THỊ TRƯỜNG KHU NAM SÀI GÒN CÓ SỨC HÚT KÌ LẠ

Khu Nam Sài Gòn đang trở thành tâm điểm của thị trường TP.HCM với rất nhiều dự án cao cấp...

Thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn sôi động

Khu Nam Sài Gòn đang trở thành tâm điểm của thị trường TP.HCM với rất nhiều dự án cao cấp được tung ra. Trong đó, điển hình là dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7). Sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh triển khai.

Chỉ sau 2 tháng tung ra thị trường, Luxcity đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và cả giới đầu tư. Tính đến thời điểm này, dự án đã giao dịch thành công hơn 200 căn hộ. Đâu là điểm hấp dẫn khách hàng của Luxcity nói riêng và BĐS cao cấp Khu Nam nói chung?

Bên trong căn hộ của dự án cao cấp Luxcity. Do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư và đang được khách hàng đón nhận nhiệt tình

Khu Nam có lợi thế về hạ tầng và hệ thống tiện ích

Khu Nam Sài Gòn từ trước đến nay vẫn là địa bàn thu hút được nhiều dự án cao cấp nhất được đầu tư bởi các ông lớn trong ngành BĐS nước ta. Điều đó đã tạo nên một khu vực đô thị phát triển sầm uất bậc nhất trên địa bàn TP. HCM.

Hiện tại, việc kết nối khu Nam với trung tâm thành phố cũng như khu đông đã trở nên rất dễ dàng. Và trong thời gian tới, khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông còn được rút ngắn hơn nữa sau khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thành.

Với quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông của TP. HCM đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng phê duyệt. UBND thành phố sẽ đầu tư xây dựng cầu thủ thiêm 4 trong thời gian tới.

Vị trí của dự án cầu Thủ Thiêm 4 cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1km theo hướng về phía hạ lưu. Điểm giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn.Đây được coi là dự án trọng điểm mà thành phố giành sự quan tâm đặc biệt trong thời gian tới. Giúp kết nối KĐT mới Nam Sài Gòn và KĐT mới Thủ Thiêm với mục đích hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại.

Ngoài ra, còn có hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm cũng sẽ được triển khai. Như dự án tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng. Cùng với những tiện ích phục vụ nhu cầu giải trí, học tập và sức khỏe đã hiện hữu như Trường đại học RMIT, Bệnh viện FV,… Sẽ mang tới khu Nam Sài Gòn cuộc sống đầy đủ tiện ích hiện đại và thoải mái.

Hệ thống hạ tầng khu Nam Sài Gòn được TP.HCM quy hoạch với tầm nhìn chiến lược giúp thúc đẩy BĐS phát triển

Nhờ rất nhiều lợi thế, nên khu Nam luôn là địa điểm được các chủ đầu tư chọn lựa để thực hiện dự án của mình. Cũng như là khách hàng chọn lựa để làm nơi an cư. Rất nhiều những ông lớn của BĐS Việt và cả nước ngoài đã mạnh tay rót vốn vào thị trường đầy tiềm năng này. Để tạo ra những dự án vô cùng tuyệt vời từ lối kiến trúc cho đến trải nghiệm thực tế các tiện ích.

Nắm bắt được cơ hội này, ngay từ năm 2015, Đất Xanh Group đã tung ra thị trường dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (quận 7).

Đây được coi là những dự án cao cấp đầu tiên được triển khai và đi trước đón đầu xu thế. Dự án đã tạo nên con sốt cho khách hàng và thị trường khu vực này. Đây chính là dự án đi đầu đánh dấu sự phát triển đến tận bây giờ của BĐS cao cấp khu Nam.

Luxcity – dự án được quan tâm nhất ở khu Nam

Luxcity là dự án khu căn hộ thương mại cao cấp do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư ở khu Nam Sài Gòn. Chỉ hơn 2 tháng sau khi bán ra thị trường, dự án này đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Và đã có hơn 200 căn hộ được trao đến tay chủ nhân của chúng.

Không chỉ hấp dẫn khách hàng với lợi ích là mua để ở. Luxcity còn có sức hút đặc biệt với nhiều nhà đầu tư.Bởi vị trí của dự án này là nằm trên trục đường Huỳnh Tấn Phát liền kề với KĐT Phú Mỹ Hưng. Và nằm trên giao điểm các trục đường quan trọng là Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ. Đều là những con đường kết nối với các quận trung tâm.

Luxcity nằm ở vị trí tuyệt vời ngay giữa trung tâm khu Nam Sài Gòn. Và nằm trên ngã tư của những con đường chính nối về trung tâm thành phố

Bên cạnh việc có được ưu thế vượt trội về vị trí. Luxcity cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cực kì đầy đủ và hiện đại . Với tổng số 25 tiện ích nội khu được phát triển như: hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng, …Ngoài ra, Luxcity còn được thừa hưởng thêm hơn 60 tiện ích ngoại cao cấp khác là The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart,…

Thêm một điểm cộng nữa có thể thấy ở dự án này, là mỗi căn hộ của Luxcity đều được trang bị thẻ từ an ninh và hệ thống intercom. Điều này giúp cho an ninh được kiểm soát tốt (24/24) và liên lạc thuận tiện.Những căn hộ của dự án cũng được thiết kế theo xu hướng ngả nhiều về thiên nhiên, ánh sang thiên nhiên và tận dụng những cơn gió cộng với không khí trong lành. Kiến tạo nên một không gian sống trong lành, thoải mái ngay giữa lòng trung tâm thành phố sầm uất, ồn ào.

Luxcity thực sự đang là dự án có vị trí vàng, đảm bảo cho một cuộc sống thoải mái nhất và còn mang lại những giá trị sống cao cấp cho cư dân. Chỉ phải bỏ ra số tiền chưa đến 2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Khách hàng đã có thể sở hữu cho gia đình một không gian tuyệt vồi tại căn hộ của dự án Luxcity.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm dự án Eco Green Sai Gon ngay tại đây: https://xaydungxhome.vn/eco-green-sai-gon.html

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24