THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN QUẬN 1 CHÀO ĐÓN MỘT LOẠT CÁC DỰ ÁN CHUNG CƯ CAO CẤP.

Quận 1 nằm giữa trung tâm thành phố và gần với các địa điểm du lịch, chính bởi vậy...

Trung tâm Quận 1 thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước và ngoài nước

Quận 1 là một mảnh đất đáng mơ ước của rất nhiều nhà đầu tư:

Quận 1 là một trong những quận lớn thuộc TP. Hồ Chí Minh. Với lợi thế về vị trí địa lý là quận nằm ở trung tâm Thành phố Sài gòn, là khu vực cao, đối diện với Quận 4 nằm ở rìa Bắc của Nam Sài Gòn. Với vị trí “độc tôn” ở ven sông Sài Gòn, Quận 1 được bao quanh bởi hàng loạt hệ thống các con đường lớn. Một mặt giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh, một mặt giáp đường Tôn Đức Thắng.Hơn cả, Quận 1 nổi bật với khu đất Ba Son, đấy là khu đất đang trở thành tâm điểm chú ý của cả giới chuyên môn cũng như các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước.

Quận 1 là một mảnh đất tiềm năng đáng mơ ước của rất nhiều nhà đầu tư

Sông Sài Gòn ngăn cách giữa Quận 1 và Quận 2. Rạch Thị Nghè phân chia với Quận Bình Thạnh, rạch Bến Nghé làm ranh giới với Quận 4. Hai đường hành chính ngăn Quận 1 với Quận 3 là đường Hai Bà Trưng và đường Nguyễn Thị Minh Khai, ngăn Quận 1 với Quận 5 là đường Nguyễn Văn Cừ.

Quận 1 nằm giữa trung tâm thành phố và gần với các địa điểm du lịch, chính bởi vậy đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư và từ đó nhiều dự án cao cấp đã được đầu tư và phát triển.

Quận 1 là một khu vực phát triển bậc nhất của thành phố :

Quận 1 được xem là nơi sầm uất nhất với các mức chi phí hoạt động xã hội cao nhất, là khu vực cực kì phát triển và giàu có. Với 2 khu phố đi bộ thương mại là Đường Đồng Khởi và phố đi bộ Nguyễn Huệ Quận 1 trở thành khu vực được coi như là tâm điểm của thành phố, việc xây dựng các dự án tại đây sẽ là một điều tất yếu.

Quận 1 cũng là địa điểm mà có rất nhiều trung tâm thương mại, hệ thống giao thông phát triển lại vừa có rất nhiều người dân sinh sống cũng như nhiều du khách thường xuyên đến tham quan. Đây cũng là một trong số các vấn đề được các nhà đầu tư đặc biệt chú trọng quan tâm.

Quận 1 chính là một khu vực phát triển bậc nhất của thành phố

Nhìn một cách tổng quan, Quận 1 là một khu vực thuộc trung tâm TP. Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý thuận lợi, mặt bằng đẹp bởi vậy thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong nước cũng như ngoài nước. Không chỉ vậy Quận 1 còn mang trong mình nhiều tiềm năng về mức giá cạnh tranh bất động sản trong khu vực và cả các nước khác trong khu vực ASEAN mang lại nhiều lợi nhuận về kinh tế.

Chính những điều này đã thu hút các nhà đầu tư đầu tư và phát triển các dự án “ cao cấp bậc nhất” tại đây.

Một số dự án “ cao cấp bậc nhất ” tại Quận 1:

Dự án cao cấp Central Garden:

Căn hộ Central Garden với thiết kế đẹp mắt, nhìn vào là ưng ngay, view góc nhỏ, gồm 2 phòng ngủ và 2 toilet rất phù hợp với khách hàng.Toàn bộ nội thất của căn hộ được thiết kế một cách rất chi tiết, độc đáo, tiện nghi và không kém phần hiện đại.Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận 1 nên giao thông rất thuận tiện như gần trường học, siêu thị, bệnh viện nên rất tiện ích, an toàn.

Dự án cao cấp Indochina Park Tower:

Đạt tiêu chuẩn quốc tế với hơn 100 căn hộ chung cư và 3 vị trí văn phòng ở 4Bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, Thành phố HCM. Dự án với quy mô “khủng” : với diện tích gần 1190 m2 gồm 23 tầng và 3 tầng hầm.Số vốn đầu tư hàng chục tỉ đồng: 94.046.324.149 VNĐ.

Phối cảnh dự án cao cấp Indochina Park Tower

Căn hộ Indochina Park Tower với hàng loạt những thiết bị và tiện nghi đầy đủ:

  • Dịch vụ quản lý gia đình
  • Nội trợ mỗi ngày
  • Phòng thể dục
  • Phòng tắm hơi, hồ bơi
  • Siêu thị gia đình
  • Quán bar, cà phê
  •  Dịch vụ bảo vệ 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh
  •  Máy phát điện 100% công suất
  •  Cách CBD chỉ 3 phút

Vùng đất Tam Giác Vàng Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học – Phạm Ngũ Lão:

Khu Tam Giác Vàng Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học – Phạm Ngũ Lão với diện tích 13.110 m2 tại Quận 1. Đây là khu vực được mệnh danh như là “ tam giác vàng” của Thành phố Hồ Chí Minh.

Khu đất vàng Trần Hưng Đạo – Nguyễn Thái Học – Phạm Ngũ Lão nằm sát công viên 23/9 Quảng trường Quách Thị Trang, chợ Bến Thành và sắp tới sẽ trở thành trung tâm của hàng loạt các tuyến Metro, xe bus, phố đi bộ. Theo quy hoạch, khu đất này sẽ được xây dựng với số lượng từ 60-65 tầng và cao đến 260m với nhiều chức năng khác nhau.

Hiện tại, liên danh Jimiro của Hàn Quốc- Công ty Đại Tân Phú sẽ làm chủ đầu tư khu vực “ tam giác vàng ” này.

Dự án cao cấp The One Sai Gon:

The One Sai Gon có chủ đầu tư là Công ty Cp Đầu tư Địa ốc Bến Thành Land và Công ty CP Đầu tư Grand Capital. Dự án tọa lạc tại số 172 – 174 Kí Con, Quận 1. Bởi sở hữu mặt tiền ba con đường Kí Con, Đặng Thị Nhu, Lê Thị Hồng Gấm thuộc trung tâm Quận 1 nên dự án cao cấp The One Sai Gon được mệnh danh là “ một phút cho mọi điểm đến”.

Dự án cao cấp The One Sai Gon

Dự án với tổng diện tích lên đến hơn 18.000 m2, quy mô xây dựng gồm 2 tầng hầm và 22 tầng; 84 căn hộ cao cấp, 4 căn Duplex Penthouse.

Từ dự án căn hộ The One Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt các khu vực sầm uất và nổi tiếng của khu vực Quận 1. Dự án hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị bởi nhiều tiện ích nổi bật và phong cách thiết kế.

Thực tế, còn có rất nhiều điều thú vị đằng sau dự án mà tối không thể liệt kê hết được. Đừng đắn đo suy nghĩ, hay nhanh tay đến với những dự án cao cấp ở quận 1.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24