Giới Thiệu Dự Án

SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

icon line

Sun Grand City 58 Tây Hồ được triển khai xây dựng bởi CĐT Sun Group, tọa lạc tại vị trí trung tâm của vùng đất địa thế đắc địa, nơi Long Phụng sum vầy.

Dự án 58 Tây Hồ được quy hoạch xây dựng là khách sạn và căn hộ kiểu khách sạn và có thời hạn chỉ 50 năm.Điển nổi bật của dự án đó chính là có 3 mặt view hồ mang lại không gian cảnh quan không giới hạn tầm nhìn. Chính bởi vậy mà dự án sở hữu vị thế đẹp nhất Hà thành. Từ nơi đây, bạn có thể thả hồn mình thư giãn trước cảnh sắc của Hồ Tây sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Lối thiết kế hiện đại, độc đáo của dự án đã vượt qua mọi giới hạn về không gian sống, nâng tầm đẳng cấp của Grand City 58 Tây Hồ để xứng danh là tuyệt tác mới của CĐT Sun Group.

Hồ Tây với cảnh sắc hữu tình thì còn nổi bật khi được biết tới là nơi hội tụ vượng khí, tinh hoa của dân tộc. Mang lại tài lộc, may mắn cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư tại nơi đây. Sự hội tụ của các yếu tố như: khí hậu hài hòa; cảnh sắc thanh bình; vượng phong thủy đã khiến cho Sun Grand City 58 Tây Hồ trở thành một thiên đường sống ngay giữa lòng Hà Nội.

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

TỔNG QUAN SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

  • Dự án: Sun Grand City Tây Hồ Residence
  • Vị trí: Số 58 Quảng Bá - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
  • Diện tích: 31.285m2
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Quy mô: 9 tòa tháp, tầng hầm thông nhau
  • Loại hình: khách sạn, căn hộ khách sạn
  • Số lượng sản phẩm: Dự án có tổng 1.501 phòng khách sạn, 846 căn hộ kiểu khách sạn cho thuê.
  • Diện tích: 50m2 - 200m2
  • Thiết kế: 1 – 4 PN
  • Bàn giao: đầy đủ nội thất cao cấp
  • Khởi công: quí II.2017
  • Thời gian bàn giao: Quý I.2021

Chung cư Sun Grand City 58 Tây Hồ được triển khai xây dựng tại phường Quảng An – quận Tây Hồ - thành phố Hà Nội. Vị trí tọa lạc này chính là địa chỉ của khách sạn Tây Hồ. Có thể thấy rằng, hiếm có vị trí nào có thể đẹp hơn khu vực này.

Dự án được đánh giá là sở hữu không gian sống hoàn hảo; trong lành; vượng phong thủy; tầm view nhìn đắt giá trực diện hồ Tây. Đây chính là điểm mạnh nhất, nổi bật của dự án khiến cho các sản phẩm của dự án hội tụ nhiều lợi thế nhất khu vực.

Từ vị trí tọa lạc này, cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ cần khoảng thời gian ngắn nhất để di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm quan trọng của thủ đô Hà Nội như: Lăng chủ tịch; Hồ Gươm; các tụ điểm vui chơi giải trí hàng đầu; đơn vị hành chính; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; trường học các cấp. Và đặc biệt hơn nữa đó chính là từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối tới sân bay quốc tế Nội Bài bởi các tuyến đường huyết mạch của khu vực.

Từ dự án tới quảng trường Ba Đình chỉ khoảng 5 phút, tương đương với 5km

Cư dân của dự án tới với Sân bay Nội Bài chỉ khoảng 25 phút đi lại, tương đương với 20km

10 phút di chuyển để tới với các tiện ích hiện hữu như trường học; bệnh viện

Trong bán kính 4km là Ga Long Biên; công viên sống xanh rộng lớn
SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

