THỊ TRƯỜNG QUẬN 2 VÀ 7 ĐIỀU LÀM NÊN SỨC HÚT

Thị trường BĐS quận 2 đang tập trung phát triển những khu đô thị mới cùng những dự án chung cư,...

Thị trường BĐS quận 2 là một trong những địa phương tạo được sự chú ý nhiều nhà của nhà đầu tư trong vài năm trở lại đây.

Sự sôi động này chính là nhờ vào vị thế cực kỳ đắc địa của quận 2 và quan trọng hơn là chính sách định hướng xây dựng quận 2 trở thành trung tâm tài chính kinh tế mới của TP.HCM. Sự phát triển hạ tầng giao thông và giá trị của BĐS ở địa phương này tạo nên một đường tăng trưởng song song. Bắt đầu kể từ khi Chính Phủ rót 250,000 tỷ đồng để phát triển hạ tầng khu Đông Sài Gòn.

Quận 2 là quận có vị trí đẹp nhất khu Đông Sài Gòn

Quận 2 nằm sát bên quận 1, và mọi cư dân các tỉnh lân cạnh muốn đi vào quận 1 thì chắc chắn sẽ phải đi qua quận 2. Lượng người đi qua Quận 2 quá lớn, khiến cho thành phố phải xây thêm những dự án hạ tầng hỗ trợ cầy Sài Gòn 1. Hầm Thủ Thiêm là dư án đặc biệt nhất để giãn lưu lượng người đi qua 2 cây cầu Sài Gòn 1,2.

Lưu lượng người đi qua quận 2 và tốc độ tăng dân số của địa phương này đang là bài toán đau đầu giành cho các cấp chính quyền

Quận 2 là quận có nhiều khu đô thị mới

Vài năm qua, sự xuất hiện của những khu đô thị mới là điểm nổi bật nhất của thị trường căn hộ chung cư quận 2. Đó là các khu đô thị như: KĐT Thủ Thiêm, KĐT Cát Lái, KĐT An Phú-An Khánh, KĐT Thảo Điền, KĐT Thạnh Mỹ Lợi, KĐT City Horse,…Hầu như tất cả các phường trên địa bàn Quận 2 đều có khu đô thị mới.

Chính vì thế BĐS là một thị trường đầu tư với nhiều loại hình BĐS mới mẻ hơn so với các thị trường truyền thống của thành phố. Điều này sẽ giúp Quận 2 có được một diện mạo hiện đại và một thị trường BĐS sôi động nhất thành phố.

Quận 2 là quận của những cây cầu

Ở Việt Nam, Đà Nẵng được coi là thành phố của những cây cầu, thì sắp tới Quận 2 sẽ được coi là quận của những cây cầu. Ngoài cầu Sài Gòn 1,2 (nối Bình Thạnh-Quận 2), cầu Phú Mỹ(Quận 7-Quận 2), Rạch Chiếc 1(Quận 2-Quận 9). Thì bản thân bán đảo Thủ Thiêm của quận 2 đã có tới 5 cây cầu Thủ Thiêm 1,2, cầu đi bộ Quận 1-Quận 2, Quận 4-Quận 2 và thêm một cây cầu Quận 7-Quận 2.

Cầu rất quan trọng trong giao thông, và cả với kinh tế, đặc biệt là những địa phương 3 mặt giáp sông như quận 2. Việc hạ tầng giao thông phát triển mạnh như thế, tất yếu sẽ thu hút các nhà đầu tư BĐS tới đây triển khai những dự án trong thời gian tới.

Quận 2 là quận của những cây cầu và những tuyến đường giao thông quan trọng

Quận 2 sẽ là đối trọng của quận 7

Thị trường BĐS TP.HCM, thường có sự so sánh giữa Quận 2 và Quận 7. Bởi vì đây là hai thị trường có sự cạnh tranh mạnh nhất trong nhiều năm qua. Trước đây, cuộc chơi dường như đã nghiêng về quận 7 vì hệ thống hạ tầng và tốc độ phát triển như vũ bão của địa phương này.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây thị trường BĐS quận 2 đã trở lại và tạo nên một cán cán cân bằng hơn giữa 2 thị trường hàng đầu TP.HCM này.

Sự trở lại trong vài năm trở lại đây của thị trường BĐS quận 2 tạo nên cuộc đua song mã thú vị trên thị trường TP.HCM

Thị trường BĐS quận 2 có sự ổn định cao

Thị trường BĐS Quận 2 là thị trường có tính ổn định cao giống như thị trường Quận 7. Nên có nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư vào khu vực này vì họ có thể dự đoán mức độ tăng giá, giảm giá và mức độ biến động của các dòng sản phẩm mà họ đầu tư.

Có chăng, nếu như có sự suy giảm về thị trường BĐS thì rất nhanh sau đó, quận 2 sẽ vực lại và lại đạt tốc độ tăng trưởng cao.

Có nhiều dòng sản phẩm mới góp mặt trên thị trường

Hiện tại, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đất nền và biệt thự ven sông,.. là những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Có thể thấy, thị trường BĐS ở địa phương này sẽ mang đến cho quý khách hàng một cơ hội đầu tư sinh lời tuyệt vời trong thời gian tới.

Quận 2 có những dự án đủ tầm để tạo sức hút

Thị trường BĐS quận 2 đang tập trung phát triển những khu đô thị mới cùng những dự án chung cư, nhà phố biệt thự cao cấp. Danh sách các dự án cao cấp ở quận 2 đang ngày càng dài hơn và số vốn đầu tư của các dự án cũng ngày càng lớn hơn. Giai đoạn đầu năm 2018 này chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được dự án nào đang tạo nên cơn sốt trên thị trường quận 2. Đúng vậy, đó chính là hệ thống chung cư cao cấp Gem Riverside của Đất Xanh Group.

Dự án Gem Riverside có tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 5000 nghìn tỷ đồng, sẽ tung ra thị trường hơn 3000 căn chung cư cao cấp.

Dự án này có được một vị trí đắc địa với ba mặt giáp sông, và đặc biệt là sẽ có công viên nội khu rộng hơn 7ha giành cho cư dân dự án. Bên trong đó còn có đường chạy bộ ven sông, những bể bơi tràn bờ xen kẽ cây xanh nhằm mang đến không gian sống tuyệt vời nhất cho cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu bao gồm trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi cho trẻ em với những trò chơi giải trí thông minh, khu chăm sóc sức khỏe, khu giải trí và sinh hoạt cộng đồng,…đều được chủ đầu tư của dự án này trang bị và chăm chút rất kĩ lưỡng. Nhằm tạo ra một cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân.

Với những thông tin cơ bản đó, quý khách đã sẵn sàng để tìm hiểu về thị trường quận 2 và dự án Gem riverside? Xin hãy theo dõi những bài đánh giá sâu hơn của chúng tôi về thị trường quận 2 và dự án Gemriverside để quý khách có được những lựa chọn đúng đắn nhất.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24