các sự kiện thể thao, lễ hội lớn của Cam Ranh.

Không gian sống trong mơ tại dự án The Arena Nha Trang

Có thể nói, phong cách thiết kế của Condotel Cam Ranh chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch và nghỉ dưỡng. Đầu tư vào Condotel Cam Ranh sẽ là sự đầu tư hoàn hảo cho mọi khách hàng tiềm năng.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24