Giới Thiệu Dự Án

PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

icon line

Premier Village Danang Resort sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại bãi biển Mỹ Khê, nơi co bờ biển cát trắng trải dà, làn nước biển xanh mát mắt cùng chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại và tốt nhất.

Tổ hợp nghỉ dưỡng này chính là địa điểm lý tưởng để giúp du khách tận hưởng một chuyển du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm đẳng cấp, thưởng thức những bữa tiệc lãng mạn cùng bạn bè và người thân của mình.

Tập đoàn Accor là đơn vị vận hành, quản lý dự án Premier Village Danang Resort. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường quản lý và vận hành các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Premier Village Danang Resort được hình thành với chỉ 118 căn biệt thự có tầm view nhìn hướng vườn; hướng biển và đối diện mặt biển. Mọi căn biệt thự được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ rộng rãi có cả khu vực bếp ăn hiện đại; hồ bơi riêng biệt cùng với đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp nằm ngay trong nội khu.

TỔNG QUAN PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

TỔNG QUAN PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

  • Dự án: Premier Village Đà Nẵng Resort
  • Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp - Q. Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sun Group
  • Diện tích: 15 ha
  • Loại hình: biệt thự ven biển
  • Số lượng: 118 lô
  • Đối tác quản lý: tập đoàn Accor
  • Đối tác thiết kế: Sala Design Group (Anh); Blink Design Group (Mỹ); Tenax (Italia)
  • Tính pháp lý: sổ đỏ hoàn thiện
  • Bàn giao: hoàn thiện với nội thất cao cấp

Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort Managed by AccorHotels sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa tại thành phố biển Đà Nẵng. Nằm trên trục đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp giao với đường Hồ Xuân Hương. Đây là vị trí tọa lạc đắc địa, từ nơi đây sẽ giúp cho mọi cư dân di chuyển, tiếp cận nhanh chóng với các khu vực lân cận, trung tâm thành phố, các khu du lịch nổi tiếng của thành phố.

Từ dự án chỉ mất 10 phút để tới sân bay quốc tế Đà Nẵng

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 4km và mất 8 phút lái xe

Trong phạm vi 3km là hàng loạt các điểm vui chơi, giải trí

Mất khoảng 10 phút lái xe để tới sân golf nổi tiếng Montgomerie Links 7km
PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

9 lý do nên chọn đầu tư PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

ly do 1
Premier Village Đà Nẵng Resort có vị trí nằm ngay giao điểm vàng của hai tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp – Hồ Xuân Hương. Từ vị trí này có khả năng kết nối nhanh chóng tới trung tâm và các điểm du lịch của thành phố.
ly do 2
Chính vị trí tọa lạc đã khiến cho giá trị tiềm năng của sản phẩm gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Vì thế mà sản phẩm của dự án sẽ là một kênh đầu tư hàng đầu, bền vững và lâu dài cho tương lai.
ly do 3
Mọi căn biệt thự của dự án được thiết kế đảm bảo phong cách hiện đại, tinh tế và đẳng cấp với tổng diện tích 15 ha; cung cấp hạn chế chỉ 118 biệt thự theo lối kiến trúc thấp dẫn, tầm view nhìn hướng biển.
ly do 4
Các căn biệt thự của dự án được hình thành với kiến trúc hiện đại, nổi bật với gam màu đen – trắng, có tới 4 – 5 phòng ngủ, các khu vực được phân chia rõ ràng, đảm bảo chức năng của sản phẩm
ly do 5
Nội thất của sản phẩm được CĐT trang bị đều tới từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng, nhập khẩu trên toàn thế giới. Đem lại sự sang trọng, thượng lưu cho mọi du khách.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được CĐT trang bị đảm bảo một kỳ nghỉ lý thú, trải nghiệm hấp dẫn và cao cấp cho mọi du khách khi lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng.
ly do 7
Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư của dự án là một doanh nghiệp uy tín, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Đây là tập đoàn đã rất thành công với hàng loạt các tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn quốc.
ly do 8
Tập đoàn Accor Hotels là đơn vị quản lý, vận hành dự án Premier Village Đà Nẵng Resort – là một tên tuổi nổi tiếng thế giới, có phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh tế trong mọi hoạt động.
ly do 9
Khi trở thành chủ nhân biệt thự tại dự án, bạn sẽ nhận được hàng loạt các tuyền lợi như: Tham gia chương trình cam kết cho thuê lại; đặc quyền 15 đêm nghỉ/ năm tại các dự án thuộc sở hữu của CĐT Sun Group.

Premier Village Danang Resort đã được World Luxury Hotel Awards vinh danh với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”. Đây là một giải thưởng danh giá của ngành du lịch.

