SỞ HỮU CONDOTEL THE COASTAL HILL FLC QUY NHƠN – GIẢI PHÁP LÝ TƯỞNG CHO TƯƠNG LAI

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group, các nhà đầu tư đã trang bị giải pháp kép cho cuộc...

Lựa chọn sở hữu condotel The Coastal Hill FLC Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group, các nhà đầu tư đã trang bị giải pháp kép cho cuộc sống cùng sự an tâm về tài chính và sở hữu khối tài sản thừa kế giá trị cho tương lai.

Giải pháp về đầu tư an toàn và sinh lời ổn định khi đầu tư The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Với các nhà đầu tư thì The Coastal Hill FLC Quy Nhơn là kênh sinh lời vô cùng hấp dẫn bởi số tiền đầu tư ít, căn hộ khách sạn đẳng cấp The Coastal Hill FLC Quy Nhơn có giá là 1,5 tỷ đồng, sau khi được hỗ trợ vay vốn thì số vốn ban đầu mà nhà đầu tư cần phải bỏ ra chỉ tầm 500 triệu đồng.

Không gian nghỉ dưỡng ở The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Hàng năm thì nhà đầu tư sẽ thu được 140 triệu tiền thuê theo đúng cam kết lợi nhuận là 10% từ phía chủ đầu tư, 54 triệu từ 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí với giá là 3,6 triệu/đêm. Do đó, tổng doanh thu sẽ đạt tới 194 triệu/năm, tương đưng với hiệu suất lợi nhuận đầu tư vào căn hộ khách sạn The Coastal Hill FLC Quy Nhơn lên đến 30% trong các năm đầu tiên.

Sau khoảng 10 năm thì lợi nhuận đầu tư thực tế ở dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn còn cao hơn. Nếu mỗi căn hộ khách sạn chỉ khai thác trong 10 tháng/ năm với công suất là 60% đã đạt tổng doanh thu là 648 triệu đồng. Sauk hi đã trừ đi chi phí vận hành và quản lý, chia sẻ lợi nhuận là 85%, chủ đầu tư sẽ thu về khoảng 385 triệu đồng và hiệu suất đạt là 25,9%.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn – Sở hữu tài sản thừa kế cho thế hệ con cháu

Bài toán về lợi nhuận thưc tế được các nhà đầu tư rất quan tâm gắn liền với công suất về đặt phòng, khả năng về quản lý của chủ đầu tư. Dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn có tham chiếu tốt là dự án nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort đã tạo ra cú hích lớn cho ngành du lịch Bình Định cùng với công suất phòng thường xuyên đạt trên 95% giữa các mùa cao điểm.

Theo thông tin từ phó tổng cục trưởng tổng cục du lịch ở Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh Hương đã chia sẻ trong buổi lễ giới thiệu dự án, Bình Định là 1 trong các địa phương đạt tốc độ về tăng trưởng về du khách, bà còn cho biết: Trong năm 2016, tổng số khách du lịch đến với Bình Định đạt tới 3,2 triệu người và tăng lên tới 23% so với năm 2015.

The Coastal Hill FLC Quy Nhơn

Với tốc độ tăng trưởng đó thì công suất đặt phòng ở dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn khó ở dưới mức 50 – 60%. Ngay cả mức công suất khiêm tốn đó, lợi nhuân ròng của dự án The Coastal Hill FLC Quy Nhơn vẫn là 450 triệu.

Quyền sở hữu căn hộ khách sạn dài lâu là 1 trong các mối quan tâm hàng đầu cùng với mức tỷ suất lợi nhuận. Do đó, có nhiều câu hỏi được các nhà đầu tư đặt ra là căn hộ khách sạn The Coastal Hill FLC Quy Nhơn có cấp sổ đỏ và có dài lâu hơn.

Dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill FLC Quy Nhơn của FLC cấp sổ đỏ và sổ đỏ The Coastal Hill FLC Quy Nhơn lâu dài, pháp lý vững chắc. Đây chắc chắn là tài sản kế thừa dành cho con cháu.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24