THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN BIỆT THỰ BIỂN VINPEARL NAM HỘI AN

Dòng lời nhuận an toàn và ổn định là các yếu tố ấn tượng và quan trọng ở dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội...

Dòng lời nhuận an toàn và ổn định là các yếu tố ấn tượng và quan trọng ở dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas, làm cho dự án bất động sản nghỉ dưỡng trở thành 1 sự quan tâm lớn hàng đầu của các khách hàng là những khách du lịch và nhà đầu tư yêu thích bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở Hội An, Quảng Nam.

Quy mô dự án Vinpearl Nam Hội An

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An này được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng và phát triển chỉ với 132 căn biệt thự biển đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao và 100% căn biệt thự mang góc view biển tuyệt đẹp. Dự án biệt thự Vinpearl Nam Hội An chỉ có 26 lô biệt thự và độ phủ sóng xây dựng nằm ở mức thấp chỉ chiếm 20%, bảo đảm sự riêng tư cho mỗi chủ nhân của căn biệt thự đó.

Giống như với những sản phẩm bất động sản đã từng giới thiệu, đưa ra trên thị trường trước đó, thì dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An chiếm hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa không hề thua kém nằm trên bãi biển Cửa Đại. Từ xưa, Cửa Đại được gọi là hòn ngọc ở tỉnh Quảng Nam, cùng bãi biển dài, hoang sơ, sạch sẽ, trong lành. Cùng với hệ thống di tích lịch sử của dân tộc có sãn từ rất nhiều đời. Cùng với 3 phía đều giáp với sông, biển, nên đây chính là 1 địa điểm thích hợp để bạn có thể tổ chức hoạt động du lịch nghỉ dưỡng khám phá sinh thái biển.

Tiện ích đắt giá hàng đầu khu vực tại Vinpearl Nam Hội An

Bên cạnh đó, không chỉ được xem là chốn huyền bí riêng tư, với tập hợp hồ bơi điều hòa và khoảng sân vườn xanh tràn ngập sắc màu và hương thơm từ hoa cỏ, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An đã trở thành nút giao hòa giữa đất trời và thiên nhiên tạo ra bức thanh thiên nhiên tuyệt đẹp. Dự án Vinpearl Nam Hội An nằm đối diện với Cù Lao Chàm – tổ hợp các hòn đỏa nhỏ với nhiều loài động thực vật phong phú, đa dạng và di tích lịch sử của dân tộc đã xuất hiện từ hàng ngàn năm về trước đã được UNESCo công nhận là khu dự trữ sinh quyền lớn trên thế giới.

Vị trí chiến lược Vinpearl Nam Hội An

Nằm cách Bến tàu Cửa Đại tầm 300km, điểm du lịch ở phố cổ Hội An cách 7km và cách sân bay quốc tế thành phố Đà Nẵng khoảng 30km. Từ căn biệt thự biển nghỉ dưỡng nằm trong dự án đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An, chúng ta dễ dàng, đơn giản đi tham quan vô cùng thuận lợi như khám phá lịch sử của dân tộc, khung cảnh cũng như nền văn hóa truyền thống ấn tượng, khác biệt cũng như phố cổ Hội An trải qua hàng nghìn năm văn hiến.

Với sự thay đổi của thành phố Hội An nói riêng, tỉnh Quảng Nam nói chung, thì thời gian tương lai khi chuỗi dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại đều được phát triển, quy hoạch và hoàn thiện, dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Villas sẽ trở thành tâm điểm để lôi kéo các mối liên hệ với nhau cũng như lưu ý của rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến nghỉ dưỡng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24