Khi gia đình bạn lựa chọn nơi đây là điểm giải trí, vui chơi, trải nghiệm cho kỳ nghỉ của mình sẽ được hòa mình trong chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, phong phú, đa dạng đạt chuẩn quốc tế bao gồm:

+ Khu vui chơi giải trí; câu lạc bộ dành cho mọi trẻ em

+ Dịch vụ gia đình giúp cho các bậc phụ huynh thoải mái vui chơi, giải trí

+ Phòng tập gym hiện đại

+ Spa chăm sóc sức khỏe

+ Chuỗi các nhà hàng ẩm thực đẳng cấp

+ BBQ ngoài trời…

BBQ NGOÀI TRỜI
BBQ NGOÀI TRỜI
BỂ BƠI
BỂ BƠI
BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
SPA
SPA

Mặt Bằng PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

icon line

Premier Village Danang Resort có tổng diện tích 15 ha, cung cấp cho thị trường, du khách và nhà đầu tư tổng chỉ 118 căn biệt thự ven biển đẳng cấp, hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp đem lại một kỳ nghỉ lý tưởng như bạn đang sinh sống ngay tại nhà của mình vậy.

Khi lựa chọn nơi đây để nghỉ dưỡng thì mọi gia đình sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ theo đúng nghĩa nhưng vẫn có cảm giác thân quen như ở nhà của mình. Mọi nhu cầu được đáp ứng nhanh chóng nhờ chuỗi tiện ích dịch vụ được bố trí ngay nội khu, ngay tại thềm nhà. Và vùng với đó là không gian sống xanh trong lành của mảng sống xanh sẽ đem lại những giây phút thư giãn, trải nghiệm cho mọi người.

Mặt Bằng Chi Tiết PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

icon line

Premier Village Đà Nẵng Resort cung cấp các căn biệt thự với diện tích thiết kế đa dạng như sau:

+ 73 căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm view vườn diện tích từ 300 – 488 m2

+ 22 căn biệt thự nghỉ dưỡng có tầm view bển diện tích từ 432 – 656 m2

+ 18 căn biệt thự nghỉ dưỡng thiết kế nằm sát biển diện tích từ 300 – 864 m2

Thiết Kế PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

icon line

Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels cung cấp các căn biệt thự với đa dạng loại hình bao gồm:

+ Biệt thự hướng vườn;

+ Biệt thự có lối đi ra biển;

+ Biệt thự nằm ven biển

Các căn biệt thự này được thiết kế rộng rãi với 4 phòng ngủ, có khu vực phòng khách rộng lớn, bể bơi riêng biệt nên đặc biệt phù hợp với những gia đình có đông thành viên và có cả con nhỏ.

Tiện nghi của mọi biệt thự đều đầy đủ đem lại sự thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình. Chính bởi thế mà dự án Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels đã được mệnh danh là ngôi nhà thứ hai của mỗi gia đình khi lựa chọn Đà Nẵng cho kỳ nghỉ của mình.

BỂ BƠI SÂN VƯỜN
BỂ BƠI SÂN VƯỜN
MẶT TIỀN BIỆT THỰ
MẶT TIỀN BIỆT THỰ
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẸP MẮT
TẦM VIEW NHÌN ĐẸP MẮT

Giá Bán PREMIER VILLAGE DANANG RESORT

icon line

Đầu tư, sở hữu biệt thự tại Premier Village Danang Resort khiến bạn và gia đình sẽ có trong tay một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững, ổn định, lầu dài theo đúng tầm nhìn dài hạn, khẳng định tầm nhìn dài hạn của các nhà đầu tư.

CĐT đưa ra hàng loạt các ưu đãi, chính sách bán hàng hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư như:

+ Khách hàng được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâu dài cho từng lô biệt thự riêng biệt

+ Được tham gia chương trình cam kết cho thuê lại với CĐT khi có mức lợi nhuận lên tới 9%, trong khoảng 10 năm.

+ Được ngân hàng hỗ trợ mức lãi suất lên tới 3% giá bán của sản phẩm, thời gian vay vốn ngân hàng trong khoảng thời gian dài lên tới 20 năm.

+ Đặc quyền 15 đêm nghỉ dưỡng/ năm tại Premier Village Danang Resort và được trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn/ biệt thự nghỉ dưỡng của CĐT Sun Group.

+ Khách hàng là thành viên của câu lạc bộ Sol Club của tập đoàn Sun Group sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi đặc quyền.

Câu hỏi thường gặp
PREMIER VILLAGE DANANG RESORT
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Đường Võ Nguyên Giáp - Q. Ngũ Hành Sơn - TP. Đà Nẵng
Chủ đầu tư của dự án Premier Village Danang Resort ?
Chủ đầu tư: Tập Đoàn Sun Group
Quy mô dự án Premier Village Danang Resort ra sao?
Diện tích: 15 ha
Loại hình: biệt thự ven biển
Số lượng: 118 lô
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Bàn giao: hoàn thiện với nội thất cao cấp

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME