Công ty xây dựng tây hồ là đơn vị chuyên nghiệp trong làng xây dựng Việt Nam. Thế mạnh của chúng tôi sửa nhà ở cũ, sơn nhà mới và cải tạo sửa chữa sơn lại nhà ở cũ thêm tiện nghi, đẹp sáng thoáng và tiết kiệm hơn xây mới. Sau đây là nội dung bài viết “Sơn phòng khách đẹp theo phong thủy hot nhất 2016”.

Bạn đang có ý định  sơn phòng khách đẹp, muốn tìm hiểu về màu sơn để sơn nhà đẹp và sơn phòng khách theo ý muốn. Yếu tố quan trọng nhất khi kết hợp màu sắc khi sơn phòng khách vào ngôi nhà của bạn gồm những yếu tố: Sở thích của bạn, cách kết hợp màu sắc cho hài hòa tinh tế, và lựa sơn chất lượng cho màu sắc bền hơn.

Mẫu sơn phòng khách theo phong thủy hot nhất 2016

Mẫu sơn phòng khách theo phong thủy hot nhất 2016

Mẫu sơn phòng khách theo phong thủy hot nhất 2016: Chọn màu sắc sơn nhà đẹp theo tuổi hợp phong thủy ngũ hành sinh khắc tác động đến sức khỏe và tâm lí của mọi người trong nhà. Khi chọn màu sơn nhà ngoài yếu tố đẹp thì các bạn cũng cần phải xem nó có hợp với phong thủy nhà đất và hợp với tuổi của mình không để tránh điều không tốt về tinh thần cũng như cảm xúc của mình. Vậy làm sao để chọn màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy nhất mời các bạn tham khảo mẫu sơn phòng khách đẹp nhất dưới đây.

>> Quý khách có thể quan tâm dịch vụ sơn phòng khách đẹp tại Hà Nội.

Mẫu sơn phòng khách đẹp hợp người thuộc mệnh kim

Mẫu sơn phòng khách đẹp hợp người thuộc mệnh kim

Màu sơn cho tường nhà không chỉ góp phần làm đẹp thêm cho ngôi nhà mà còn là sự thể hiện sở thích và mong muốn của chủ nhà.Trong giai đoạn xây dựng hoàn thiện, khâu chọn màu sơn cho nội ngoại thất rất quan trọng vì ngôi nhà sẽ không như ý nếu dùng màu không đúng chỗ. Về phong thủy giữa màu sắc và gia chủ có mối quan hệ theo Ngũ hành sinh khắc. Theo phân tích của các nhà phong thuỷ học thì việc sắp xếp màu sắc và các hành như sau: Màu đỏ thuộc hành Hoả (phương Nam); màu xanh thuộc Mộc (phương Ðông); màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ (phương Bắc); màu trắng thuộc Kim (phương Tây); màu vàng thuộc Thổ (Trung cung).

>> Quý khách có thể quan tâm dịch vụ sửa phòng khách đẹp tại Hà Nội.

Mẫu sơn phòng khách đẹp phù hợp người mệnh thổ màu vàng của đất

Mẫu sơn phòng khách đẹp phù hợp người mệnh thổ màu vàng của đất

Với bài viết sơn phòng khách đẹp theo phong thủy hot nhất 2016 công ty xây dựng tây hồ kính chúc quý khách có ngôi nhà đẹp. Kính chúc quý khách thành công trong cuộc sống và quan trọng hơn hết là có một ngôi nhà đẹp, cảm thấy thoải mái và tiện nghi. Khi cần liên hệ chọn màu sắc sơn nhà hợp phong thủy, quý khách có thể gọi chúng tôi dịch vụ sơn nhà đẹp chuyên nghiệp.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME