THIẾT KẾ CẦN CHÚ Ý KHI TRƯỚC MUA KENTON NODE HOTEL COMPLEX

Kenton Node Hotel Complex là dự án căn hộ kèm khách sạn cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu, là dự án là một chỉnh...

Kenton NodeHotel Complex là dự án căn hộ kèm khách sạn cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu, là dự án là một chỉnh thể của sự hoàn thiện. Cùng điểm mặt những thiết kế nổi bật của dự án Kenton Node.

Thiết kế bên ngoài của Kenton Node

Đây là dự án được xây dựng với 9 tòa nhà chiếm tới 11 ha của quận 7 có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng đối với sự phát triển về kinh tế. Kenton Node Hotel Complex nằm cận kề với các khu đô thị mới của quận như khu đô thị Đông Thủ Thiêm, giáp ranh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng của quận 1. Xung quanh tòa nhà của Kendo Node là một số trung tâm thương mại và dịch vụ lớn như SC Vivo City, Coop Mart,. . . giúp bạn thỏa mái vui chơi và mua sắm mà không cần bận tâm về vấn đề xa xôi hay đi lại vất vả.

Thiết kế tinh tế của dự án Kenton Node Hotel Complex

Thuộc vào hệ thống giap thông huyết mạch của vùng Kento Node nằm gần với hệ thống cao tốc Long Thành –Dầu Giây, kết nối nhanh ra đường Nguyễn Văn Linh –trục đông tây của Sài Gòn giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện.

Kenton Node Hotel Complex nằm trong vùng cộng đồng người nước ngoài sinh sống rất nhiều vì vậy mà các trường giáo dục đa cấp quốc tế được xây dựng ra rất nhiều đặc biệt là gần với trường đại học Rmit –trường đại học theo phong cách Châu Âu.

Thiết kế bên trong căn hộ Kenton Node Hotel Complex

Đây là dự án được xây dựng nhằm hướng ra môi trường sống tự nhiên xây dựng một môi trường trong sạch thoáng mát cho mọi người. Kenton Node được cây dựng lên tới 3.000 căn hộ và 800 hotel-condotel theo phong cách và đẳng cấp của quốc tế. Căn hộ được xây dựng với diện tích từ 61 – 145 m2 với 1 – 3 phòng ngủ rộng rãi thoáng mát, chiều cao thông tầng lớn giúp xua tan đi cảm giác chật chội khó chịu. Với thiết kế ban công hướng ra bên ngoài đón gió thổi từ tự nhiên mang lại tạo cảm giác thoải mái cho quý khách.

Hotel được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đầy đủ tiện nghi, phục vụ tận tình, chu đáo

Các tầng trệt bên dưới được xây dựng lại thành hệ thống các trung tâm thương mại nối liền nhau đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra còn có một hệ thống các văn phòng cho thuê phù hợp với cả công ty trong nước và nước ngoài. Kenton Node Hotel Complex xây dựng bể bơi rộng lớn thep phong cách tràn quốc tế với 2 bể bơi cho người lớn và 6 bể bơi cho trẻ em xua tan cảm giác nóng nực, oi bức của thời tiết.

Thiết kế hồ bơi tại Kenton Node Hotel Complex

Một dãy các quán ăn uống giáp với sông Rạch Đĩa tạo bầu không khí thoáng đãng, dễ chịu. Hệ thống trường học, bệnh viện cao cấp cùng nằm trong qui mô xây dựng của Kenton Node Hotel Complex.

Với mong muốn đem lại một chỉnh thể tốt nhất và hoàn thiện nhất cho tầng lớp sang trọng và thượng lưu vì vậy mà Kentin Node đã ra đời.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24