THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM NGÀY CÀNG VƯƠN CAO VÀ VƯƠN XA

Có thể thấy rằng, thị trường bất động sản Việt Nam chính là viên ngọc sáng với nhiều...

Bất động sản Việt Nam ngày càng có những khía cạnh nổi bật vượt trội hơn và làm hài lòng quý khách hàng nhất.

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Việt Nam đã có những chiều hướng chuyển biến tích cực hơn, có bước phát triển dài và tạo nhiều cơ hội cho giới đầu tư trong khu vực lân cận. Từ đó sẽ cho ra mắt những siêu phẩm tuyệt vời nhất, độc đáo nhất đến với quý khách hàng.

Thị trường bất động sản Việt Nam với nhiều chuyển biến

Thị trường bất động sản Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế

Việt Nam của chúng ta đang ở trong giai đoạn thuận lợi nhất để phát triển kinh tế với nhiều chỉ tiêu tăng trưởng vượt trội so với các nước trong khu vực. Mặt khác, thị trường vốn đầu tư đang có xu hướng tìm kiếm cơ hội ở khu vực Châu Á và trong đó bất động sản Việt Nam nằm trong số những thị trường có lợi suất đầu tư cao nhất toàn cầu với mức giá mua vào phải chăng và sự tăng trưởng của giá thuê. Và nếu tiền đồng tiếp tục giữ được phong độ ổn định thì lợi suất tài sản có thể được điều chỉnh.

Trong năm 2016, việc giải ngân nguồn vốn FDI của Việt Nam đã đạt mức kỷ lục trong vòng 8 năm trở lại đây, ước đạt 15,8 tỷ USD và tính đến cuối năm ngoái, số vốn FDI đổ vào thị trường bất động sản là 1,7 tỷ USD.

Có thể thấy, Việt Nam đang là một ngôi sao sáng trong lĩnh vực bất động sản khi có nhiều cơ hội phát triển tại các phân khúc nhà ở, văn phòng và bất động sản bán lẻ. Thành quả đạt được là trong quý 4 năm 2016, tỷ suất sử dụng các không gian văn phòng hạng A tại thành phố Hồ Chí Minh đã vượt mức 95%, tại khu kinh doanh trung tâm của thành phố này, tỷ lệ sử dụng các không gian bán lẻ lên đến hơn 92% trong cùng thời kỳ. Hơn thế nữa, về thị trường nhà ở, số lượng căn hộ được tung ra thị trường trong năm 2016 đã tăng 46% so với năm trước đó. Bất động sản Việt Nam đã bắt đầu sải những bước đi dài trong năm 2015, chủ yếu là nhờ những nỗ lực cố gắng thúc đẩy thị trường từ phía Chính phủ nước này như nâng cao yêu cầu về năng lực, tiềm lực tài chính của các công ty bất động sản hay nới lỏng các quy định về đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, việc mở rộng nhanh chóng của thị trường tiêu thụ cùng với việc chuyển dịch nền kinh tế sang các hoạt động có giá trị cao, Việt Nam đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của lượng vốn đầu tư nước ngoài và sự sôi động của lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là các sản phẩm văn phòng, bất động sản bán lẻ và khách sạn để đáp ứng lượng cầu ngày càng tăng cao. Trong số đó, chúng ta phải kể đến nhu cầu đến từ các ngành như dịch vụ tài chính, pháp luật, sản xuất, hàng tiêu dùng và công nghệ thông tin.

Thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

3 yếu tố chính tạo lực đẩy cho thị trường địa ốc Việt Nam trong năm 2017

Đầu tiên là phát triển kinh tế ổn định, tốt hơn các năm 2015 và năm 2016.

Thứ hai là các bên liên quan của thị trường bất động sản đều đang có triển vọng rất tốt. Cụ thể là nợ xấu tiếp tục được xử lý nhanh chóng, tín dụng đối với bất động sản được phép tăng trở lại, nguồn vốn nên người dân bắt đầu muốn tham gia vào thị trường này.

Cuối cùng là các chính sách và các vấn đề liên quan đến quản ý Nhà nước, định hướng và hỗ trợ thị trường. Ví dụ, xử lý rốt ráo nợ xấu và các doanh nghiệp sẽ có khả năng phá sản sẽ cho phá sản, theo hướng minh bạch thị trường.

Đặc biệt là các chính sách mở cửa cho người nước ngoài đầu tư bất động sản Việt Nam đã tạo cho các nhà đầu tư nước ngoài tăng cường tìm hiểu thị trường bất động sản Việt Nam và đã cải thiện rất tốt cái nhìn của nhà đầu tư nước ngoài về môi trường đầu tư độc đáo. Trong tương lai thì nguồn cung trên thị trường sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của tất cả những người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam có nhu cầu về nhà ở, cho thuê, mua để sở hữu, mua để cho thuê. Chúng ta nên tiếp tục thực hiện chính sách này để mang lại hiệu quả tốt hơn và các văn bản quy định cụ thể cần phải được triển khai một cách tích cực hơn và kịp thời hơn. Khi mà các nhà đầu tư nước ngoài tham gia và thị trường bất động sản Việt Nam sẽ tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ giữa các nhà đầu tư trong nước. Từ đó thị trường nước ta sẽ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Có thể thấy rằng, thị trường bất động sản Việt Nam chính là viên ngọc sáng với nhiều tiềm năng to lớn và đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Vì thế, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những siêu phẩm tuyệt vời và hoàn hảo hơn bao giờ hết. Từ đó, mọi lo toan cuộc sống hàng ngày sẽ không còn căng thẳng như trước kia nữa. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay cho mình một căn hộ nhé!

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24