TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TUYỆT VỜI KHI SINH SỐNG TẠI FLC ECO CHARM

Các căn biệt thự của dự án Flc Eco Charm được chủ đầu tư thiết kế vô cùng đẳng cấp, bên...

Flc Eco Charm là dự án khu đô thị sinh thái đem lại không gian sống vô cùng đẳng cấp.

Là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn FLC Group, Flc Eco Charm sở hữu cho mình một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Tận dụng lợi thế này cùng với mục tiêu xây dựng dự án trở thành khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, chủ đầu tư đã kiến tạo nên môi trường sống xanh cùng với hàng loạt các tiện ích nhằm phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng và vô cùng thoải mái khi sinh sống tại dự án Flc Eco Charm.

Flc Eco Charm sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng và phong phú nằm ngay thành phố Đà Nẵng

Vậy thì tại dự án Flc Eco Charm có những tiện ích gì? Đem lại những gì cho khách hàng và nhà đầu tư? Hãy cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây.

Hệ sinh thái đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao tại Flc Eco Charm.

Các căn biệt thự của dự án Flc Eco Charm được chủ đầu tư thiết kế vô cùng đẳng cấp, bên cạnh đó còn được trang bị hệ sinh thái với quy mô hiện đại thuộc hàng bậc nhất khu vực Đông Nam Á. Biệt thự Flc Eco Charm là nơi hội tụ những thiết kế đỉnh cao theo phong cách hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn chú trọng đến môi trường thiên nhiên. Các căn biệt thự được xây dựng với diện tích từ 320 đến 845 m2, sở hữu hướng nhìn rộng thoáng, view biển hấp dẫn, bao quanh là mảng xanh đem lại không gian xanh mát cho mỗi chủ nhân tương lai. Nhằm đem đến không gian riêng tư, mỗi căn biệt thự đều được xây tường rào bảo vệ, có bể bơi riêng ngay khuôn viên. Thiết kế này được đánh giá phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều đối tượng khách hàng cá nhân, bạn bè, gia đình khi đi du lịch …

Quy mô khu đô thị biệt thự Flc Eco Charm dự kiến bao gồm nhiều hạng mục tiện ích: Khách sạn 5 sao 1000 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, resort bãi biển, biệt thự sân golf cao cấp, khu vui chơi giải trí, sân golf 18 đến 36 hố,..Đây đều là những tiện ích nhằm đem đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo và trọn vẹn.

Toàn bộ hệ sinh thái đẳng cấp được chủ đầu tư xây dựng nằm ngay trong nội khu dự án Flc Eco Charm

Chuỗi tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn tại Flc Eco Charm.

Với việc dành gần 70% diện tích toàn bộ dự án để xây dựng không gian xanh và hệ thống tiện ích. Dự án Flc Eco Charm đã được chủ đầu tư xây dựng và phát triển chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu hiện dự án. Ngoài ra, cư dân cũng chỉ mất ít thời gian di chuyển là có thể tiếp cận với tiện ích ngoại khu phong phú nằm xung quanh.

Tiện ích nổi bật tại Flc Eco Charm có thể kể đến đó chính là hồ điều hòa sinh thái rộng được quy hoạch theo đô thị sinh thái nằm ngay trong dự án. Hồ điều hòa sinh thái có quy mô lớn đóng vai trò giúp điều hòa không khí, kiến tạo cảnh quan, đem lại môi trường sống tốt cho toàn bộ khu vực. Không những thế, hệ thống này còn giúp đảm bảo hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các hạng mục tiện ích khác như: mua sắm, vui chơi, khu công viên trung tâm, văn phòng, giáo dục, y tế, … Chuỗi tiện ích đã chinh phục được đông đảo khách hàng, cư dân khi đến với Flc Eco Charm bao gồm:

+ Khu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Massage – Spa.

+ Hệ thống Nhà hàng ẩm thực sang trọng.

+ Khu vui chơi giải trí, khu hoạt động thể thao ngoài trời.

+ Bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa.

+ Quầy Bar, phòng hội nghị,…

Mọi cư dân đều rất hài lòng về dịch vụ tiện ích nội, ngoại khu của dự án Flc Eco Charm

Không những trang bị đầy đủ tiện ích cho toàn khu vực mà ở mỗi căn biệt thự cũng đều được chủ đầu tư thiết kế hệ thống tiện ích. Những tiện ích này có thể kể đến: hệ thống hồ bơi nằm trong mỗi căn biệt thư, khu trung tâm thương mại, con đường điêu khắc chính,…Đây đều là những yếu tố quan trọng quyết định đến lựa chọn đầu tư vào Flc Eco Charm của khách hàng. Bởi ai cũng mong muốn được sinh sống trong một căn hộ đem lại cuộc sống hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nằm ngay thành phố được mệnh danh là đáng sống hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Chính sách bán hàng linh hoạt tại Flc Eco Charm.

Quý khách hàng thật dễ dàng để có thể sở hữu một căn hộ tại dự án Flc Eco Charm. Dù chưa công bố chính thức về giá bán của các căn hộ, nhưng chủ đầu tư khẳng định sẽ đem đến cho khách hàng những căn hộ hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất. Đối với những khách hàng chưa huy động được vốn cũng không cần quá lo lắng vì dự án có hỗ trợ cho mỗi cư dân làm hồ sơ vay vốn từ ngân hàng với mức hỗ trợ lên tới 70% giá trị sản phẩm. Đồng thời, quý khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ mọi thủ tục về hồ sơ cũng như các thủ tục giấy phép xây dựng.

Chủ đầu tư FLC Group có chính sách hỗ trợ vốn đầu tư cho mọi khách hàng khi đến với dự án Flc Eco Charm

Với tất cả những tiện ích, hệ sinh thái đẳng cấp cùng với nhiều chính sách ưu đãi mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng. Quý khách hàng hãy nhanh chân đến ngay dự án Flc Eco Charm để sở hữu cho mình một căn hộ và tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại đây thôi nào.

Bên cạnh dự án Eco Charm, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Lakeside Palace cũng đang gây sốt trên thị trường Đà Nẵng:Nhộn Nhịp Dịp Mở Bán Đất Dự Án Lakeside Palace Đà Nẵng

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24