TIỀM NĂNG SINH LỜI CỦA CĂN HỘ KHÁCH SẠN KENTON NODE HOTEL COMPLEX

Nhờ những ưu thế về vị trí đắc địa, loại hình condotel tiện nghi giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng,...

Với những cam kết đặc biệt trong việc chia sẻ lợi nhuận khi chọn đầu tư vào căn hộ khách sạn (condotel) thuộc siêu dự án Kenton Node, khách hàng sẽ nhận được về nhiều lợi ích. Với số tiền đầu tư không quá cao, các nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm về khoản lợi nhuận đảm bảo cũng như tiềm năng sinh lời vượt trội mà căn hộ khách sạn Kenton Node Hotel Complex mang lại, đó là sự là ổn định và lâu dài.

Đầu tư vào condotel tại Kenton Node – đi trước để đón đầu

Bất động sản condotel là một kênh đầu tư còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng với các nhà đầu tư thông minh giàu kinh nghiệm thì đây thực sự là một kênh sinh lời hiệu quả, tiềm năng hơn hẳn các kênh khác. Đầu tư vào căn hộ bình thường và cho thuê lại, thời gian thu hồi vốn sẽ khá vất vả. Các kênh đầu tư vàng, tiền tệ, chứng khoán luôn mang đến nhiều rủi ro về lãi suất…

Tại TPHCM hiện nay các loại hình căn hộ khách sạn cũng ngày càng nở rộ nhưng không phải dự án nào cũng thực sự giải quyết được vấn đề thanh khoản và mức lợi nhuận hàng năm ổn định cho khách hàng. Và với nhiều nhà đầu tư họ chọn căn hộ khách sạn tại Kenton Node để đầu tư vì họ nhìn thấy quá nhiều tiềm năng cho sự phát triển.

So với các loại hình đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp khác thì condotel có mức giá khá nhẹ nhàng. Tùy vào dự án mà mức giá chỉ dao động từ khoảng 1,2 tỷ cho đến dưới 5 tỷ đồng mỗi căn, nên condotel phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Không chỉ có mức đầu tư ban đầu hợp lý, Kenton Node Hotel Complex còn khiến nhiều nhà đầu tư cảm thấy an tâm về các khoản lợi nhuận được nhận hàng năm.

Lợi nhuận đến từ lượng khách du lịch, người có nhu cầu nghỉ dưỡng

Qua số liệu thống kê về lượng khách du lịch 6 tháng đầu năm 2016 tại TPHCM đã đạt mức 4 triệu khách, tăng hơn 21,3% so với cùng kỳ năm trước. Từ đây có thể thấy rằng cơ hội lấp đầy phòng trong các căn hộ khách sạn tại Kenton Node Hotel Complex là điều vô cùng khả quan. Lượng khách du lịch có ảnh hưởng rất lớn đến tiềm năng phát triển của các dự án condotel.

Kenton Node Hotel Complex – cam kết chia sẻ lợi nhuận ổn định

Khi tham gia vào hình thức đầu tư chia sẻ lợi nhuận từ việc cho thuê lại condotel. Với các điều kiện thuận lợi mà Kenton Node Hotel Complex đang sở hữu đó là vị trí đẹp, hệ thống tiện ích hiện đại, không gian sống lý tưởng,… thì các nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một mức lợi nhuận sinh lời có thể lên đến 2 con số.

Không những thế, dự án này còn có khả năng tăng giá trị tài sản khi giá đất ở khu vực này cứ nhích lên theo ngày. Vì thế nếu đầu tư vào condotel ở thời điểm hiện tại, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yêu tâm về các khoản lợi nhuận khi tham gia vào hình thức timeshare thông minh

Bên cạnh đó, khi sở hữu một căn hộ khách sạn tại đây khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm, tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng miễn phí hoặc với chi phí thấp nhất. Đây là cách mà chủ đầu tư và khách hàng của Kenton Node Hotel Complex thêm gắn bó, xây dựng mối quan hệ lâu dài hai bên cùng có lợi.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24