RISEMOUNT MOVENPICK SỞ HỮU CHUỖI TIỆN ÍCH DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU KHU VỰC

Risemount Apartment Da Nang có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Hải Châu, nơi đây...

Risemount Apartment Da Nang có vị trí tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận Hải Châu, nơi đây là vị trí tụ thủy đắc địa nhất của thành phố Đà Nẵng.

Risemount Apartment Đà Nẵng là một dự án có quy mô bao gồm tòa tháp đôi với thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện và gần gũi với môi trường sống, giúp tiết kiệm nhiên liệu vận hành. Đặc biệt, với thiết kế tối ưu tiết diện kính nên đã đảm bảo được hướng nhìn rộng mở ra cảnh quan xung quanh. Hệ thống bao bọc quanh thân của tòa nhà đã tạo điểm nhấn về thẩm mỹ và chắn nắng, giúp tối ưu được hướng gió cho công trình.

Bên cạn vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế độc đáo như vừa kể ở trên thì chủ đầu tư của dự án còn trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp hoàn hảo nhất dành cho cư dân tương lai của Risemount Apartment Đà Nẵng.

Tầm view nhìn hướng biển của Risemount Apartment Đà Nẵng

Risemount Apartment Đà Nẵng thiết kế lấy thiên nhiên là nguồn cũng hứng nên đã tạo ra một kiệt tác với lối kiến trúc theo phong cách Nhật Bản với tầm nhìn hướng biển, sông dài, núi cao tọa nên tâm điểm của sự sáng tạo.

Tầm view nhìn hướng biển của Risemount Apartment Đà Nẵng

Từ dự án, bạn sẽ có tầm nhìn view biển Đông thu vào trong tầm mắt rộng rãi. Cùng với đó là dòng sông Hàn trải dài tựa như một dải lụa xanh ngọc mát mắt. Còn xa xa hơn nữa là bán đảo Sơn Trà, đem lại vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ hiếm nơi nào có được.

Sky bar & lounge với không gian hiện đại

Sky bar & lounge có thiết kế hiện đại, trẻ trung phục vụ cho mọi khách hàng đồ ăn thức uống đa dạng, địa điểm lý tưởng để có một buổi tối thư giãn, họp mặt cùng bạn bè. Vị trí tọa lạc của Sky bar nằm ở tại tầng thượng của tòa nhà, một nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố với diện tích rộng rãi gần 1.000m2

Gym & Spa Center – nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hoàn hảo nhất dành cho bạn

Phòng tập gym và spa của dự án được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao cấp 5 sao quốc tế. Spa cung cấp các dịch vụ xông hơi massage chăm sóc sắc đẹp cho mọi người.

Nhà hàng sang trọng, hiện đại, đẳng cấp của Risemount Apartment Đà Nẵng

Nhà hàng cao cấp, thiết kế đa dạng

Với hệ thống nhà hàng cao cấp, trang bị các thiết bị độc đáo và ánh sáng rực rỡ giúp kiến tạo nên một không gian ẩm thực ấm áp, hiện đại và sang trọng với rất nhiều các món ăn ngon, hấp dẫn. Đây là địa điểm lý tưởng cho mọi người lựa chọn cho các bữa cơm ấm cúng cùng gia đình, bạn bè, người thân.

Quảng trường pháo hoa Đà Nẵng

Risemount Apartment Da Nang nhờ vị trí nằm ngay trên đường Như Nguyệt, có tầm nhìn ra phía cảng Sông Hàn Đà Nẵng nên đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn lễ hội pháo hoa Đà Nẵng. Từ chính dự án, sự náo nhiệt, bản giao hưởng màu sắc rực rỡ của lễ hội nổi bật nhất thành phố Đà Nẵng hàng năm sẽ được thu vào tầm nhìn của bạn một cách dễ dàng nhất.

Trung tâm thương mại cao cấp

Risemount Apartment Da Nang có trang bị cả trung tâm thương mại hiện đại, nơi có rất nhiều các gian hàng cao cấp, khu siêu thị cung cấp nhiều sản phẩm, thương hiệu cao cấp cho khách hàng,

Nhà trẻ Vico Japan School được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Trường học Vico Japan School tại ngay nội khu của dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ giúp cho con em cư dân có được nơi học an toàn, môi trường học phát triển cũng như được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất; tài liệu giảng dạy đầy đủ, không gian học rộng rãi cùng hệ thống an ninh nghiêm ngặt.

Bể bơi tràn bờ ngoài trời

Với bể bơi có thiết kế rộng 556 m2 với góc nhìn đẹp ra sông Hàn, được sử dụng vật liệu theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đã đem lại cho cư dân một nơi thư giãn cơ thể, rèn luyện sức khỏe lý tưởng nhất.

Bãi đỗ xe thông minh

Công viên Sakura

Công viên tại ngay trung tâm của dự án, ngay đằng sau hai tòa tháp cao tầng mang tên của loài hoa nổi tiếng của Nhật Bản. Chính công viên này đã tạo nên sự hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên.

Thiết kế với diện tích lên tới hơn 7000m2 với những hàng cây xanh mướt cùng hoa lá rực rõ mang lại sức sống, vẻ ấm áp cho quần thể kiến trúc. Hạng mục này đã tạo điểm nhấn hoàn chỉnh, thể hiện sự hội tụ văn hóa Việt Nhật có một không hai tại thành phố Đà Nẵng hiện nay.

Bãi đỗ xe thông minh

Chủ đầu tư còn trang bị cả bãi đỗ xe thông minh tại 2 tầng hầm, đặc biệt hơn là có cả khu đỗ xe tự động tại tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà với tổng diện tích lên tới gần 6.000 m2 giúp đáp ứng nhu cầu về đỗ xe của toàn cư dân của dự án.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24