TIỀM NĂNG CỦA DỰ ÁN VINPEARL NAM HỘI AN KHI ĐÁNH VÀO PHÂN KHÚC NGHỈ DƯỠNG

Tiếp bước những thắng lợi, thành công của dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước đó như là Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang … dự...

Tiếp bước những thắng lợi, thành công của dự án bất động sản nghỉ dưỡng trước đó như là Vinpearl Phú Quốc, Vinpearl Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang … dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An hiện đang là 1 trong những sản phẩm bất động sản có tiếng vang lớn trên thị trường dự vào các lợi thế ấn tượng, sự quy tụ của vô số ưu điểm đẳng cấp vượt trội.

Vinpearl Nam Hội An - kênh đầu tư vàng

Chủ đầu tư tập đoàn Vingroup – Đơn vị bất động sản uy tín, tài chính mạnh mẽ, chắc chắn rằng biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An chính là “con gà đẻ trứng vàng” đáng để cho các nhà đầu tư xuống tiền và gửi gắm niềm tin, sự mong đợi.

Với tương đối các ưu điểm tự nhiên có sẵn từ vị trí, thiên nhiên ban tăng, phố cổ Hội An đã chiếm trọn cho mình bãi tắm biển tốt nhất trên cả nước cùng với đó là cơ sở hạ tầng dịch vụ được phát triển đồng bộ và đầy đủ. Do đó, sự có mặt của dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An đã và được nhìn nhận là miếng bánh ngon làm cho thị trường đầu tư lại được dậy sóng, biến thành 1 trong những quan tâm về bất động sản nghỉ dưỡng có sức hút lớn nhất ở tỉnh Quảng Nam.

Bên cạnh việc quy tụ hoàn hảo những ưu thế nổ bật đối với vị trí đắc địa ở ngay biển Cửa Đại, có phong thủy tuyệt đẹp và hiếm có mà dự án Vinpearl Nam Hội An còn mang tới tiện ích đầy đủ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu như là trung tâm thương mại sầm uất, nhà hàng, khu vực tập gym, spa đạt tiêu chuẩn, công viên …

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An dự kiến có 25 căn biệt thự

Khu biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An sẽ có căn biệt thự khiêm tốn là 25 căn thiết kế đẳng cấp cùng với các diện tích linh hoạt, đa dạng và hiện đại. Điều ấn tượng của 25 căn biệt thự biển trong dự án s Vinpearl Nam Hội An đều 100% hướng ra phía biển mang tới cho khách du lịch và chủ nhân sự thư thái gần gũi với thiên nhiên, biển cả. Do đó, người sở hữu căn biệt thự có được cho mình không gian nghỉ ngơi, thượng lưu và lãng mạn mà vẫn rất mát mẻ, thoáng đãng, trong lành và gần gũi với môi trường thiên nhiên.

Với thiết kế căn biệt thự biển riêng, được trang bị nội thất nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, dự án Vinpearl Nam Hội An đã hình thành sức hấp dẫn khó chối từ cho các khách du lịch. Điều ấn tượng nữa là khi chọn đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, nhà đầu tư sẽ không phải băn khoăn, lo lắng đối với việc tìm kiếm các khách hàng thuê, công việc quản lý, vận hành, gia hạn và làm chủ của căn biệt thự đó. Tất cả việc đó được đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp đứng ra vận hành – Vinpearl. Đó là ưu thế vô cùng to lớn khi đầu tư vào dự án Vinpearl Nam Hội An. Chủ sở hữu căn biệt thự không phải mất thời gian, công sức mà vẫn thu lại lợi nhuận đều đặn 6 tháng/lần.

Với toàn bộ ưu điểm ở trên, dự án Vinpearl Nam Hội An đẳng cấp xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho khách du lịch.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24