Giới Thiệu Dự Án

RIVIERA COVE QUẬN 9

icon line

Riviera Cove sở hữu vị trí tọa lạc hòa cùng cảnh quan thiên nhiên sống xanh xanh thành ven dòng sông Rạch Chiếc - Quận 9. Quy mô dự án bào gồm có 96 căn biệt thự được thiết kế đẳng cấp nhằm đem lại cho cư dân dự án một nơi an cư lý tưởng và những giây phút thư giãn tuyệt vời với khuôn viên sống biệt lập ven sông.

Biệt thự Riviera Cove với chủ đầu tư là Keppel Land hợp tác cùng Công ty Hưng Phú triển khai xây dựng tại đường D1- Quận 9. Từ vị trí này, cư dân có thể kể nối nhanh chóng, thuận tiện với cao tốc Long Thành - Dầu Giây để tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện hữu, tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận với thời gian ngắn nhất.

Khu dự án còn cung cấp cho cư dân dịch vụ xe bus miễn phí để tới quận 1 và quận 2. Cùng với đó là thiết kế đồng nhất giúp tạo được vẻ đẹp chung cho toàn khu nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự linh hoạt trong thiết kế về nội thất của từng sản phẩm. Mọi căn biệt thự đều có sân vườn, chỗ đậu xe riêng cùng tầm view nhìn thoáng đãng hòa cùng không gian sống xanh trong lành.

TỔNG QUAN RIVIERA COVE QUẬN 9

TỔNG QUAN RIVIERA COVE QUẬN 9

  • Dự án: Riviera Cove
  • Vị trí tọa lạc: Đường D1- P.Phước Long B - quận 9 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Keppel Land
  • Diện tích: 9.7 ha
  • Số lượng: 96 căn
  • Diện tích biệt thự: 388 - 1051m2/căn
  • Loại hình sản phẩm: biệt thự thiết kế 1 trệt + 2 lầu
  • Pháp lý: hoàn thiện với sổ đỏ từng căn
  • Thời gian sở hữu: lâu dài với người Việt Nam và 50 năm cho người nước ngoài
  • Thời gian triển khai xây dựng: 08/2008
  • Hoàn thành : 2012

Dự án Riviera Cove có vị trí tọa lạc được đánh giá là chiến lược, đắc địa tại Phường Phước Long B - Quận 9 – TP Hồ Chí Minh, khu vực này chỉ cách trung tâm thành phố 13 km. Chính bởi thế mà cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ mất thời gian ngắn khoảng 15 – 30 phút để tới trung tâm. Cùng với đó là dự án còn nằm liền kề với các hạng mục tiện ích hiện hữu như: Khu Công nghệ Cao Sài Gòn; Khu phức hợp Thể thao Rạch Chiếc; hệ thống trường học các cấp.

Cư dân của dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông khi nằm ngay khu vực co hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Xa lộ Hà Nội; Đại lộ Mai Chí Thọ; Đường Võ Chí Công; Đường Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây…

Từ dự án chỉ mất 25 phút tới trung tâm thành phố

Mất khỏang 10 phút để tới KCN cao của thành phố

15 phút để tới với KĐT mới Thủ Thiêm

Chỉ 5 phút để tiếp cận với hệ thống các trường học các cấp
RIVIERA COVE QUẬN 9

9 lý do nên chọn đầu tư RIVIERA COVE QUẬN 9

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá cao, sở hữu ngay tại trung tâm của khu vực mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của khu vực chỉ trong vòng vài phút.
ly do 2
Tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm của dự án được đánh giá cao, tính thanh khoản của dự án cũng tăng nhanh giúp cho mọi sản phẩm của dự án được đông đảo khách hàng lựa chọn để đầu tư sinh lời.
ly do 3
Thiết kế của các ngôi biệt thự theo phong cách Singapore hiện đại, ưu điểm lớn là có mảng sân vườn rộng rãi cùng không gian sống xanh trong lành tạo môi trường sống lý tưởng cho mọi cư dân
ly do 4
Chủ đầu tư của dự án và các đối tác phát triển dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường đã đảm bảo chất lượng, tiến độ xây dựng của dự án nhằm đem lại một điểm đến lý tưởng cho việc cư dân tránh xa khỏi sự ồn ào, xô bồ của xã hội.
ly do 5
Dự án còn nằm ven sông Rạch Chiếc nên sẽ giúp cho không gian của dự án, phong cách sống hoàn hảo ven sông cho các căn biệt thự được hình thành theo phong cách nghỉ dưỡng.
ly do 6
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp đã được chủ đầu tư trang bị, bố trí hợp lý cho mọi cư dân giúp đáp ứng nhu cầu của mọi người cùng với đó là không gian sống xanh thiên nhiên an lành ngay giữa lòng thành phố cùng nhiều tiện ích cao cấp.
ly do 7
Thiết kế tinh tế của dự án hòa quyện giữa cảnh quan thiên nhiên và các biệt thự hiện đại với sân vườn rộng rãi cùng nơi đỗ xe riêng biệt. Các căn biệt thự được bố trí không gian thoáng đãng để gia chủ được thỏa sức trang trí cho ngôi nhà của mình.
ly do 8
Mức giá bán của dự án hợp lý so với mọi nhu cầu của khách hàng với những căn biệt thự đa dạng loại hình, diện tích thiết kế.
ly do 9
Chính pháp lý, chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn của dự án đã được chủ đầu tư đưa ra nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư để sở hữu sản phẩm nhanh chóng nhất.

Riviera Cove đã được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ ngay nội khu cao cấp, bố trí hợp lý cùng các căn biệt thự và mảng sống xanh của cây cối, hoa lá.

