QUẬN 3 ĐÓNG GÓP NHIỀU DỰ ÁN QUAN TRỌNG TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN T.P HỒ CHÍ MINH

Với việc sở hữu một vị trí trắc địa, Quận 3 được nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài...

Quận 3 sở hữu một vị trí địa lý quan trọng trong trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí đắc địa của quận 3

Quận 3 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây la một trong số các quận trung tâm và cũng thuộc khu vực Sài Gòn, Bến Nghé trước đây.

Phía Bắc giáp quận Phú Nhuận.

Phía Đông Bắc giáp Quận 1, ranh giới là đường Hai Bà Trưng

Phía Đông Nam giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Thị Minh Khai.

Phía Tây Nam giáp Quận 10 qua đường Cách mạng tháng Tám.

Phía Nam giáp đại lộ Lý Thái Tổ ngăn cách với Quận 10.

Với việc sở hữu một vị trí trắc địa, Quận 3 được nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài nước quan tâm, cho hình thành và phát triển nhiều dự án căn hộ cao cấp.

Dự án căn hộ cao cấp Terra Royal

Khác với các dự án khác lựa chọn cho mình phong cách thiết kế hiện đại, Terra Royal lại là căn hộ khách sạn đạt chuẩn 5 sao mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu cổ điển sang trọng kết hợp phong cách Hoàng Gia đẳng cấp mang lại một điểm nhấn hoàn toàn mới cho dự án này.

Dự án căn hộ cao cấp Terra Royal:

Căn hộ Terra Royal tọa lạc ở vị trí độc tôn tại ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lý Chính Thắng quận 3. Đây là vị trí được xem như trái tim của Sài Gòn đồng thời cũng con đường huyết mạch nối trung tâm Sài Gòn ra cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Và càng tuyệt vời hơn khi Terra Royal Quận 3 được kết nối Quận Phú Nhuận và Quận 1.

Dự án Terra Royal với đầy đủ tiện ích 5 sao dành riêng cho những gia chủ thượng lưu với: hồ bơi xây trên mái nhà; cụm rạp CGV Premium sang choảng, Terra Center, Trung tâm thương mại, phòng tập Gym hiện đại, Khu coffe và nhà hàng Châu Âu đẳng cấp,…

Một căn hộ tại đây có giá bán trung bình từ 62 – 78tr/ m2; tương đương với 4.2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ.

Dự án cao cấp Serenity Sky Villas

Dự án cao cấp Serenity Sky Villas tọa lạc tại vị trí 259 Điện Biên Phủ , Phường 7, Quận 3 – Tp.Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, Serenity Sky Villas mang đến cho cư dân cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng các tiện ích, dịch vụ tốt nhất chỉ có ở khu vực trung tâm đô thị lớn như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, quán bar, nhà hàng hay các khu di tích giàu giá trị lịch sử và văn hóa…

Dự án cao cấp Serenity Sky Villas

Serenity Sky Villas được phát triển bởi SonKim Land. Dự án gồm 45 căn hộ cao cấp từ 1-4 phòng ngủ và Penthouse. Serenity Sky Villas được lấy cảm hứng từ những biệt thự trên không vùng nhiệt đới. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế có vườn và hồ bơi riêng. Dự án đặc biệt chú trọng đến không gian xanh bở vậy diện tích mảng xanh luôn được tối đa hóa trong thiết kế mang lại cho chủ nhân một không khí thiên nhiên ở bất cứ nơi đâu, từ phòng khách ấm cúng, phòng ăn hiện đại hay phòng ngủ riêng tư. Serenity Sky Villas hứa hẹn sẽ mang đến cho tầng lớp thượng lưu không gian sống sang trọng, đẳng cấp, hiện đại, phóng khoáng và đầy đủ tiện nghi.

Dự án cao cấp New Pearl Residence:

Dự án cao cấp New Pearl Residence tọa lạc tại vị trí: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 , Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí trắc địa và có giá trị bậc nhất trong trung tâm thành phố New Pearl Residence là hiện thân xứng đáng cho tầng lớp thượng lưu hiện đại. Dự án sở hữu “ trục đường ngoại giao” kết nối khu vực trung tâm với sân bay quốc tế. Với phong cách thiết kế hiện đại và riêng biệt, New Pearl Residence sẽ mang đến một cuộc sống như thiên đương giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án cao cấp New Pearl Residence:

New Pearl Residence là dự án cao cấp được hiệp hội bất động sản Châu Á Thái Bình Dương phối hợp cùng hãng tin Bloomberg và tạp chí New York Time trao tặng giải thưởng “ Kiến Trúc căn hộ đẹp nhất”. New Pearl Residence tự hào tỏa sáng trên mọi góc nhìn.

Không chỉ vậy, dự án New Pearl Residence còn trang bị cho mình một loạt các tiện ích hiện đại đạt chuẩn 5 sao.

Đây sẽ là một dự án cao cấp, được kì vọng sẽ mang đến cho bạn thật nhiều phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Dự án cao cấp khu căn hộ Trần Quốc Thảo

Dự án khu căn hộ Trần Quốc Thảo sở hữu vị trí tại 34 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí là khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bao quanh là khu cho thuê văn phòng, các công ty nước ngoài, các trung tâm thương mại cùn với hệ thống các trục đường chính hướng vào trung tâm thành phố dự án khu căn hộ Trần Quốc Thảo sở hữu cho mình nhiều tiện ích tuyệt vời.

Dự án khu căn hộ Trần Quốc Thảo thuộc chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Tân Hưng Thịnh. Dự án có diện tích 662m2 với 15 tầng và 1 tầng hầm.

Bao trùm toàn bộ chuỗi căn hộ cao cấp là phong cách thiết kế với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được đồng bộ theo tiêu chuẩn châu Âu bao gồm các hệ thống bảo vệ camera, cáp truyền hình, internet…Hạ tầng kỹ thuật được lắp đặt một cách thông minh như: nguồn cấp điện, cấp nước cùng với hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông tin liên lạc, v.v. được xây dựng với chất lượng tối ưu nhất. Các căn hộ được thiết kế với một phong cách độc đáo hài hoà với không gian sống và môi trường tại đây. Từ đấy tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn mỹ cho toàn dự án, hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình những phút giây hạnh phúc, yên bình và ấm cúm nhất.

Mời quý vị xem thêm thông tin bổ ích tại:https://xaydungxhome.vn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24