SỰ KIỆN RA MẮT DỰ ÁN GEM RIVERSIDE QUẬN 2 BÙNG NỔ CƠN SỐT ĐẦU TƯ MỚI

Dự án Gem Riverside quận 2 vừa mới được giới thiệu ra thị trường đã gây ấn tượng mạnh đối với...

Dự án Gem Riverside quận 2 vừa mới được giới thiệu ra thị trường đã gây ấn tượng mạnh đối với giới đầu tư địa ốc

Quận 2 là địa bàn đang trên đà khẳng định vị thế và giá trị đẳng cấp của mình thông qua sự phát triển của các dự án căn hộ cao cấp nhất. Và dự án mới nhất góp phần tạo nên sự nhộn nhịp cho thị trường BĐS nơi đây có thể kể đến đó chính là dự án chung cư cao cấp Gem Riverside Đất Xanh.

Phối cảnh dự án Đất Xanh tại quận 2

Sự kiện ra mắt dự án Gem Riverside Quận 2 HOT nhất đầu năm 2018

Vào chiều ngày 29/1/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức thành công Lễ giới thiệu dự án khu căn hộ resort cao cấp Gem Riverside tại địa điểm Trung tâm hội nghị The Adora Luxury ( số198 Hoàng Văn Thụ, TP.HCM). Gem Riverside là một dự án đặc biệt nổi trội tại khu đông thành phố, được rất nhiều đơn vị phân phối kinh doanh và các sàn bất động sản liên kết quan tâm và đón chờ trong suốt thời gian vừa qua.

Trong dự kiện đặc biệt này, có sự tham gia hiện diện của Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Đất Xanh – (Chủ đầu tư dự án Gem Riverside) cùng Ban lãnh đạo của các Công ty, đơn vị đối tác chiến lược của Đất Xanh. Bên cạnh đó là Ban lãnh đạo các sàn liên kết cùng hơn 3.500 nhân viên kinh doanh có sự quan tâm đến dự án.

Đại sảnh chính lớn nhất Trung tâm hội nghị The Adora Luxury trở nên quá chật chội nhờ sức hút của dự án. Các chuyên viên tư vấn, nhân viên kinh doanh BĐS từ khắp mọi nơi tìm đến, đứng kín hết cả các hành lang xung quanh để nghe nội dung chia sẻ về Gem Riverside. Cho thấy độ nóng và sức “hot” chưa từng thấy của một sự kiện BĐS được tổ chức vào đầu năm 2018. Trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt và đầy chất lửa ấy, tại sảnh check- in sự kiện, khách tham dự được phát phiếu rút thăm may mắn, vừa thưởng thức tiệc tea break, vừa trao đổi, giao lưu và chụp hình lưu niệm trước khi bước vào thời gian chính thức của sự kiện.

Sự kiện ra mắt dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Mở màn sự kiện ra mắt dự án Gem Riverside Quận 2 là màn múa hiện đại cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng sống động. Và cả hội trường sau đó như đắm chìm vào dẫn dắt câu chuyện về Gem Riverside, đi theo chân các nàng tiên để tìm ra kho báu mang trọn vẹn ý nghĩa phong thủy được kết hợp bởi 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Những mật mã bí mật lần lượt được giải đáp xong thì “kho báu” bí mật Gem Riverside cuối cùng đã xuất hiện trong sự tràn đầy thích thú của tất cả mọi người.

Dự kiến, dự án Gem Riverside Quận 2 sẽ được CĐT Đất Xanh chính thức bán hàng vào Quý 4/2018. Tuy nhiên, mới chỉ được ra mắt vào đầu năm 2018, Gem Riverside đã tạo được sức hút và độ nóng không ngờ khi quy tụ được sự quan tâm của cả thị trường. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại thành công đột phá cho Đất Xanh.

Về chủ đầu tư kinh nghiệm và uy tín của Gem Riverside – Đất Xanh Group

Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh là tiền thân của tập đoàn Đất Xanh bây giờ, đã được thành lập từ tháng 11/2003 với tổng vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và chỉ 10 nhân viên. Sau quá trình 14 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Đất Xanh hiện nay đã phát triển khá mạnh mẽ với nguồn vốn điều lệ đã tăng lên 2.860 tỷ đồng và trên 2.500 nhân viên.

Đất Xanh là doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh chủ yếu ở lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Hiện tại, tập đoàn đã có mặt tại khá nhiều tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam với nhiều sản phẩm tung ra thị trường được đông đảo khách hàng ủng hộ như:

  • dự án Sunview Town quy mô 36.697 m2 gồm 1.600 căn hộ,
  • dự án The Palm City quy mô 73.400m2 gồm 237 căn biệt thự và nhà phố,
  • dự án Sunview 1-2 quy mô 160.000m2 với 448 căn hộ,
  • dự án Opal Riverside tổng quy mô 14.042 m2 gồm 626 căn hộ,
  • dự án Venice City tổng quy mô 2.904m2 gồm 3.000 căn hộ,…

Tập đoàn Đất Xanh – chủ đầu tư Gem Riverside đã có 12 năm uy tín trên thị trường

Về tổng quan quy mô và đặc điểm nổi trội của dự án Gem Riverside Quận 2

Gem Riverside Đất Xanh là siêu dự án phát triển trên tổng diện tích 6,7 ha với 12 block cao 35 tầng và tổng số vốn đầu tư lên đến gần 5.500 tỷ đồng. Dự án Gem Riverside quận 2 dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 34 biệt thự, 3.045 căn hộ cùng với 96 căn penhouse. Như vậy, xét về quy mô, Gem Riverside Quận 2 chính là một trong những dự án lớn nhất mà tập đoàn Đất Xanh phát triển từ trước đến nay.

Gem Riverside tọa lạc trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc (Quận 2), liền kề KĐT Thủ Thiêm. Đây là khu vực hội tụ đông đảo các thương hiệu phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam trong các năm qua. Từ Gem Riverside, có thể kết nối nhanh chóng kết nối tới Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn; qua quận 7 với đường Vành Đai 2 hoặc cầu Phú Mỹ…

Sơ đồ liên kết vùng tại Gem Riverside quận 2

Bên cạnh phân khu chung cư, dự án Gem Riverside còn phát triển hơn 45 tiện ích khác như: hồ bơi resort, hồ bơi trên cao, khu vui chơi trẻ em, BBQ, nhà hàng, bến tàu, công viên, khu thể thao, hệ thống siêu thị… Đất Xanh sẽ bổ sung Gem Riverside như một dự án chất lượng đẳng cấp cho bộ mặt khu Đông.

Với ưu thế vượt trội về vị trí chiến lược kết hợp mô hình thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố, Gem Riverside Quận 2 của chủ đầu tư Đất Xanh sẽ hình thành một cộng đồng dân cư văn minh và ưu tú trong tương lai không xa.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24