Các tiện ích dịch vụ của dự án bao gồm có: hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em riêng; sân chơi dành cho trẻ em; phòng tập gym; đường dạo bộ nội khu; sân chơi tennis; khu vườn nướng BBQ ngoài trời; khu bể bơi Jacuzzi; Đường chạy bộ nội khu; Ghế ngắm cảnh…

Nhờ vị trí tọa lạc mà dự án ngoài việc được rút ngắn khoảng cách nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện đồng bộ. Từ đó giúp cho cư dân Riviera Cove được tận hưởng các tiện ích hiện hữu như: trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; các đơn vị hành chính…

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CỔNG VÀO
CỔNG VÀO
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
NHÀ HÀNG
NHÀ HÀNG
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN THỂ THAO
SÂN THỂ THAO

Mặt Bằng RIVIERA COVE QUẬN 9

icon line

Khu biệt thự cao cấp Riviera Cove có vị trí nằm ven sông quận 9 là nơi đã hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ trở thành đặc quyền cho mọi cư dân như: hồ bơi; phòng gym; công viên ven sông; sân chơi tennis; vườn nướng BBQ ngoài trời; khu vui chơi trẻ em.

Các loại hình sản phẩm của dự án bao gồm:

+ Biệt thự Sân vườn: có số lượng 56 căn

+ Biệt thự Ven sông có số lượng 28 căn

+ Biệt thự cạnh Câu lạc bộ có tổng 12 căn

Biệt thự thự Riviera Cove xây dụng với thiết kế quy mô 1 trệt 2 lầu với 4 phòng ngủ có phòng làm việc rộng rãi, phòng khách thông tầng thoáng mát, khu vực bếp và khu sân vườn rộng trồng nhiều cây xanh đem lại môi trường sống xanh hàng đầu khu vực.

Mặt Bằng Chi Tiết RIVIERA COVE QUẬN 9

icon line

Riviera Cove với lợi thế nằm ven sông Rạch Chiếc cung cấp cho thị trường với số lượng 96 căn biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng. Từ đó mang lại cho cư dân phong cách sống xanh, hoàn hảo ven sông cùng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống của cư dân cùng với đường dạo bộ rộng tới 280m nằm ven sông Rạch Chiếc.

Thiết kế các căn biệt thự của dự án bao gồm cò 1 trệt và 2 lầu với diện tích từ 388 -1051m2/căn và diện tích xây dựng từ 340 - 415m2/căn.

Thiết Kế RIVIERA COVE QUẬN 9

icon line

+ Biệt thự Sân vườn: chính là những sản phẩm biệt thự được thiết kế tao nhã, bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên sân vườn tươi mát. Ngay cạnh là bốn phòng ngủ thiết kế thoáng rộng được bố trí với phòng ngủ chính ở lầu ba. Điều này giúp cho người lớn tuổi sẽ được thoải mái nghỉ ngơi hơn khi ở tầng trệt.

+ Biệt thự Ven sông: Thiết kế nghiêng mình ven dòng sông Rạch Chiếc mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái hoàn toàn khác biệt. Các biệt thự loại hình này với thiết kế theo hướng Bắc – Nam có 5 phòng ngủ hiện đại, sang trọng và có cả phòng giải trí cho gia đình được bố trí tại khu vực tầng trệt.

Biệt thự cạnh Câu lạc bộ: Triển khai xây dựng tọa lạc tại khu vực trung tâm của dự án cùng với đó là những tiện ích dịch vụ tiện ích thư giãn ngay bên cạnh. Các căn biệt thự thoáng rộng này chính là sự lựa chọn lý tưởng, hoàn hảo của sự năng động. Các căn biệt thự này được thiết kế độc đáo, sắp xếp tinh tế nhằm đảm bảo tầm nhìn hoàn hảo từ phòng khách và phòng ngủ ra khu sân vườn cùng với các tiện nghi sinh hoạt, hồ bơi tại Riviera Cove.

CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
KHÔNG GIAN SỐNG ĐẲNG CẤP
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán RIVIERA COVE QUẬN 9

icon line

Mọi căn biệt thự của dự án Riviera Cove do Keppel land làm chủ đầu đã thiết kế thoáng mát, có mọi căn biệt thự đều cso 2 hoặc 3 mặt tiền thông thoáng cùng mật độ thấp. Dự án đã bàn giao cho khách hàng hoàn thiện, sẵn sàng vào ở ngay với diện tích khuôn viên đất 501m2 thổ cư sở hữu lâu dài.

Mức giá bán biệt thự Riviera Cove ven sông quận 9 khi chỉ có số lượng gồm 96 căn biệt thự sang trọng hiện nay có giá 12 tỷ đồng/căn(VAT). CĐT đưa ra chính sách cho khách hàng chỉ cần Thanh toán 30% nhận nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án để lựa chọn một nơi an cư mới hay kênh đầu tư sinh lời mới tạiRiviera Cove vui lòng liên hệ với hotlineCông Ty CP Bất Động Sản Express để nhận tư vấn chi tiết, nhanh chóng nhất nhé!

Câu hỏi thường gặp
RIVIERA COVE QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Tên pháp lý dự án là gì?
Dự án: Riviera Cove
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích biệt thự: 388 - 1051m2/căn
Giá bán sản phẩm có đắt không?
Riviera Cove ven sông quận 9 khi chỉ có số lượng gồm 96 căn biệt thự sang trọng hiện nay có giá 12 tỷ đồng/căn(VAT)
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: 9.7 ha

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME