TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VỚI DỰ ÁN THE METROPOLE THỦ THIÊM

The Metropole Thủ Thiêm là dự án mới nhất của ông trùm bất động sản nổi tiếng Sơn Kim Land...

Dự án The Metropole Thủ Thiêm do Sơn Kim Land làm chủ đầu tư

The Metropole Thủ Thiêm là dự án mới nhất của ông trùm bất động sản nổi tiếng Sơn Kim Land tại khu vực Thủ Thiêm Quận 2. Đây là chủ đầu tư rất có tiếng nói trên các lĩnh vực căn hộ, văn phòng, nhà hàng khách sạn…cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, Sơn Kim Land đã từng được vinh danh với 3 dự án căn hộ cao cấp đó là Gateway Thảo Điền và The Nassim Thảo Điền, Serenity Sky Villas.

Sơ đồ thiết kế của dự án The Metropole Thủ Thiêm

– Gateway Thảo Điền tại Quận 2: Đây là sự bắt tay giữa Sơn Kim Land và Hamon Developments, tổng giá trị đầu tư 105 triệu USD. Dự án gồm 4 tòa tháp với tổng 600 sản phẩm cao cấp, diện tích từ 1-4 phòng ngủ. Thiết kế Gateway Thảo Điền nổi tiếng với lối thiết kế hiện đại, sang trọng và nội thất cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

– The Nassim Thảo Điền ở Quận 2: Do Sơn Kim Land và HongKong Land hợp tác, có quy mô 4 tòa tháp, cao 29 tầng. Dự án được đánh giá là dòng căn hộ thượng lưu mang phong cách hoàng gia trang nhã và thanh lịch, là niềm tự hào cho người sở hữu.

– Serenity Sky Villas tại Quận 3: Dự án này có quy mô 1.505 m2, cao 17 tầng và 45 căn biệt thự, được xây dựng tại “làng biệt thự” thời Sài Gòn xưa (khu vực sống dành riêng cho giới thượng lưu thời kì trước). Đây là dòng siêu sang với giá lên đến 117 triệu/m2 đối với căn hộ.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của Dự án The Metropole Thủ Thiêm

The Metropolr SonKim land được đầu tư quy mô lớn hơn rất nhiều so với các dự án bất động sản khác trong khu vực. Sự đầu tư này nhằm mang lại cho những khách hàng thông thái một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đẳng cấp và khác biệt. Với cách xây dựng hiện đại, lối kiến trúc theo kiểu dáng sang trọng của các thành phố đáng sống trên thế giới như Sedney, căn hộ đang là ngôi sao sáng trên bầu trời của quận 2 với phân khúc khách hàng là giới thượng lưu.

Tiện ích ngoại khu đa dạng của Dự án The Metropole Thủ Thiêm

Dự án The metropole thủ thiêm quận 2 có các tiện ích ngoại khu thuận tiện. Đầu tiên không thế không nhắc tới Nhà hát Opera – Nhà hát nhạc vũ kịch mới nhất hiện nay nằm ngay trước khuôn viên của dự án có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất thành phố với sức chứa khủng lên đến 1.700 chỗ ngồi. Nhà hát mới này được mong chờ sẽ là tâm điểm nghệ thuật đáp ứng được nhu cầu thưởng thức ngày càng cao của người dân am hiểu về nghệ thuật, âm nhạc.

Bên cạnh đó, các tiện ích mà Central Plaza mang lại cho dự án The Metropole Thủ Thiêm cũng không hề nhỏ. Quảng trường sẽ là nơi mua sắm hiện đại, rộng lớn với các nhãn hàng, thương hiệu mua sắm nổi tiếng thế giới. Tại đây, sẽ sớm hình thành một con đường đi bộ nối trực tiếp với trục đường Nguyễn Huệ tại Quận 1. Không chỉ để mua sắm, quảng trường còn là nơi để cư dân hoàn toàn có thể thả bộ thư thái nếu không có nhu cầu mua sắm.

Convention Center cũng không cách xa dự án là bao. Nơi đây sẽ là trung tâm triển lãm tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cho cộng đồng đô thị cũng như của cả thành phố. Vì vậy, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới đây để thưởng thức tài năng cũng như sản phẩm tuyệt vời mà con người và tạo hóa tạo ra.

Sơ đồ khu đô thị Thủ Thiêm với The Mmetropole tại vùng lõi

Một tiện ích không thể không nhắc tới là hệ thống giao thông Cresent Boulevard Underground Link. Đây sẽ là trục đường giao thông thương mại sầm uất của khu đô thị Thủ Thiêm. Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu từ các dự án cao cấp lân cận đang được hoàn thiện như Empire City, Khu Vinhomes Thủ Thiêm, Khu Vinhomes Khánh Hội, Khu đô thị Sala, Eco Smart City, Khu Vinhomes Golden River,… cũng sẽ làm tăng thêm giá trị cho các sản phẩm của dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Những tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp tại South Gate Tower

Ngoài những tiện ích ngoại khu vừa kể đến ở trên, dự án The Metropole Thủ Thiêm còn được thu hút bởi các nhà đầu tư khi xây dựng rất nhiều các tiện ích nội khu vượt bật. Với đầy đủ khu công viên, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, làm đẹp, Spa, ẩm thực,… Có thể nói căn hộ tại The Metropole Thủ Thiêm xứng đáng mang đẳng cấp quốc tế.

Một số Tiện ích cao cấp tại dự án:

+ The Metropole Thủ Thiêm có quảng trường đi bộ cho cư dân.

+ Cư dân có thể sử dụng Jacuzzi, phòng tập Gym, Sauna miễn phí trong The Metropole.

+ Dự án The Metropole Thủ Thiêm sở hữu Sân tập Tennis, Bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, khu tập Yoga.

+ Khu BBQ ngoài trời tạo cảm giác mát mẻ, giúp cho gia đình có thể quây quần bên nhau.

+ Sân vui chơi dành cho trẻ em, công viên nhân tạo, hồ cảnh quan, hồ nhân tạo.

+ Công viên cây xanh rộng ven sông Sài Gòn

Những tiện ích nội khu đều được phát triển theo có định hướng và khoa học nhằm đáp ứng đầy đủ và đẳng cấp giá trị sống cho cư dân và đảm bảo chất lượng của dự án The Metropole Thủ Thiêm.

Sân vui chơi cho trẻ em tại The Metropole Thủ Thiêm

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

CHIA SẺ & BÌNH LUẬN

BÀI VIẾT KHÁC

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 -

CHAT VỚI

Chát 24/24