SỞ HỮU CĂN HỘ KHÁCH SẠN FLC QUY NHƠN COASTAL HILL – MỘT MÀU SẮC MỚI CỦA CUỘC SỐNG

Sở hữu căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill – Một màu sắc mới của cuộc sống

Sở hữu căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill – Một màu sắc mới của cuộc sống – Chủ đầu tư tập đoàn FLC vẫn đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng dự án căn hộ khách sạn condotel FLC Quy Nhơn Coastal Hill để hoàn thành đúng được tiến độ cũng như bàn giao cho các nhà đầu tư, khách hàng. Tuy nhiên, từ bây giờ thì các nhà đầu tư đã có thể thấy được cuộc sống đầy màu sắc ở dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn Coastal Hill này.

Tiện ích ở FLC Quy Nhơn Coastal Hill vô cùng đa dạng và phong phú

Dự án căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill được tiến hành xây dựng bên trong dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn. Diện tích xây dựng của dự án lên tới 101.250m2 nằm ở trên đồi golf 36 lỗ, đây là vị trí hoàn hảo để bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống đầy sắc màu ở bên trong dự án.

Dù quần thể dự án rộng lớn nhưng khách du lịch chỉ mất tầm vài phút là có thể di chuyển tới hàng loạt các tiện ích, dịch vụ giải trí và vui chơi: shophouse, trung tâm thương mại, sân golf, công viên đại dương, công viên động vật hoang dã, Eo gió, bãi biển … Dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill được trang bị cả xe ô tô điện giúp khách du lịch tới điểm vui chơi mà không băn khoăn và lo lắng tới vấn đề di chuyển.

Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill được bao quanh bởi khu rừng cây nhiệt đới, thảm cỏ xanh. Do đó, không gian sống ở đây cực kỳ mát mẻ, trong lành làm cho du khách cảm giác được thoải mái hơn khi nghỉ dưỡng trong một môi trường ngập tràn năng lượng, sinh khí của thiên nhiên.

Hơn nữa, ngoài các tiện ích bên ngoài của dự án thì dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill có các tiện ích, dịch vụ như quán café, nhà hàng, trung tâm spa, quầy bar, phòng tập gym … đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Hệ thống công trình tiện ích trong dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Coastal Hill

Vì là một dự án căn hộ khách sạn condotel nằm ở ven biển mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và hoàn hảo dành cho các khách du lịch trong nước và quốc tế. Chủ đầu tư tập đoàn FLC Group xây dựng và phát triển 1 loạt công trình xanh. Cụ thể như hồ bơi vô cực dài tới 1km nằm bao quanh toàn bộ dự án FLC Quy Nhơn Coastal Hill, rừng cây nhiệt đới giữ lại nguyên vẹn trang thái của tự nhiên.

Bên cạnh đó, dự án căn hộ khách sạn condotel FLC Quy Nhơn Coastal Hill cũng có đầy đủ công trình khác như là sân golf, phố đi bộ, công viên cây xanh, vườn nướng BBQ …

Với công trình thiết kế mang phong cách kiến trúc Hà Loan sang trọng và hiện đại, hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group uy tín, chính sách bán hàng tốt, dự án căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn Coastal Hill chính là sự chọn lựa lý tưởng dành cho các nhà đầu tư đang muốn tìm kiếm kênh sinh lời, khách du lịch tìm kiếm địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24