THỊ TRƯỜNG QUẬN 4 THU HÚT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ LỚN

Phân khúc cao cấp trong thời gian qua trên cả nước đang nổi lên như một hiện tượng rất đáng...

Trong năm vừa qua, ước tính nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM và Hà Nội lần lượt đạt đạt 24.000 căn và 50.000 căn. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp chiếm đa số tỷ lệ. Mặc dù phân khúc căn hộ trung và thấp cấp đều có tính thanh khoản khá cao.

Thị trường quận 4 – nơi hội tụ những dự án cao cấp

Theo khẳng định của ông Marc Townsend- TGĐ Công ty TNHH CBRE Việt Nam. Tại một hội thảo mới đây về thị trường BĐS, những con số đưa ra cho thấy. Hiện tại đang có một sự thay đổi thú vị trên thị trường. Khi những năm trước căn hộ trung và thấp cấp luôn chiếm đa số cả về nguồn cung và cầu. Thì hiện tại, phân khúc cao cấp đang nổi lên như muốn chiếm lĩnh thị trường cả nước.

Trong suốt hơn 1 năm qua, các dự án cao cấp đã trải đều, rộng khắp cả nước. Chứ không tập trung vào một khu vực như trước. Ông Marc cho biết thêm, những khu vực không phải trung tâm mà là gần trung tâm TP.HCM sẽ là những địa điểm thu hút mạnh dòng vốn đầu tư dự án BĐS cao cấp.

Phân khúc cao cấp trong thời gian qua trên cả nước đang nổi lên như một hiện tượng rất đáng chú ý

Lý giải về điều này, ông Marc cho rằng, các những địa bàn giáp ranh thành phố như quận 4 sẽ được đầu tư về hạ tầng nhiều hơn trong thời gian tới. Giao thông kết nối thuận tiện, môi trường trong lành và đỡ ồn ào hơn sẽ là điều kiện để thu hút khách hàng của các dự án BĐS cao cấp vùng ven.

Theo ông Marc Townsend, dự án nhà ở cao cấp hiện nay không hề “bám” theo những tuyến metro như trước đây. Chủ đầu tư đã chuyển sang lựa vị trí có những dự án KĐT lớn để hưởng lợi từ sự lan tỏa.Thị trường quận 4 hiện tại là điển hình nhất để thấy khẳng định trên là đúng đắn. Không hề có tuyến metro, nhưng năm 2018 này thị trường trường quận 4 sẽ bùng nổ về phân khúc BĐS cao cấp.

Những lợi thế mà thị trường quận 4 đang có để lôi kéo chủ đầu tư

Một đại diện của Công ty Cushman & Wakefield Việt Nam cho hay. Trong lĩnh vực đầu tư BĐS, ai cũng biết yếu tố quan trọng nhất trong đầu tư BĐS luôn là vị trí.

Bên cạnh đó, TP.HCM đã có đề án quy hoạch quận 4 trở thành một khu trung tâm mở rộng. Với nhiều dự án hạ tầng quan trọng từ việc chuyển đổi công năng sử dụng của một số cảng sông cũ. Điều đó sẽ tạo tính lan tỏa lớn góp phần kéo thêm nhiều nhà đầu tư BĐS về với quận 4 hơn.

Theo ông Võ Minh Hoàng- GĐ Công ty đầu tư địa ốc Tiến Phát đánh giá. Quận 4 giờ không còn là một ốc đảo mà nó đã trở thành khu vực trọng điểm- cửa ngõ dẫn tới KĐT Nam Sài Gòn thông qua cầu Tân Thuận hay Kênh Tẻ.

Định hướng phát triển quận 4 cũng cho thấy, khu vực xung quanh bến Vân Đồn (chạy dọc theo bờ sông) sẽ được thành phố quy hoạch thành các khu công viên, trung tâm thương mại tài chính hay trung tâm văn hóa, thể dục, thể thao,…

Quận 4 sẽ được đầu tư hình thành thêm những tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như công viên, hồ nước, trung tâm thể dục thể thao,…

Điển hình như công viên hồ Khánh Hội lớn nhất quận 4, với quy mô lên tới 17,6 ha đang được đầu tư xây dựng. Thêm nữa, đường Hoàng Diệu nối dài hay các con đường dự phòng sẽ tạo được sự liên kết với trục tài chính Hoàng Diệu – Nguyễn Tất Thành. Ngoài ra, quận 4 cũng có nằm trong một phần của tuyến metro số 4 (Thạnh Xuân – quận 12 tới Nguyễn Văn Linh – quận 7) điều đó sẽ góp phần tạo ra một diện mạo đô thị hiện đại và nhộn nhịp cho khu vực này.

Capitaland quận 4 – dự án cao cấp tọa lạc tại quận 4

Những yếu tố thuận lợi trên tại quận 4 đã thôi thúc các doanh nghiệp BĐS đua nhau tạo dựng nên những dự án cao cấp. Những dự án có vốn cả nghìn tỷ đồng đang mọc lên hàng loạt bên các con đường huyết mạch của quận 4.Đơn cử là dự án cao cấp Capitaland quận 4 ,mới được triển khai trong năm 2018 này của tập đoàn Capitaland.

Capitaland quận 4 là dự án căn hộ cao cấp mới nhất của chủ đầu tư Capitaland – Singapore tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP.HCM. Sau một chuỗi những thành công tại các dự án như: D1 Mension, D2Eight, Vista Verde, Feliz En Vista, d’Edge Thảo Điền,… Capitaland quận 4 sẽ là dự án thứ 30 của chủ đầu tư này tại Việt Nam.

Capitaland quận 4 là dự án thứ 30 mà chủ đầu tư Capitaland triển khai tại Việt Nam

Capitaland quận 4 là dự án trong phân khúc cao cấp, có thiết kế chủ yếu hướng tới đối tượng là nhóm khách hàng trẻ – thành đạt. Chất lượng được đánh giá đạt chuẩn quốc tế, và đây là dự án căn hộ được cho là sẽ có chất lượng cao nhất vùng ven trung tâm Sài Gòn.

Căn hộ dự án Capitaland quận 4 lấy ý tưởng thiết kế từ âm nhạc. Chính vì thế mà nó mang trong mình những cảm xúc thăng hoa và tràn đầy năng lượng.Capitaland quận 4 sẽ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cực kì hấp dẫn cho nhiều khách hàng nếu đặt niềm tin vào nó. Đặc biệt khách hàng đầu tư trong giai đoạn đầu cũng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi rất hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Capitaland

Lễ giới thiệu dự án căn hộ Capitaland quận 4 sẽ giới thiệu ra thị trường Block đẹp nhất của dự án mang tên tháp Altovới quy mô 482 căn hộ, dự kiến diễn ra vào tháng 5/2018. Với mức giá bán được cho là vào khoảng 3,200$ – 3,500$/m2 thì đây là mức giá rất hợp lí cho một dự án nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24