9 lý do nên chọn đầu tư SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

ly do 1
CĐT của dự án chung cư 58 Tây Hồ là tập đoàn Sun Group uy tín, nổi tiếng trên thị trường BĐS. Đây là một thương hiệu hàng đầu, đã triển khai hàng loạt các dự án chất lượng trên khắp mọi miền tổ quốc, từ đó kiến tạo những công trình quy mô đẳng cấp thế giớ
ly do 2
Các sản phẩm của dự án được thiết kế đẳng cấp, theo đúng tiêu chuẩn căn hộ hạng sang bởi những đôi bàn tay của kiến trúc sư tới từ công ty kiến trúc AEDAS đến từ Anh Quốc.
ly do 3
Dự án sở hữu cho mình vị trí tọa lạc độc tôn khi nằm ngay mảnh đất duy nhất còn sót lại của quận Tây Hồ. Chính vị trí này đã mang lại tầm view nhìn đẹp, vượng phong thủy cùng cảnh quan sống xanh trong lành.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ của dự án được đánh giá cao khi hội tụ hàng loạt các hạng mục, được bố trí ngay nội khu đảm bảo cuộc sống của mọi cư dân tại đây chất lượng hàng đầu, hiếm có dự án nào có được.
ly do 5
CĐT Sun Group đã đưa ra mức giá bán hợp lý nhất cho mọi khách hàng và nhà đầu tư khi so sánh với các sản phẩm trong khu vực. Xứng danh là sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang.
ly do 6
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, tầm view nhìn thoáng mát, đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Cư dân nơi đây được tận hưởng môi trường sống hiếm có dự án nào có được.
ly do 7
Dự án cung cấp cho thị trường số lượng căn hộ hạn chế, đối tượng khách hàng hướng tới của sản phẩm chính là những người thành đạt, có tiềm năng tài chính và mức thu nhập khá trở lên nên sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân tinh hoa, đẳng cấp thượng lưu bậc n
ly do 8
Mật độ xây dựng của dự án thấp, phần diện tích còn lại được dành cho việc triển khai xây dựng chuỗi tiện ích dịch vụ và cảnh quan sống xanh. Cùng với đó, mật độ bố trí căn hộ/ sàn của dự án khá thấp so với các dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội.
ly do 9
Các sản phẩm của dự án được đánh giá tiềm năng tăng giá cũng như nhu cầu cho thuê cao theo thời gian sở hữu. Chính bởi thế mà dự án đã được các nhà đầu tư đánh giá cao, trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu dành cho mọi nhà đầu tư.

Dự án Sun Grand City Quảng An của CĐT Sun Group được triển khai xây dựng với diện tích rộng rãi, vị trí tọa lạc địa cùng không gian sống hiện đại của chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: bể bơi bốn mùa hiện đại; phòng tập gym; phòng sinh hoạt cộng đồng; TTTM; sảnh lounge đón khách sang trọng; đài phun nước; trung tâm tổ chức sự kiện và hội nghị; trường học các cấp; nhà hàng; siêu thị mua sắm…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
BỂ BƠI TRÀN BỜ
BỂ BƠI TRÀN BỜ
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
SÂN CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
SÂN CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM
SẢNH LOUNGE ĐÓN KHÁCH
SẢNH LOUNGE ĐÓN KHÁCH

Mặt Bằng SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

icon line

Chung cư khách sạn Sun Group Tây Hồ được triển khai xây dựng với diện tích vào khoảng 3,1ha. Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng chỉ 35%, còn phần diện tích còn lại dành cho không gian sống xanh, cảnh quan và tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Quy mô của dự án bao gồm 9 tòa tháp cao tầng, khu vực tầng hầm thông nhau cung cấp cho thị trường hơn 1000 căn hộ kiểu khách sạn thuộc phân khúc cao cấp được bố trí hài hòa cùng chuỗi tiện ích dịch vụ nhằm giúp cư dân sử dụng, tiếp cận nhanh chóng nhất.

Mặt Bằng Chi Tiết SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

icon line

Theo như dự kiến thì dự án sẽ bàn giao cho khách hàng vào Quý I /2021. Dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện tính pháp lý, cung cấp sổ hồng từ căn, sở hữu lâu dài.

Quy mô toàn dự án có 9 tòa tháp cao trong đó có 7 tòa căn hộ có chiều cao từ 15-28 tầng, và 1 tòa căn hộ sang trọng với chiều cao 34 tầng + 1 tòa khách sạn cao cấp 34 tầng, cunng cấp 1800 căn hộ, 5 super Villas có diện tích từ 50m2 - 200m2 được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ.

Các căn shophouse được bố trí có tầm view nhìn Hồ Tây, nằm ngay cạnh nhà hát opera con sò được biết tới là nhà hát được thiết kế lớn nhất Châu Á khi có sức chứa lên tới hơn 2000 người.

Thiết Kế SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

icon line

Chung cư khách sạn Sun Group Tây Hồ cao cấp với thiết kế ấn tượng, đa dạng diện tích, công năng sử dụng hoàn hảo. Đặc biệt là mọi căn hộ khách sạn tại đây đều có mặt thoáng mở rộng, đem lại khả năng đón nắng và gió, ánh sáng tràn vào trong căn hộ.

Mọi chi tiết nhỏ nhất của căn hộ khách sạn Sun Group Quảng An đều đã được đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư hàng đầu thế giới tới từ các quốc gia trên thế giới thiết kế, trau chuốt nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ
TẦM VIEW NHÌN ĐẮT GIÁ

Giá Bán SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN

icon line

Hiện nay, mức giá bán chính thức của dự án chưa được đưa ra chính thức. Khi có thông tin chính thức về dự án, Công Ty CP Bất Động Sản Express chúng tôi sẽ cung cấp ngập lập tức tới cho khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu tới dự án chung cư khách sạn Sun Group Quảng An.

Câu hỏi thường gặp
SUN GRAND CITY 58 TÂY HỒ QUẢNG AN
Tỷ lệ: 4 (80%) 30 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Số 58 Quảng Bá - Quảng An - Tây Hồ - Hà Nội
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Quy mô dự án ra sao?
Diện tích: 31.285m2
Mật độ xây dựng: 35%
Tiêu chuẩn bàn giao sản phẩm như thế nào?
Bàn giao: đầy đủ nội thất cao cấp

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME