SỰ TRỖI DẬY KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA THỊ TRƯỜNG QUẬN 2

Gem Riverside là dự án được tập đoàn Đất Xanh triển khai để tiếp nối vào sự thành...

Thị trường BĐS quận 2 với sự góp mặt của hàng loạt các dự án cao cấp

Quận 2 đang là địa bàn ghi nhận sự góp mặt của rất nhiều dự án mới thuộc phân khúc cao cấp trong giai đoạn đầu năm này. Đó là bằng chứng rõ nét nhất cho sự chuyển động của thị trường. Cũng như khẳng định sự chuyển dịch của thị trường BĐS TP.HCM hướng sang khu Đông thành phố.

Để tạo nên sự chuyển dịch vừa nhanh và mạnh như thế, phải kể đến là các yếu tố lợi thế sẵn có hiện diện ngay tại địa bàn khu vực. Tạo nên những lực hút mạnh, thu hút không những là khách hàng, là cư dân mà còn là những nhà đầu tư BĐS trên cả nước.

Những yếu tố nội lực đã giúp quận 2 thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia kiến tạo nên hàng loạt các dự án BĐS cao cấp

Quận 2 sở hữu những dự án cao cấp hàng đầu làm thay đổi bộ mặt khu vực

Quận 2 đang dần thay đổi một cách mạnh mẽ về định hướng cũng như chiến lược phát triển. Với sự xuất hiện của rất nhiều dự án khủng, các chung cư cao cấp, bộ mặt của Quận 2 đã được thay đổi một cách rõ rệt. Tiêu biểu trong đó chúng tôi thấy được tiềm năng lớn và ảnh hưởng nhiều đến bộ mặt đô thị quận 2 là hai dự án: Gem Riverside Đất Xanh và One Verandah Mapletree

Cho đến thời điểm này thì đây chính là 2 dự án có quy mô lớn nhất tọa lạc tại ven sông trên địa bàn quận 2. Gem Riverside Đất Xanh và One Verandah Mapletree, cả hai dự án này đều sở hữu vị trí rất đắc địa, tầm view đẹp mắt vì có vi jtris ở trung tâm thành phố và ven sông Sài Gòn. Đặc biệt cả 2 dự án đều mang trong nó những khu phức hợp nội và ngoại khu hiện đạ. Cùng với đó là một môi trường sống trong lành, yên tĩnh.

Ở mỗi dự án là một sự sang trọng và đẳng cấp khác nhau. Được hai nhà đầu tư đến từ hai đất nước khác nhau kiến tạo nên

Khi đến với Quận 2 và tham gia trải nghiệm thử căn hộ của 2 dự án trên thì bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và cuốn hút riêng của mỗi dự án. Hai dự án, với 2 nhà đầu tư khác nhau. Một trong nước và một đến từ nước ngoài, mang đến những đường nét kiến trúc và thiết kế khác nhau. Nhưng tựu chung lại, không dự án nào thua kém dự án nào về chất lượng và khả năng sinh lời trong tương lai.

Gem Riverside Đất Xanh và One Verandah Mapletree. Hai đối cực không hề kém cạnh

Gem Riverside là dự án được tập đoàn Đất Xanh triển khai để tiếp nối vào sự thành công của đơn vị này bằng những dự án vừa qua tại TP.HCM. Đất Xanh đã xúc tiến rất nhanh dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Q.2 – với thiên hướng thiết kế hiện đại sang trọng. Với tổng số vốn đầu tư xây dựng lên đến gần 5.500 tỷ đồng,Gem Riverside sẽ là con át chiến lược để khẳng định được năng lực đầu tư của doanh nghiệp BĐS Việt. Gem Riverside quận 2 sẽ là lời thách thức với bất kì nhà đầu tư nước ngoài nào muốn cạnh tranh trên “sân Việt Nam”.

Dự án Gem Riverside Quận 2 sang trọng và đẳng cấp được vận hành bởi chủ đầu tư có uy tín Tập đoàn Đất Xanh

Còn đối với One Verandah Mapletree, đây là một dự án được đầu tư bởi một đơn vị đến từ Singapore. Cũng giống như Đất Xanh, Mapletree Singapore đã tiếp tục đưa ra một dự án cao cấp tại thị trường TP.HCM sau hàng loạt các thành công mới đây tại thị trường này. Và lần này, đơn vị đến từ đảo quốc sư tử đã chọn quận 2 làm nơi phát triển dự án của mình. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án căn hộ đạt chất lượng thuộc hàng đẳng cấp và là một dự án đầy tiềm năng với những ai muốn đầu tư tại quận 2 Sài Gòn lúc này.

Rất nhiều thuận lợi cho các căn hộ cao cấp Quận 2

Vị trí mà Gem Riverside Đất Xanh và One Verandah Mapletree đang tọa lạc được dự báo là sẽ tạo ra biểu tượng mới cho căn hộ quận 2. Điều này sẽ tạo ra lợi thế gia tăng giá trị theo thời gian của cả hai dự án.Hệ thống gia thông phục vụ cư dân của 2 dự án đều vô cùng thuận lợi. Đất Xanh và Mapletree đều tạo nên hệ thống giao thông nội khu hiện đại. Và quận 2 cũng đang trên con đường kiến tạo nên một hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại phục vụ tốt nhất cho sự hội tụ của các dự án cao cấp.

Cả chủ đầu tư Đất Xanh và Mapletree đều mong muốn kiến tạo cho dự án của mình thành một khu dự án biệt lập, không cần phụ thuộc vào chính quyền. Với hệ thống tiện ích đầu đủ và hiện đại thì các cư dân có thể tha hồ lựa chọn, tìm đến các dịch vụ tốt nhất cho gia đình mình một cách nhanh chóng ngay bên trong dự án mà không cần phải ra bên ngoài.

Hệ thống giao thông nội khu của cả hai dự án đều được chủ đầu tư của nó đầu tư phát triển rất hiện đại và đồng bộ

Đặc biệt, không giân sống cũng được cả hai chủ đầu tư rất quan tâm. Họ đều giành hơn 50% diện tích dự án của mình để tạo nên không gian xanh, thoáng đãng.Hệ thống cây xanh trong hai dự án được kì vọng sẽ là “ máy điều hòa” của Quận 2. Gem Riverside và One Verandah có mật độ phủ xanh hơn 50%, và tạo nên một trong những khu công viên nội khu lớn nhất cả nước. Đây cũng sẽ là nét nổi bật và là điểm cộng cho cả hai dự án.

Với sự góp mặt của Gem Riverside Đất Xanh và One Verandah Mapletree, chúng ta có thể dễ dàng đánh giá được tiềm năng phát triển của thị trường BĐS Quận 2 trong tương lai. Và khách hàng cũng sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình được một khu vực đầu tư có tiềm năng nhất, nơi an cư lí tưởng nhất cho cả gia đình.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24