Gia đình chị Hương (Hà Nội) đang muốn sửa chữa, cải tạo căn nhà rộng 7m, dài 8m với 3 mặt thoáng (mặt trước, mặt sau và 1 mặt hông). Gia đình yêu cầu.  1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm + vệ sinh, 1 khoảng sân kết hợp giữa vườn và nơi để xe. Chị Hương  muốn xây dựng căn nhà của mình theo phong cách hiện đại, đơn giản và trẻ trung… Chúng tôi đã tiến hành cải tạo nhà 56m2 thoáng đãng và sang trọng.

Mặt bằng tư vấn cải tạo: Bạn tham khảo thêm dịch vụ sửa nhà tại:Cải tạo công năng nhà phố ngắn

Chúng tôi bố trí từ cửa chính một khoảng sân nhỏ để xe và lên sảnh. Phòng ngủ và nhà vệ sinh được bố trí về phía mặt kín của ngôi nhà, phòng khách – ăn – bếp được bố trí ở nửa phía còn lại. Thay vì kết hợp sân để xe với vườn, chúng tôi thiết kế vườn về phía sau nhà để tạo ra không gian xanh và tĩnh cho phòng ngủ cũng như phòng khách.

Để cải tạo nhà 56m2 thoáng sáng và sang trọng chúng tôi đã thiết kế bếp ăn được bố trí ở phía trước nhà và bên mặt thoáng để việc thoát mùi thức ăn trong quá trình chế biến được dễ dàng và không làm ảnh hưởng để khu vực phía sau.

Trong thiết kế nhà, phòng khách thường được bố trí ở phía trước bởi không gian này mang tính động và đóng vai trò là không gian chuyển tiếp. Tuy nhiên, do mảnh đất của bạn vuông vắn cũng như để tăng tính riêng tư, biến không gian phòng khách thực sự là không gian thư giãn, thân thuộc, chúng tôi đã bố trí nó về phía sau, sát khu vườn.

Khu vực khách – ăn – bếp nằm sát tường lửng kết hợp với kính phía trên đảm bảo được lượng ánh sáng vào nhà vừa vặn nhưng vẫn nổi bật lên được tính riêng tư cần thiết. Phòng ngủ được bố trí trong khu vực tĩnh nhất của ngôi nhà. Một bàn làm việc nhỏ nhắn và xinh xắn được kê sát cửa kính giúp căn phòng kết nối với không gian thanh mát của khu vườn.

Với cách bố trí không gian như vậy, bạn có thể sử dụng đồ nội thất và màu sắc trang nhã để làm nổi bật phong cách vintage lãng mạn và nhẹ nhàng. Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Bạn tham khảo thêm tại:Thiết kế cải tạo nhà tầng trên mảnh đất méo

cai-tao-nha

Cải tạo nhà 56m2 thoáng sáng và sang trọng, với bếp nấu rộng rãi, thoáng đãng.

cai-tao-nha

Cải tạo nhà 56m2, với phòng vệ sinh cũng như các phòng khác đều mang một tone màu dịu nhẹ.

cai-tao-nha

Cải tạo nhà 56m2, với tường xây vườn sau nhà bạn có thể áp dụng phương pháp như trong hình.

Bạn tham khảo thêm dịch vụ sửa nhà tại:Sửa nhà chung cư 38 m2 với đầy đủ tính năng

Trên là bài viết: Cải tạo nhà 56m2 thoáng sáng và sang trọng  mà Xây Dựng Tây Hồ chia sẻ để các bạn tham khảo cho không gian sống của gia đình mình.

Các bạn quan tâm? cần tư vấn về các dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. ĐTLH:0906.050.883 công ty Xây Dựng Tây Hồ  chuyên  dịch vụ sửa chữa nhàsửa chữa điện nước, dịch vụ sơn nhà, thi công trần vách thạch cao chúng tôi luôn mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất trong Cải tạo nhà 56m2 đến khách hàng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME