SỨC HÚT MÃNH LIỆT CỦA PHAN THIẾT ĐẾN TỪ NHỮNG DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Phan Thiết đang là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút các dự án bất động sản nghỉ...

Phan Thiết đang là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Và hiện nay thị trường Phan Thiết đang là điểm đến lý tưởng dành cho các du khách trong nước cũng như nước ngoài.

Là một tỉnh thành được biết đến với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Bình Thuận hiện đang là một địa điểm thu hút du khách nhất cả nước .

Chính phủ đã làm gì để Phan Thiết phát triển thành điểm du lịch thu hút nhất cả nước ?

Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì chính phủ quyết định xây dựng và phát triển tỉnh Bình Thuận trở thành trung tâm du lịch – thể thao biển. Cùng với đó, TP Phan Thiết sẽ trở thành đô thị du lịch biển mang tầm cỡ quốc gia.

Hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển hoàn thiện chính là nền tảng quan trọng nhất để TP Phan Thiết hiện thực hóa mục tiêu, đây cũng là tuyến đường giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Đột phá mới về hạ tầng giao thông tại Phan Thiết

Xây dựng mới cho sự phát triển mới.

Chính phủ đã đồng ý cho phép xây dựng tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây để rút ngắn thời gian đi từ TP Hồ Chí Minh đến Phan Thiết chỉ còn hơn 3,5 – 4 giờ xe chạy.

Bên cạnh đó, việc khởi công xây dựng tuyến cao tốc Phan Thiết – Mũi Né – Nha Trang sẽ đưa Phan Thiết trở thành một trong những tâm điểm của tứ giác vàng du lịch TP Hồ Chí Minh – Phan Thiết – Đà Lạt – Nha Trang.

Và theo như dự kiến ban đầu thì vào năm 2018, Sân bay Phan Thiết sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ giúp Phan Thiết trở nên gần gũi hơn không chỉ với du khách trong nước mà còn là điểm đến thường xuyên của du khách quốc tế.

Tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Phan thiết – tiêu điểm của những bất động sản nghỉ dưỡng.

Với tình hình cuộc sống của con người hiện nay thì du lịch đã không còn quá xa lạ. Vì thế mà số lượng du khách theo mỗi năm ngày một tăng lên và cũng chính điều đó đã thu hút lượng lớn những dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Với một địa điểm dù biết đến sau nhưng Mũi Né –Phan Thiết đã thành công giúp cho Bình Thuận nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Việt Nam và đưa Phan Thiết trở thành một trong tứ giác vàng du lịch.

Hành trình đến với Pegasus thơ mộng.

Đây là khu nghỉ dưỡng được biết đến với một cái tên nổi bật, theo tên của một loài vật huyền thoại. Khu nghỉ dưỡng Pegasus tọa lạc trên vùng biển hoang sơ xinh đẹp thuộc huyện Hàm Thuận Nam, đây là vị trí nổi tiếng với ngọn hải đăng Kê Gà cao và cổ xưa nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng Pegasus hiện lên với màu xanh của cỏ hoa và vườn dừa, mang đến cho bạn không gian thoáng đãng, tươi mát, riêng tư và thư giãn cho du khách.

Nổi bật kên trong khu nghỉ dưỡng Pegasus là những kiểu kiến trúc xưa cổ kính của nhiều nền văn hóa. Khu nghỉ dưỡng gồm 74 phòng trong đó có 19 Villas (2 phòng ngủ), 35 Bungalows được thiết kế kiến ​​trúc độc đáo nhưng hài hòa ẩn mình dưới vườn dừa xanh mát.

Tất cả các phòng được trang bị những tiện nghi và thiết bị tiên tiến nhắm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như ở tại nhà mình.Các nhà hàng và bar của Khu nghỉ dưỡng Pegasus được thiết kế với một phong cách độc đáo toát lên vẻ sang trọng, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phan Thiết

Ocean Dunes- thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Dự án Ocean Dunes được đầu tư bởi Tập đoàn Rạng Đông – Tập đoàn lớn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng, bất động sản. Là một chủ đầu tư có đủ tiềm lực kinh tế cũng như năng lực thiết kế, xây dựng đảm bảo cho việc thực hiện một cách tốt nhất tất cả mọi quyền lợi của khách hàng, Ocean Dunes hiện lên như một lâu đài giữa trung tâm thành phố.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại thành phố biển Phan Thiết

Ocean Dunes được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết. Khi dự án Phố biển Ocean Dunes được xây dựng hoàn thiện cũng là lúc các tuyến đường cao tốc đi qua Phan Thiết được đưa vào sử dụng cùng với sự hoàn thiện của sân bay Phan Thiết sẽ tạo nên bước phát triển đột phá của Phan Thiết nói chung và đồng thời nâng tầm giá trị của dự án Ocean Dunes – một thành phố biển du lịch, nghĩ dưỡng cao cấp kiểu mẫu.

Ocean Dunes là dự án với 100% biệt thự, nhà phố, khách sạn view biển cùng với sự sở hữu bãi biển riêng dài 1.2km, Toàn bộ vỉa hè, phố đi bộ được lát bằng đá hoa cương sang trọng. Chỉ 3 phút đi bộ bạn đã được tận hưởng bãi tắm đẹp nhất thành phố . Bạn còn được tận hưởng đầy đủ tiện ích chuẩn 5 sao: nhà hàng, trung tâm thương mại, spa & gym, khu phố Tây, hồ bơi, hồ cảnh quan, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu TDTT,… Thiết kế hiện đại, nổi bật với tòa lâu đài lớn theo lối kiến trúc Châu Âu, là nơi tổ chức các cuộc thi, hội nghị mang tầm cỡ quốc gia

Đất nền Ocean Dunes tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc đường Tôn Đức Thắng ven biển đẹp nhất Phan Thiết. Một vị trí hội tụ đầy đủ các tiện ích cho một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

Qúy khách có thể tìm hiểu những thông tin khác tại:https://xaydungxhome.vn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24