SO SÁNH GIÁ BÁN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE VỚI MỘT SỐ DỰ ÁN TRONG KHU VỰC LÂN CẬN

Với mức giá bán căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư tung ra thị trường là 35 triệu/m2. Đây...

Gía bán căn hộ Gem Riverside là một mức giá vô cùng hợp lí trong phân khúc

Với mức giá bán căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư tung ra thị trường là 38 triệu/m2. Đây là một mức giá so với những dự án cùng phân khúc, trong cùng khu vực thì nó là giá quá hợp lý.

Trước khi quyết định mua một căn hộ nào đó, thì đương nhiên đối với mỗi nhà đầu tư thì giá bán chính là điều mà họ quan tâm nhất. Gía bán sẽ xác định phân khúc mà họ đang chuẩn bị đầu tư. Và đối với dự án Gem Riverside cũng vậy, đây là một dự án được đánh giá là có vị trí đẹp, chất lượng thi công đảm bảo, tiện ích đồng bộ hiện đại. Nhưng nó thực sự thu hút khách hàng lại chính từ giá bán mà Đất Xanh công bố trong lần mở bán đầu tiên.

Gía bán chính là thứ “vũ khí” mà Đất Xanh đưa vào tay của Gem Riverside. Để dự án này có thể cạnh tranh sòng phẳng với những dự án cùng phân khúc trong khu vực

Có vị trí tọa lạc ngay trung tâm của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc. Điểm nhấn lớn nhất mà Gem Riverside đang sở hữu và có được chính là lợi thế 2 mặt giáp sông. Bên cạnh đó thì hạ tầng xung quanh dự án cũng đang được phát triển đồng bộ, hiện đại đem đến nhiều thuận tiện cho cư dân. Trong tương lai 4 đến 5 năm tới cụm 03 khu đô thị Nam Rạch Chiếc- SaiGon Sport City – HimLam City sẽ tạo thành một khu đô thị thông minh và là lõi của phát triển kinh tế TP.HCM. Vì thế mà giá trị các căn hộ tại đây chắc chắn sẽ tăng trong tương lai. Và đương nhiên giá của Gem Riverside sẽ không nằm ngoài sự tăng trưởng đó.

Giá bán căn hộ Gem Riverside là mức giá hợp lý trong khu vực

Với mức giá bán căn hộ Gem Riverside được chủ đầu tư đưa ra là 38 triệu/m2. Thực sự thì đây là một mức giá được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp lý, nếu không muốn nói là sẽ có lời cho nhà đầu tư.

Thật vậy, so với những căn hộ liền kề như Palm Heights tháp T1, T2 đang bán thứ cấp 35 – 38 triệu/m2. Và những dự án căn hộ khu Bình Trưng Tây như: Homyland 3, La Astoria, Krista và KrisVue của Capitaland đang giao dịch từ 23- 30 triệu/m2. Thì mức giá bán căn hộ Gem Riverside thuộc dự án quận 2 quả thực quá hấp dẫn và còn có nhiều tiềm năng lớn hơn trong tương lai.

Mức giá mà Đất Xanh đưa ra thực sự đã là rất hợp lý, thậm chí còn rất lời cho nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng giá của dự án này có thể nhìn thấy ngay từ bây giờ

So sánh giá bán của Gem Riverside và các dự án xung quanh. Hãy cùng chúng tôi so sánh xem giá bán các căn hộ xung quanh Gem Riverside cao hay thấp hơn so với dự án này nhé!

Giá bán căn hộ Jamila Khang Điền.

Jamila Khang Điền là một sản phẩm được phát triển bởi chủ đầu tư Khang Điền và là dự án căn hộ mới nhất hình thành tại cao tốc Song Hành. Đây là một trong những dự án được đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho mọi cư dân. Với mức giá các căn hộ Jamila Khang Điền được chủ đầu tư công bố là 27 triệu/m2.

Như vậy, so với giá bán Jamila Khang Điền và Gem Riverside thì giá bán của Gem Riverside đang có phần cao hơn. Tuy nhiên, nhìn vào vị trí, chất lượng và vị thế của chủ đầu tư hai dự án thì giá bán như vậy được cho là cũng rất hợp lý. Dù là một dự án có chất lượng hoàn thiện cũng khá tốt và với giá bán 27 triệu/m2 thì cũng là mức giá tạm chấp nhận được của Khang Điền đưa ra.

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền

Giá bán căn hộ Palm Heights.

Dự án căn hộ Palm Heights là dự án thuộc khu đô thị Palm City do liên minh Keplleland- Tiến Phước- Trần Thái cùng đầu tư. Với vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Song Hành thế nên Palm Heights nằm ngay cạnh Gem Riverside (cách qua sông Giồng Ông Tố).

Trong giai đoạn 1, dự án này dự kiến tung ra thị trường 3 tòa tháp cao 35 tầng với tổng cộng 816 căn hộ. Giá bán thứ cấp được chủ đầu tư của Palm Heights đưa ra là từ 37 triệu/m2. Như vậy, mức giá của dự án này và Gem Riverside là tương đương nhau. Một sự tương đồng đã được thiết lập, và đây sẽ là dự án cạnh tranh trực tiếp với Gem Riverside tại thị trường quận 2.

Palm Heights là một dự án được phát triển bởi ba nhà đầu tư rất có tên tuổi. Và lại nằm ngay liền kề Gem Riverside. Đây có lẽ là dự án sẽ cạnh tranh trực tiếp với căn hộ của Đất Xanh

Với mức giá mà chủ đầu tư Đất Xanh công bố trong giai đoạn 1 dành cho Gem Riverside. Thì đây là một mức giá bán cực kỳ hợp lý mà chủ đầu tư này đưa ra. Một giá bán đủ để cạnh tranh với những dự án lân cận trong khu vực.

Với mức giá này, sẽ thu hút được rất nhiều nhà đầu tư trong lần mở bán thứ hai sắp tới. bởi tiềm năng tăng giá có thể trông thấy. Và Đất Xanh thì luôn là đơn vị đưa ra những mức giá cực hợp lý đối với nhà đầu tư. Hãy chờ đợi lần mở bán tiếp theo của Đất Xanh và nhà đầu tư thì hãy nhanh chân để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ trong lần mở bán tới đây.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24