Thay đổi màu sắc không gian là một trong những yếu tố rất quan trọng trong một không gian bởi sự tác động vô hình của chúng đến tâm trạng và sức khỏe của những người sinh hoạt trong không gian đó,tuy nhiên, trong không gian nhà ở Việt Nam, chúng ta thường không có nhiều lựa chọn ngoài những màu sắc đơn điệu và lặp lại. Nhưng nếu biết khéo léo vận dụng những phương án màu sắc tuyệt vời sẽ kích thích hay xoa dịu các giác quan của bạn, khơi dậy những ký ức hạnh phúc… Bạn tham khảo thêm cách thay đổi mầu sắc không gian đẹp tại:http://sonxhome.com/phong-khach-voi-hoa-tiet-mau-xanh-la/

Thay đổi màu sắc không gian gam màu xanh mát cho phòng ngủ

Thay đổi màu sắc không gian gam màu xanh mát cho phòng ngủ

Nếu bạn muốn Thay đổi màu sắc không gian với gam màu xanh mát bình yên của men sứ, không gian phòng ngủ này KTS đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình là tạo ra một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi.

Thay đổi màu sắc không gian gam màu nâu ấm áp cho phòng khách

Thay đổi màu sắc không gian gam màu nâu ấm áp cho phòng khách

Cùng một không gian phòng khách nhưng với phương án màu lấy cảm hứng từ sắc nâu ấm áp của gốm, nơi đây đã trở thành một không gian ấm cúng quây quần thích hợp cho những buổi tối sinh hoạt chung của cả nhà.

►► Quý khách cần ► sơn nhà ► sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội vui lòng liên hệ công ty sơn nhà sửa nhà tốt nhất Hà Nội. Tham khảo ► sửa chữa biệt thự đẹpphong thủy sơn sửa nhà, ► tổng hợp mẫu thiết kế nhà đẹp nhất và dịch vụ sửa chữa văn phòng làm việc công ty.

Thay đổi màu sắc không gian sống với gam màu vàng dịu cho phòng khách

Thay đổi màu sắc không gian sống với gam màu vàng dịu cho phòng khách

Hay gam màu lấy cảm hứng từ sắc vàng thư giãn của những ly rượu champagne, tông màu vàng dịu nhẹ của không gian phòng khách này cho chủ nhân cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi về đến nhà… Trên đây là những gợi ý để các bạn tham khảo,với việc Thay đổi màu sắc không gian, để các bạn có thêm sự lựa chọn màu sắc cho không gian sống của mình… Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: sửa chữa nhà, sơn nhà, trần vách thạch cao, sửa chữa điện nước, … Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ: Xây Dựng Tây Hồ – 0965.83.84.86 để được hỗ trợ miễn phí bạn có thể tham khảo thêm tại:http://sonxhome.com/trang-hoang-mau-vang-de-tao-su-am-ap/

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME