Dưới đây là những màu sơn phòng ngủ đẹp và hot nhất 2016 .đã được xây dựng Tây Hồ tổng hợp, hứa hẹn sẽ biến phòng ngủ của bạn trở nên tưởi trẻ sang trọng và thời thượng hơn và đem lại cho gia chủ 1 không gian riêng tư và thư giãn thoải mái nhất.

Sơn phòng ngủ đẹp với hàu hồng hiện đang rất HOT

sơn phòng ngủ đẹp với mầu hồng hiện đang rất được ưa chuộng

sơn phòng ngủ đẹp với mầu hồng hiện đang rất được ưa chuộng

Chẳng mấy ngạc nhiên khi màu hồng được sử dụng nhiều trong phòng ngủ của các cặp uyên ương, bởi nó là tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Những cô nàng điệu đà chắc cũng không khỏi bị cuốn hút bởi sự tinh tế và gợi cảm mà sắc hồng mang lại. Với bức tường trắng, chiếc giường, thảm và phụ kiện màu này càng trở nên nổi bật hơn. Cũng lưu ý rằng, bạn không nên treo thêm những vật trang trí đồng màu trên tường để tránh gây cảm giác áp đảo nhé!

Sơn phòng ngủ đẹp với màu trắng sáng thoáng tại sao không?

sơn phòng ngủ đẹp với mầu trắng sáng

sơn phòng ngủ đẹp với mầu trắng sáng

Với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát, trang trí cho chốn nghỉ ngơi cùng tông màu trắng luôn là lựa chọn thích hợp. Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết, nhẹ nhàng phù hợp với không gian của những cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, nếu căn phòng được bạn sử dụng toàn màu trắng sẽ gây cảm giác đơn điệu, tẻ nhạt. Vì vậy, bạn nên bổ sung màu sắc tươi trẻ tạo điểm nhấn cho không gian.

Sơn phòng ngủ đẹp với xanh da trời tươi mát lạ thường

sơn phòng ngủ đẹp với mầu xanh da trời gần gũi thiên nhiên

sơn phòng ngủ đẹp với mầu xanh da trời gần gũi thiên nhiên

Theo các chuyên gia tâm lý thì xanh da trời là gam màu hoàn hảo cho phòng ngủ bởi nó mang lại cảm giác thư giãn cho mắt, giúp bạn trấn tĩnh tinh thần. Tông màu này cũng gợi khung cảnh yên bình, mát mẻ, giúp con người thêm tự tin, lạc quan trong cuộc sống. Sự tinh tế của chủ nhân trong lựa chọn nội thất và phối màu cho sắc xanh trong phòng ngủ sẽ tạo nên những không gian hài hòa, tươi trẻ và thực sự phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

>> Quý khách có thể quan tâm dịch vụ sơn phòng ngủ đẹp chuyên nghiệp

Sơn phòng ngủ đẹp với nắng vàng ấm cúng hợp với phòng ngủ bố mẹ

sơn phòng ngủ đẹp với mầu nắng vàng ấm cúng phù hợp sơn phòng ngủ bố mẹ

sơn phòng ngủ đẹp với mầu nắng vàng ấm cúng phù hợp sơn phòng ngủ bố mẹ

Màu vàng tượng trưng cho mặt trời rực rỡ và vui vẻ.Không chỉ ấm áp, màuvàng đem còn đem sự tươi sáng của mùa hè vào căn phòng nhỏ. Nếu căn phòng của bạn thiếu sáng thì gam màu vàng sẽ khá lý tưởng để “bù đắp” ánh sáng và khiến căn phòng trông sống động hơn. Trong tiết trời lạnh lẽo của mùa đông, gam màu này lại càng phát huy tác dụng khi mang đến sự ấm áp và gần gũi phòng ngủ.

Sơn phòng ngủ đẹp với màu xám hợp với nhà hướng tây, đông nóng bức

sơn phòng ngủ đẹp với mầu xám phối kết hợp rèm cửa và màu nội thất tạo lên 1 phòng ngủ cực đẹp

sơn phòng ngủ đẹp với mầu xám phối kết hợp rèm cửa và màu nội thất tạo lên 1 phòng ngủ cực đẹp

Màu xám là gam màu trung tính rất linh hoạt và cũng vô cùng phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ. Màu xám mang đến cho phòng ngủ sự nhẹ nhàng và thư thái, ngoài ra nó còn rất dễ để phối màu nội thất. Lưu ý khi sử dụng tông màu xám là chỉ nên sử dụng sắc độ nhạt cũng như phối cùng rèm cửa. chăn gối, đồ trang trí có màu sắc rực rỡ để làm bớt độ lạnh của màu này.

Sơn phòng ngủ đẹp với 5 màu hot nhất hiện nay

Sơn phòng ngủ đẹp với 5 màu hot nhất hiện nay

Với tin nhà đẹp nói về cách sơn phòng ngủ đẹp với 5 màu hot nhất 2016 trong danh mục tin tức sơn sửa nhà công ty xây dựng tây hồ kính chúc Quý khách chọn được dịch vụ sơn nhà đẹp, khi cần sửa chữa nhà tìm được công ty sửa chữa nhà uy tín nhất. Trân trọng cảm ơn Quý vị đã tín nhiệm công ty xây dựng tây hồ ạ.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME