Trong quy trình cải tạo nhà, sửa chữa nhà chuyên nghiệp thường có hạng mục dóc tường nhà, trát lại tường nhà.Đặc biệt ở những ngôi nhà cũ, nhà tập thể đã xuống cấp.
Tuy nhiên nếu bạn không muốn sửa chữa lại kiến trúc của ngôi nhà mà chỉ muốn thay đổi cảnh quan thì dịch vụ sơn nhà là phù hợp. Nếu tường nhà đã bị bong tróc, không sơn được nữa thì các bạn có thể áp dụng quy trình thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà chuyên nghiệp.

Mặc dù chỉ là một hạng mục xây dựng nhỏ nhưng để thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà chất lượng đòi hỏi người thực hiện phải nắm vững được những yêu cầu kỹ thuật nhất định.

Để các bạn hiểu hơn về quy trình dóc tường nhà, trát tường nhà chuyên nghiệp các bạn hãy cùng Xây dựng tây hồ tìm hiểu về quy trình này nhé.

Quy trình thi công dóc tường nhà, trát slaij tường nhà chuyên nghiệp
Quy trình thi công dóc tường nhà, trát slaij tường nhà chuyên nghiệp

Quy trình thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà chuyên nghiệp được làm theo các bước sau:

Bước 1: Bóc lớp vữa bên ngoài

Trước khi làm công đoạn này các bạn nên che chắn công trường cẩn thận, tránh trong quá trình dóc tường nhà sẽ gây bụi bẩn và lôn xộn, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Sau khi lớp vữa ngoài được bóc tách, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra chất lượng tường xem còn tốt không rồi mới thực hiện công đoạn làm sạch bề mặt tường.

Bước 2: Tiến hành trát tường

Sau khi đã làm sạch bề mặt tường, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình trát lại tường. Thông thường, chiều dày của lớp trát tường sẽ là từ 10 – 20mmm và được chia thành nhiều lớp mỏng khi trát. Điều này sẽ đảm bảo cho lớp vữa trát được bám chắc và bề mặt các kết cấu của công trình xây dựng.
Sau khi kết thúc quá trình trát tường, nhân viên kỹ thuật sẽ phải kiểm tra lại độ bám dính của vữa bằng cách gõ nhẹ lên mặt lớp vữa trát, tất cả những khu vực bộp đều phải được tiến hành trát lại bằng cách phá rộng chỗ đó ra rồi miết chặt mét vữa xung quanh để cho se mặt mới trát sửa lại.
Lưu ý, trong quá trình dóc tường nhà, trát lại tường nhà cần phải được tiến hành hết sức cẩn thận, đặc biệt là lớp chân tường và lớp tiếp giáp với mái nhà để tránh trường hợp sau này tường bị thấm trở lại.

Quy trình thi công trát lại tường nhà chuyên nghiệp
Quy trình thi công trát lại tường nhà chuyên nghiệp

Bước 3: Sơn lại tường nhà

Sau khi trát xong khoảng 10-20 ngày tường khô, chúng tôi sẽ tiến hành sơn lại nhà cho các bạn. Dọn dẹp công trường và nghiệm thu với các bạn.
Trước khi sơn chúng tôi sẽ tư vấn tới các bạn chọn mầu sơn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Đặc biệt cách chọn mầu sơn theo mệnh của chủ nhà.

Quy trình thi công dóc tường nhà trát lại tường nhà sơn hoàn thiện
Quy trình thi công dóc tường nhà trát lại tường nhà sơn hoàn thiện

Hoặc các bạn có thể tham khảo mầu sơn nhà tại đây để chọn ra mầu sơn phù hợp với gia đình bạn nhé.

Xây dựng tây hồ luôn tự hào mang đến cho khách hàng những ngôi nhà tốt nhất. Chúng tôi hi vọng với bài viết quy trình dóc tường nhà trát lại tường nhà chuyên nghiệp ở trên các bạn cũng hiểu được từng bước sửa chữa tường nhà làm việc như thế nào.
Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo nhà cửa, Xây dựng tây hồ còn cam kết mang đến cho bạn những lợi thế sau:

  • Qúa trình thi công nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.
  • Sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, chất lượng với giá thành rẻ nhất.
  • Cam kết bảo hành dài hạn tùy theo tính chất và quy mô của từng công trình.
  • Đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình thi công dóc tường nhà, trát lại tường nhà.
  • Hỗ trợ tư vấn cách chọn vật liệu, màu sơn nhà phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và túi tiền của khách hàng.

Xây dựng tây hồ được biết đến là đơn vị thi công sửa nhà chuyên nghiệp, sơn nhà, dóc trát tường nhà được khách hàng rất hài lòng.
Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: Xây dựng tây hồ0906.050.883

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME